Galaxy S24 FE sẽ đi kèm chipset Exynos ở một số khu vực

0
0

 - Samsung đang chuẩn bị cho ra mắt phiên bản Fan Edition thân thiện với ngân sách và thay thế cho chiếc Galaxy S24 hàng đầu. Gần đây các thông tin rò rỉ về chiếc smartphone này xuất hiện ngày càng thường xuyên hơn. Thông tin mới nhất bổ sung thêm xác nhận cho những tin đồn trước đó về chipset của thiết bị ở một số khu vực nhất định.

 

Mẫu toàn cầu của Galaxy S24 FE được phát hiện trên Geekbench

Samsung Galaxy S24 FE vừa xuất hiện trên trang đánh giá điểm chuẩn Geekbench với số model SM-S721B. Đây là phiên bản toàn cầu, có thể dành cho Châu Âu và Ấn Độ. Danh sách cho thấy thiết bị sẽ có bộ xử lý Exynos 2400.

Danh sách Geekbench cho thấy, Galaxy S24 FE có bộ xử lý lõi tám với bo mạch chủ s5e9945 và CPU 10 lõi. Nó bao gồm một lõi chính tốc độ 3,11 GHz, hai lõi hiệu suất ở tốc độ 2,90 GHz, ba lõi hiệu suất khác ở tốc độ 2,59 GHz, bốn lõi hiệu suất ở tốc độ 1,96 GHz và chip đồ họa GPU Xclipse 940.

Điều này cho thấy khả năng bộ xử lý Exynos 2400 được trang bị cho Galaxy S24 FE là rất cao, phù hợp với những tin đồn trước đây cho thấy Samsung lựa chọn chipset riêng cho châu Âu và chip Snapdragon của Qualcomm cho thị trường Mỹ, giống như Galaxy S23 FE trước đó.

Tại sao Samsung lại lựa chọn các chipset khác nhau? Một nguyên nhân có thể là do Samsung phát triển và sản xuất chip Exynos trong nội bộ, có khả năng giảm chi phí sản xuất so với vi xử lý Snapdragon có nguồn gốc từ Qualcomm. Đây có thể là một yếu tố quan trọng đối với Samsung, đặc biệt ở những thị trường mà hiệu quả chi phí đóng vai trò quan trọng.

 

Samsung Galaxy S24 FE xuất hiện trên cơ sở dữ liệu Geekbench có RAM 8GB. Máy sẽ ra mắt với cài đặt sẵn Android 14, được bổ sung bởi giao diện OneUI của Samsung. Gần đây, có tin đồn cho rằng Galaxy S24 FE sẽ giữ lại camera chính giống như phiên bản tiền nhiệm.

Giải pháp thay thế nhưng thân thiện với ngân sách cho dòng Galaxy S24 hàng đầu của Samsung được đồn đoán sẽ lên kệ không sớm hơn cuối mùa Thu năm nay. Ngoài ra, nó có thể ra mắt vào đầu năm 2025 hoặc theo mô hình phát hành tương tự như phiên bản tiền nhiệm, với tính khả dụng ban đầu ở một số thị trường chọn lọc vào cuối năm và khả năng sẵn có rộng rãi hơn trong năm tới.

Hải Linh 


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng thế giới giảm, vàng nhẫn tròn trơn bật tăng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (29/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu lại bật tăng 200 nghìn đồng/lượng.

Việt Nam: Điểm nóng mới của thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương

(VnMedia) - Trên bản đồ thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương, Việt Nam đang tăng trưởng nhanh chóng, được thúc đẩy bởi các sáng kiến của Chính phủ và nhu cầu tăng cao từ các nhà đầu tư nước ngoài. 

Đã có hơn 12 triệu lượt sử dụng VNeID để đăng nhập ứng dụng VssID - BHXH số

(VnMedia) - Từ ngày 1/7 tới, tài khoản định danh điện tử VNeID là tài khoản duy nhất trong thực hiện thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên môi trường điện tử. BHXH Việt Nam đã và đang tập trung nguồn lực để triển khai thống nhất tài khoản VNeID trong thực hiện dịch vụ công trực tuyến...

VNPT tặng iPhone 15 cho khách hàng đăng ký dịch vụ qua oneSME

(VnMedia) - Khi khách hàng hoàn thành mua các sản phẩm có giá trị từ 100.000 VNĐ trở lên trên oneSME trong thời gian diễn ra chương trình ưu đãi sẽ nhận được một mã dự thưởng để tham gia chương trình bốc thăm may mắn…

Giá vàng thế giới bật tăng, vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục giảm

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ đảo chiều giảm tới hơn 28 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu cũng để mất 100 nghìn đồng/lượng.