Galaxy Ring của Samsung sắp ra mắt, Circular trình làng bản nâng cấp Ring Slim

0
0

 - Thị trường nhẫn thông minh đang nóng lên và cạnh tranh giữa các đối thủ cũng ngày càng gia tăng khi Samsung chuẩn bị tung ra chiếc nhẫn Galaxy đầu tiên sau chưa đầy một tháng nữa.

Năm ngoái, công ty khởi nghiệp của Pháp là Circular đã ra mắt chiếc nhẫn thông minh có tên là Ring Slim. Giờ đây, công ty này đã trở lại với phiên bản cập nhật của chiếc nhẫn thông minh mỏng nhất, nhẹ nhất và mạnh mẽ nhất thế giới.

 

Circular vừa tung ra phiên bản mới của Ring Slim, có cấu trúc tốt hơn và trải nghiệm ứng dụng được nâng cấp.

Cụ thể, phiên bản nâng cấp Ring Slim trông giống như phiên bản gốc, nhưng lại có phần cứng tốt hơn, các tính năng mới và trải nghiệm ứng dụng mới thú vị.

Phiên bản Ring Slim mới nhất tự hào có xếp hạng IP68, giúp chiếc nhẫn thông minh này có khả năng chống bụi và nước. Ngoài ra, lớp phủ chống trầy xước được nâng cấp, có nghĩa là nó có thể đối phó với tình trạng hao mòn hàng ngày với ít vết trầy xước hơn.

Các chân sạc đã được thiết kế lại để nhỏ hơn và tròn hơn, đảm bảo vừa vặn an toàn trên ngón tay của người dùng. Circular hiện cũng tích hợp bộ sạc USB-C nhỏ gọn với Ring Slim, cho phép người dùng sạc thiết bị đeo trực tiếp từ điện thoại của mình.

Ngay cả với những cải tiến này, Circular cho biết Ring Slim vẫn giữ danh hiệu là thiết bị đeo mỏng nhất thế giới (2,2mm) và nhẹ nhất (2 gram). Hơn nữa, nó tự hào có thời lượng pin được tuyên bố lên tới 2 ngày ở chế độ Hiệu suất và việc chuyển sang chế độ Eco sẽ kéo dài thời gian này lên 5–6 ngày.

Circular cũng đã nâng cấp ứng dụng đồng hành của mình, hiện được gọi là Kira Plus, để cung cấp cho người dùng cái nhìn tổng quan toàn diện về sức khỏe và theo dõi hoạt động của chính mình.

 

Người dùng có thể theo dõi tất cả dữ liệu của mình một cách thuận tiện trong ứng dụng. Ứng dụng của Ring Slim mới kết hợp các số liệu chính như hoạt động, dấu hiệu sinh tồn, giấc ngủ và điểm số vào một biểu đồ duy nhất, giúp người dùng dễ dàng theo dõi các xu hướng và mô hình theo thời gian. Các chỉ số sức khỏe của người dùng trình bày trực quan giúp họ hiểu rõ hơn về tình trạng sức khỏe tổng thể của mình trong suốt một quá trình.

Thiết bị này cũng bao gồm tính năng theo dõi lộ trình GPS và phân tích chi tiết như một phần khả năng giám sát hoạt động của nó. Ngoài ra, Ring Slim còn tự hào có thuật toán theo dõi giấc ngủ được nâng cấp để cung cấp khả năng giám sát chính xác hơn các giai đoạn giấc ngủ của người dùng.

Không giống như nhiều đối thủ cạnh tranh như Oura Ring, nhẫn thông minh Ring Slim không đi kèm với một khoản phí thuê bao hàng tháng. Với khoản thanh toán một lần khoảng $281 (tùy thuộc vào kích thước, lớp phủ, v.v.), người dùng sẽ có thể mở khóa tất cả các tính năng.

Nhẫn thông minh là một lựa chọn thay thế tốt cho những người muốn theo dõi dữ liệu sức khỏe và thể chất của mình nhưng lại không muốn đeo một thiết bị cồng kềnh và to như chiếc đồng hồ thông minh trong suốt cả ngày, ngay cả những lúc ngủ. Mặc dù thị trường nhẫn thông minh vẫn còn nhỏ nhưng nó đã sẵn sàng để mở rộng, đặc biệt là với sự gia nhập sắp tới của Samsung. Khi một gã khổng lồ công nghệ như Samsung thực hiện một động thái, điều đó thường mở đường cho những người khác làm theo, đặc biệt nếu Galaxy Ring chứng tỏ thành công.

Hải Linh


Ý kiến bạn đọc


Tìm lời giải cho quản lý, khai thác dữ liệu cá nhân hiệu quả, bền vững

(VnMedia) - Sáng 16/7, Hội thảo “An ninh dữ liệu trên không gian mạng” với chủ đề “Quản lý, khai thác dữ liệu khách hàng - Tuân thủ Nghị định 13” do Hiệp hội An ninh mạng quốc gia tổ chức đã được diễn ra.

VNPT phát triển hệ sinh thái các giải pháp bảo vệ dữ liệu trước các cuộc tấn công mạng

(VnMedia) - Tham dự Hội thảo An ninh dữ liệu trên không gian 2024 do Hiệp hội An ninh mạng quốc gia phối hợp với Bộ Công an tổ chức vào sáng 16/7, đại diện Tập đoàn VNPT đã chia sẻ về một hệ sinh thái các Giải pháp bảo vệ dữ liệu trước các cuộc tấn công mạng...

Đã miễn, giảm thuế, phí khoảng 47,3 nghìn tỷ đồng

(VnMedia) - Bộ Tài chính cho biết, kết quả thực hiện chính sách miễn, giảm thuế, phí, lệ phí trong 6 tháng đầu năm đạt khoảng 47,3 nghìn tỷ đồng .

Xem trực tiếp "Golf The Open 2024" duy nhất trên MyTV

(VnMedia) - Giải golf The Open Championship 2024, một trong số bốn giải Major danh giá nhất làng golf thế giới sẽ được phát trực tiếp trên chùm kênh SPOTV độc quyền của MyTV từ ngày 18/7 đến ngày 21/7/2024.  

Tham gia đầu tư online nhận tiền hoa hồng, người phụ nữ bị mất hơn 1 tỷ đồng

(VnMedia) - Thời gian qua, Công an Thành phố Hà Nội đã tuyên truyền, cảnh báo về thủ đoạn lừa đảo khi tham gia đầu tư online nhận tiền hoa hồng. Tuy nhiên, vẫn còn nhiều người dân vẫn bị các đối tượng mời chào, dụ dỗ, mất cảnh giác dẫn đến bị chiếm đoạt số tiền lớn.