Thông số kỹ thuật của chip MediaTek Dimension 9400 bị rò rỉ trước thông báo chính thức

0
0

 - MediaTek đã công bố hai chipset mới trong tháng này, đó là Dimensity 8250 và Dimensity 9300+, nhưng công ty Đài Loan đang dành những gì tốt nhất cho phiên bản chip ra mắt vào cuối năm nay.

Tin đồn về Dimensity 9400, con chip hàng đầu mới của MediaTek dự kiến ​​​​sẽ được giới thiệu vào khoảng quý 4/2024, nhưng các nhà nghiên cứu đã có thông tin đầu tiên về sản phẩm được cung cấp bởi nhà rò rỉ nổi tiếng Digital Chat Station (DCS).

 

Theo DCS, chipset Dimensity 9400 sắp tới sẽ sử dụng nút quy trình N3E 3nm thế hệ thứ hai của xưởng đúc Đài LoanTSMC, được cho là cung cấp mức tiêu thụ thấp hơn tới 34%.

Một thông tin thú vị khác được rò rỉ tiết lộ liên quan đến tần số của lõi bên trong con chip Dimensity 9400. Rõ ràng, Dimensity 9400 sẽ có cùng lõi Cortex-X5 cung cấp năng lượng cho thiết bị tiền nhiệm, nhưng MediaTek dự kiến ​​sẽ tăng tần số của nó lên trên 3,4 GHz.

Dimensity 9400 cũng sẽ có thêm 3 lõi Cortex-X4 và 4 lõi Cortex-A720. Trong một rò rỉ trước đó, DCS đã tuyên bố rằng bộ xử lý MediaTek Dimensity 9400 có thể ra mắt đầu tiên trên điện thoại thông minh Vivo, sau đó là sản phẩm mang nhãn hiệu Oppo.

Hải Linh


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Những giọt nước mắt rơi khi xem Lễ truy điệu Tổng Bí thư tại Hội trường Thống Nhất

Trưa 26/7, tại Hội trường Thống Nhất, nhiều người dân sau khi đến viếng tại Hội trường Thống Nhất đã ở lại và xem trực tiếp Lễ truy điệu qua màn hình ti vi. Nhiều người dân đã không cầm được nước mắt trước những thông tin về Tổng Bí thư được cầu truyền hình trực tiếp từ Hà Nội.

Hình ảnh ngày thứ 2 Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

 Sáng 26/7, Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng bắt đầu từ 7 giờ đến 13 giờ tại Nhà tang lễ quốc gia, số 5 Trần Thánh Tông, thành phố Hà Nội; Thành phố Hồ Chí Minh và tại quê nhà Đông Anh.

Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại quê nhà Đông Anh, Hà Nội

(VnMedia) - Ngày 25/7, tại Nhà Văn hóa thôn Lại Đà, xã Đông Hội, huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội, Thành ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội, Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội; Huyện ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam, các ban, ngành, đoàn thể huyện Đông Anh tổ chức trọng thể Lễ viếng theo nghi thức Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.