Hình ảnh trực tiếp và gần như mọi thông số kỹ thuật của Moto X50 Ultra

0
0

 - Motorola Moto X50 Ultra là smartphone hàng đầu sắp ra mắt của Motorola tại thị trường Trung Quốc trong năm 2024 này. Được biết đến là đơn vị thành viên của Tập đoàn Lenovo, Bộ phận sản xuất smartphone Motorola đang tiếp tục nỗ lực để trở lại vị trí dẫn đầu bảng xếp hạng thiết bị Android như năm 2009 khi phát hành Motorola DROID.

Motorola đã sớm nhường ngôi đầu về thiết bị Android cho Samsung với dòng Galaxy S. Trong khi HTC nỗ lực rất nhiều với những phiên bản như HTC One (M7) và HTC One (M8), nhưng hãng vẫn lạc lối giống như Motorola và LG.

 

Sự trở lại của Motorola bắt đầu với thành công ở phân khúc smartphone giá rẻ và cuối cùng nhà sản xuất này cảm thấy thoải mái khi đặt chân trở lại thị trường hàng đầu. Nhưng sự trở lại của Motorola vẫn chưa hoàn tất, vì công ty này cần một chiếc điện thoại có thể cạnh tranh với Galaxy S24 Ultra và iPhone. Đầu năm nay, giới chuyên môn đã đặt ra hỏi liệu Moto X50 Ultra có thể là chiếc điện thoại đó hay không.

 

Theo trang mysmartprice, chiếc điện thoại Moto X50 Ultra vừa được giới thiệu trên trang web chứng nhận TENAA của Trung Quốc với số model là XT2401-2. Điện thoại có màn hình OLED cong 6,67 inch với độ phân giải 1220 x 2712 và tốc độ làm mới 144Hz. Bộ xử lý ứng dụng lõi tám (AP) bên trong nghe rất giống chipset Snapdragon 8s Gen 3. Các tùy chọn bộ nhớ bao gồm RAM 8GB, 12GB, 16GB và 18GB. Người mua có thể chọn trong số các bộ nhớ gốc 128GB, 256GB, 512GB và 1TB.

 

Mảng camera phía sau sẽ bao gồm một camera chính phía sau với cảm biến 50MP và một camera siêu rộng 50MP. Motorola có thể triển khai ống kính kính tiềm vọng 64MP cho camera tele. Camera phía trước sẽ được điều khiển bởi cảm biến hình ảnh 50MP. Pin của Moto X50 Ultra có dung lượng 4500mAh và gần đây đã xuất hiện trên trang web 3C với hỗ trợ sạc nhanh 125W, giúp đưa pin từ 0% lên 100% chỉ trong 23 phút. Người dùng có thể sạc không dây ở tốc độ nhanh tới 50W.

Moto X50 Ultra là phiên bản Trung Quốc của Edge 50 Ultra nhưng có thể bao gồm các khả năng AI bổ sung như đã được Motorola quảng bá trong các đoạn giới thiệu trước đó.

 

Hải Linh


Ý kiến bạn đọc


Cẩn thận "bẫy lừa" quảng cáo mời tham gia các khóa học cấp bằng, chứng chỉ online

(VnMedia) - Khi người dân có nhu cầu học tập, đào tạo online, nên tìm, lựa chọn các kênh đào tạo online của chính các trường, trung tâm đào tạo này; không nên chủ quan, vội vàng lựa chọn các khóa học online được quảng cáo tràn lan, chưa được kiểm chứng trên các nền tảng mạng xã hội...

Thủ tướng yêu cầu hoàn thành thanh tra, kiểm tra thị trường vàng trong tháng 5

(VnMedia) - Thủ tướng Chính phủ yêu cầu Ngân hàng nhà nước Việt Nam khẩn trương thực hiện ngay công tác thanh tra, kiểm tra thị trường vàng theo đúng ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo Chính phủ tại các văn bản có liên quan, hoàn thành trong tháng 5/2024.

Tính năng Quick Assist của Microsoft bị lạm dụng trong các cuộc tấn công ransomware

(VnMedia) - Nhóm Tình báo mối đe dọa của Microsoft cho biết đã phát hiện một tác nhân đe dọa, được theo dõi dưới tên Storm-1811, đang lạm dụng công cụ quản lý khách hàng Quick Assist để nhắm mục tiêu vào người dùng trong các cuộc tấn công kỹ thuật xã hội (social engineering).

Nhà đầu tư đua nhau mua vào, giá vàng bật tăng mạnh mẽ

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (18/5 - theo giờ Việt Nam), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh mẽ sau phiên giảm trước đó. Trong khi đó, cuối phiên giao dịch hôm qua, 17/5, giá vàng miếng SJC của Công ty TNHH MTV vàng bạc đá quý Sài Gòn vẫn duy trì ở mức 90 triệu đồng/lượng.

Nhanh chóng và nhiều tiện lợi, thanh toán không dùng tiền mặt lên ngôi

(VnMedia) - Nghiên cứu từ Visa cho thấy, những xu hướng thanh toán đang định hình nền kinh tế không dùng tiền mặt tại Việt Nam, đồng thời mở ra bước tiến quan trọng hứa hẹn sẽ mang tới sự chuyển đổi đáng kể cho bối cảnh thanh toán - tài chính trong thời gian tới đây.