Pixel 8a với những tin đồn mới sẽ sớm ra mắt

0
0

 - Với những thông tin rò rỉ xuất hiện dồn dập xung quanh phiên bản Pixel 8a, chắc hẳn nhiều người sẽ nghĩ rằng mình đã biết mọi thứ cần biết về điện thoại tầm trung tiếp theo của Google, nhưng sẽ không có gì là chính thức cho đến khi thiết bị được công bố chính thức.

Một rò rỉ mới gợi ý rằng, giá của điện thoạị Pixel 8a có thể tăng theo một trong hai hướng và Google có thể tiết lộ nó sớm hơn dự kiến.

 

Pixel 8a được đồn đoán sẽ có thiết kế cong, màn hình 6,1 inch tần số quét 120Hz và đi kèm chip Tensor G3. Máy cũng có khả năng được hỗ trợ trong thời gian dài như Pixel 8 và có nhiều tính năng tương tự được hỗ trợ bởi AI. Được biết, những tính năng AI đã giúp những phiên bản smartphone Pixel cao cấp trở thành một trong những điện thoại thông minh tốt nhất năm 2024.

Đã có những báo cáo trái ngược nhau về giá của điện thoại Pixel 8a và trong một rò rỉ gần đây của một chuyên gia đáng tin cậy cho biết, điện thoại sẽ có giá tương đương với Pixel 7a, trong khi chuyên gia rò rỉ Billbil-kun nói rằng, điều đó có thể không xảy ra, ít nhất là ở thị trường châu Âu.

Nhiều nguồn tin rò rỉ cho rằng, điện thoại sẽ có giá khởi điểm là 549 euro cho biến thể 128GB, khiến nó đắt hơn 40 euro so với Pixel 7a. Model 256GB được đồn đại là có giá 609 euro. Cùng với đó, model 256GB sẽ chỉ có màu Đen.

Cũng theo các nguồn tin rò rỉ, các đơn đặt hàng trước sẽ mở vào ngày 7 tháng 5 này, một tuần trước khi diễn ra hội nghị Google I/O và điện thoại sẽ lên kệ vào ngày 14 tháng 5.

Thật khó để hiểu tại sao Google lại mở đơn đặt hàng trước cho Pixel 8a trước khi máy được chính thức công bố. Thông tin rò rỉ không tiết lộ liệu công ty có lên kế hoạch cho một sự kiện khác cho Pixel 8a hay nó sẽ ra mắt thử nghiệm.

Điều đáng nói là Billbil-kun không phải là một chuyên gia rò rỉ thông tin lâu đời trong thế giới smartphone Android và được biết đến với những rò rỉ liên quan đến trò chơi, vì vậy tốt nhất với những ai quan tâm nên xem xét báo cáo này một cách thận trọng.

Hải Linh


Ý kiến bạn đọc


Khởi động Chương trình Tăng tốc Chuyển đổi số quốc gia tại Việt Nam

(VnMedia) - Cisco cho biết sẽ triển khai các dự án thí điểm nhằm thúc đẩy chuyển đổi số trong cơ sở hạ tầng quốc gia, khu vực công và hệ sinh thái doanh nghiệp tại Việt Nam trong khuôn khổ Chương trình Tăng tốc chuyển đổi số quốc gia - CDA (Country Digital Acceleration).

Giá vàng thế giới tăng mạnh, vàng nhẫn tròn trơn tiến gần mốc 76 triệu đồng/lượng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (21/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã tiếp tục tăng mạnh tới gần 31 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu vẫn đang niêm yết ở mức gần 76 triệu đồng/lượng.

Tin tặc giả mạo thông báo lỗi Google Chrome, Word để lừa người dùng

(VnMedia) - Một chiến dịch phát tán mã độc mới đang giả mạo các thông báo lỗi của Google Chrome, Word và OneDrive để lừa người dùng chạy các tập lệnh PowerShell độc hại nhằm cài đặt phần mềm độc hại.

Cảnh giác với chiêu trò lừa đảo cho vay tiền qua iCloud

(VnMedia) - Dịch vụ cho vay tiền qua iCloud ngày càng nở rộ bởi việc xác minh thông tin khách hàng và thủ tục vay tiền không quá phức tạp. Tuy nhiên, khách hàng sẽ phải đối mặt với nhiều rủi ro, nhất là chiêu trò cho vay nặng lãi “biến tướng”...

Giá vàng nhẫn tròn trơn tăng theo thế giới

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (20/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã tiếp tục tăng phiên thứ 2. Trong nước, cuối phiên giao dịch chiều qua (19/6), giá vàng nhẫn tròn trơn của thương hiệu Bảo Tín Minh Châu vẫn đang niêm yết ở mức gần 76 triệu đồng/lượng.