Nothing Phone (2a) xuất hiện với các phiên bản màu đặc biệt

0
0

 - Nothing Phone (2a) chưa chính thức ra mắt phiên bản đặc biệt, nhưng thông tin về chiếc smartphone dựa trên thiết kế trong suốt của nó vẫn luôn thu hút được sự quan tâm của người hâm mộ.

 

Theo nhiều nguồn tin khác nhau, Nothing Phone (2a) sẽ có một phiên bản đặc biệt với các màu sắc bắt mắt như Đỏ, Vàng, Xanh lam. Đây là tất cả các màu cơ bản được sử dụng riêng biệt trong các sản phẩm Nothing trước đây và được tích hợp vào một thiết bị duy nhất.

Được biết thiết kế trong suốt của Nothing Phone (2a) vẫn được duy trì trên phiên bản đặc biệt cùng với các điểm nhấn màu cơ bản táo bạo sẽ tạo thêm chiều hướng mới cho thiết kế. Theo thông báo bài đăng trên blog chính thức từ Nothing, phiên bản Đặc biệt của Điện thoại (2a) "tôn vinh các màu cơ bản và vị trí của chúng trong bộ nhận diện thương hiệu của Nothing".

 

Adam Bates, Giám đốc thiết kế của Nothing bày tỏ sự phấn khích trước việc ra mắt Phiên bản đặc biệt Phone (2a), nhấn mạnh việc khám phá bảng màu cơ bản và tham chiếu đến những cảm hứng thiết kế mang tính biểu tượng từ quá khứ. Ông Bates tin rằng, thiết kế mới sẽ nâng điện thoại thông minh từ một thiết bị chức năng thành một tác phẩm nghệ thuật nổi bật.

Giám đốc thiết kế của Nothing đặc biệt nhấn mạnh, “Chúng tôi rất vui mừng được giới thiệu Phiên bản Đặc biệt Điện thoại (2a). Sản phẩm đầu tiên khám phá bảng màu cơ bản của chúng tôi gồm đỏ, xanh và vàng. Tính thẩm mỹ tổng thể của nó đề cập đến một số mẫu thiết kế tiêu biểu trong quá khứ của chúng tôi, đồng thời tạo ra một biểu hiện mới cho điện thoại thông minh. Nâng tầm một thiết bị chức năng thành một tác phẩm nghệ thuật nổi bật”.

 

Phiên bản đặc biệt của Nothing Phone (2a) duy trì các thông số kỹ thuật giống như điện thoại ban đầu (2a) với màn hình AMOLED 6,7 inch 1080x2412 120 Hz, chip Dimensity 7200 Pro SoC, camera chính 50 MP với cảm biến OIS, camera siêu rộng 50 MP, camera selfie 32 MP và pin 5.000 mAh hỗ trợ sạc có dây 45W. Thiết bị này cũng chạy trên hệ hiều hành Android 14.

Phiên bản đặc biệt Nothing Phone (2a) có sẵn để mua bắt đầu từ hôm nay với số lượng hạn chế thông qua trang web chính thức của Nothing, với giá khởi điểm là 379 euro, tùy thuộc vào khu vực. Với cách phối màu mới nổi bật và số lượng có hạn, phiên bản đặc biệt Nothing Phone (2a) có thể sẽ thu hút những người đam mê công nghệ cũng như những người đam mê thiết kế. Mặc dù nó có thể không cung cấp bất kỳ tính năng hoặc chức năng mới nào so với Nothing Phone (2a) ban đầu, nhưng tính thẩm mỹ độc đáo của nó khiến nó trở thành một lựa chọn nổi bật trên thị trường điện thoại thông minh.

Hải Linh


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Những giọt nước mắt rơi khi xem Lễ truy điệu Tổng Bí thư tại Hội trường Thống Nhất

Trưa 26/7, tại Hội trường Thống Nhất, nhiều người dân sau khi đến viếng tại Hội trường Thống Nhất đã ở lại và xem trực tiếp Lễ truy điệu qua màn hình ti vi. Nhiều người dân đã không cầm được nước mắt trước những thông tin về Tổng Bí thư được cầu truyền hình trực tiếp từ Hà Nội.

Hình ảnh ngày thứ 2 Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

 Sáng 26/7, Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng bắt đầu từ 7 giờ đến 13 giờ tại Nhà tang lễ quốc gia, số 5 Trần Thánh Tông, thành phố Hà Nội; Thành phố Hồ Chí Minh và tại quê nhà Đông Anh.

Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại quê nhà Đông Anh, Hà Nội

(VnMedia) - Ngày 25/7, tại Nhà Văn hóa thôn Lại Đà, xã Đông Hội, huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội, Thành ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội, Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội; Huyện ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam, các ban, ngành, đoàn thể huyện Đông Anh tổ chức trọng thể Lễ viếng theo nghi thức Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.