OnePlus 13 và 13R thay đổi thiết kế với vẻ ngoài khác biệt?

0
0

 - Đầu năm nay, công ty Trung Quốc OnePlus đã tung ra thị trường toàn cầu chiếc điện thoại thông minh hàng đầu mới nhất của mình, đó là OnePlus 12, cùng với một phiên bản tầm trung OnePlus 12R. Như vậy, còn một khoảng thời gian nữa OnePlus mới tung ra một dòng smarphone mới, nhưng hiện tin đồn về chúng đã xuất hiện.

 

Theo rò rỉ từ chuyên gia đáng tin cậy Yogesh Brar, một bản phác thảo ban đầu đã xuất hiện, cho thấy các thiết kế tiềm năng của OnePlus 13 và OnePlus 13R. Có vẻ như OnePlus cuối cùng đã sẵn sàng giới thiệu sự khác biệt về thiết kế rõ ràng hơn giữa hai điện thoại thông minh.

Mặc dù có một số khác biệt giữa OnePlus 12 và 12R, đặc biệt là về cấu hình bên trong, nhưng bạn cần phải xem xét kỹ hơn để phân biệt chúng.

Như trong bản phác thảo, cụm camera của OnePlus 13 có thể nằm ở giữa mặt sau, trong khi của 13R có thể nằm ở bên trái nhưng có hình vuông. Nếu điều này xảy ra, bạn sẽ dễ dàng phân biệt chúng hơn nhiều, ngay cả khi bạn không quen với những thay đổi tinh tế về màu sắc hoặc thương hiệu.

Các bản phác thảo thiết kế ban đầu thường gần giống với sản phẩm cuối cùng, nhưng không mấy ai để ý đến bản phác thảo này, đặc biệt nếu xét đến thời điểm xuất hiện tin đồn về điện thoại OnePlus 13 sắp ra mắt.

 

Hiện vẫn còn quá sớm nên chưa có rò rỉ nào liên quan đến thông số kỹ thuật nào cho OnePlus 13R. Tuy nhiên, đối với OnePlus 13, những rò rỉ trước đây gợi ý rằng phiên bản này có màn hình 2K LTPO 6,8 inch giống như thiết bị tiền nhiệm. Ngoài ra, còn có tin đồn về việc OnePlus 13 có màn hình cong bốn góc siêu nhỏ, có thể nhằm mục đích nâng cao tính công thái học của điện thoại để cầm nắm thoải mái hơn.

Không có gì đáng ngạc nhiên, OnePlus 13 dự kiến ​​​​sẽ trang bị chipset Snapdragon 8 Gen 4 sắp ra mắt, vì công ty đã liên tục lựa chọn chipset tốt nhất của Qualcomm cho các điện thoại hàng đầu của mình.

Nếu OnePlus áp dụng lịch trình ra mắt tương tự như OnePlus 12, các chuyên gia dự đoán thiết bị kế nhiệm sẽ ra mắt tại Trung Quốc vào khoảng tháng 12/2024 và có thể ra mắt toàn cầu sau đó một tháng.

Hải Linh


Ý kiến bạn đọc


Người phụ nữ Hà Nội bị lừa gần 800 triệu đồng vì đầu tư "sàn tài chính online"

(VnMedia) - Thời gian qua, Công an Thành phố Hà Nội đã liên tục cảnh báo thủ đoạn lừa đảo khi tham gia đầu tư các sàn giao dịch tài chính online. Với lời quảng cáo đầu tư sinh lời, lãi xuất cao đánh vào tâm lý nhiều nhà đầu tư muốn kiếm tiền nhanh chóng...

Phát hiện lỗ hổng RCE nghiêm trọng trong Công cụ cơ sở hạ tầng AI của Ollama

(VnMedia) - Các nhà nghiên cứu bảo mật đã tiết lộ chi tiết về một lỗ hổng bảo mật hiện đã được vá ảnh hưởng đến nền tảng cơ sở hạ tầng trí tuệ nhân tạo (AI) nguồn mở Ollama có thể bị khai thác để thực thi mã từ xa (RCE).

Giá vàng liên tục trồi sụt, vàng nhẫn vẫn giữ mức cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (26/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm gần 12 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu vẫn duy trì ở mức gần 76 triệu đồng/lượng.

Định danh và xác thực điện tử: Những quy định ai cũng cần biết

(VnMedia) - Nghị định 69/2024/NĐ-CP quy định về trình tự, thủ tục cấp tài khoản định danh điện tử các mức độ đối với công dân Việt Nam và đối với người nước ngoài; Trình tự, thủ tục cấp tài khoản định danh điện tử đối với cơ quan, tổ chức; Kích hoạt, sử dụng tài khoản định danh điện tử...

Một thẻ căn cước đăng ký được bao nhiêu sim VinaPhone chính chủ?

(VnMedia) - Theo quy định của Bộ Thông tin và Truyền thông, tất cả các nhà mạng đều yêu cầu người dùng phải đăng ký sim chính chủ. Vậy một thẻ Căn cước có thể đăng ký bao nhiêu sim VinaPhone chính chủ?