Hình ảnh rò rỉ tiết lộ toàn bộ màu sắc của dòng Oppo Reno 12 sắp ra mắt

0
0

 - Công ty Oppo của Trung Quốc đang chuẩn bị trình làng những chiếc điện thoại thông minh tiếp theo của mình vào ngày 23/5 này, đó là Reno 12 và Reno 12 Pro. Trước ngày ra mắt của bộ đôi smartphone mới của Oppo đã có nhiều thông tin rò rỉ xuất hiện và bây giờ những hình ảnh mới cho thấy tất cả các màu sắc mà cả hai điện thoại sẽ có.

Chuyên gia nổi tiếng và đáng tin cậy Evan Blass đã chia sẻ những hình ảnh của Reno 12 và Reno 12 Pro trên mạng xã hội X. Cả hai điện thoại này sẽ có ba tùy chọn màu sắc. Mặc dù chúng trông gần giống nhau nhưng có sự khác biệt nhỏ về sắc thái màu sắc và độ hoàn thiện của chúng.

 

Reno 12 và Reno 12 Pro đều có tùy chọn màu Đen bóng bẩy. Nhưng Reno 12 Pro cũng khoe sắc Hồng nhạt chuyển sắc đầy phong cách, trong khi Reno 12 tiêu chuẩn khoe thiết kế màu Hồng dịu với lớp sơn mờ.

Tùy chọn màu thứ ba thực sự nổi bật. Reno 12 có màu Bạc Millennium, trong khi mẫu Pro sẽ có màu Bạc Fantasy Purple độc ​​đáo. Bạn có thể thấy cả hai màu cạnh nhau nhờ một rò rỉ khác từ Trung Quốc cho thấy những gì có vẻ là hình ảnh đời thực của những chiếc điện thoại sắp ra mắt.

 

Như vậy, với rất nhiều hình ảnh rò rỉ, thiết kế cũng như cách phối màu của Reno 12 và Reno 12 Pro không còn là bí mật nữa. Như bạn có thể thấy, cả hai điện thoại đều có thiết lập ba camera và thông số kỹ thuật của những camera này cũng bị rò rỉ gần đây.

Cả hai điện thoại đều được đồn đại sẽ trang bị camera chính 50 MP gồm cảm biến Sony IMX890 với OIS (ổn định hình ảnh quang học), ống kính siêu rộng 8 MP và camera tele 50 MP 2x. Hơn nữa, suy đoán cho thấy họ cũng có thể tự hào về camera selfie 50MP.

 

Các báo cáo trước đây cho thấy rằng, Oppo Reno 12 tiêu chuẩn có thể được trang bị bộ vi xử lý MediaTek Dimensity 8250, trong khi phiên bản Pro của nó có thể có Dimensity 9200+ mạnh mẽ hơn. Mẫu Pro được đồn đoán sẽ có màn hình 6,7 inch với độ phân giải 1,5K sắc nét và tốc độ làm mới 120Hz mượt mà. Nguồn tin còn tiết lộ màn hình của Reno 12 sẽ hỗ trợ độ phân giải Full-HD+, trong khi biến thể Pro sử dụng màn hình độ phân giải 1.5K sắc nét hơn. Màn hình của cả hai điện thoại được cho là có độ cong ở cả 4 cạnh như nhau. Thông tin rò rỉ mới cho biết thêm rằng dòng Reno 12 sẽ có khung ở giữa bằng nhựa và mặt lưng bằng kính. Bộ đôi smartphone này được trang bị viên pin 5.000 mAh hỗ trợ sạc nhanh có dây 80W.

Ngoài ra, OnePlus và Oppo gần đây đã công bố hợp tác với Google để đưa AI của Google vào điện thoại của họ. Dòng Oppo Reno 12 dự kiến ​​​​sẽ không chỉ tích hợp một số tính năng AI của Google mà còn một số tính năng được phát triển nội bộ.

 

Thông tin chi tiết về giá của dòng Oppo Reno 12 vẫn chưa được tiết lộ, nhưng theo dự đoán của các chuyên gia mức giá có thể từ 499 USD (khoảng 12.1 triệu đồng) đến 799 USD (khoảng 19.5 triệu đồng). Buổi ra mắt đầu tiên của hai chiếc điện thoại này sẽ diễn ra tại Trung Quốc. Liệu chúng có tiếp cận các thị trường khác ngay sau đó hay không vẫn chưa chắc chắn. Hãy theo dõi để biết thêm thông tin cập nhật.

Các báo cáo gần đây đã tiết lộ rằng OPPO cũng đang phát triển OPPO Pad 3 dùng chip Snapdragon 8 Gen 3. Ngoài ra, một rò rỉ mới cho biết thương hiệu này cũng đang có kế hoạch ra mắt một cặp tai nghe true wireless mới.

 

Hải Linh


Ý kiến bạn đọc


Người phụ nữ Hà Nội bị lừa gần 800 triệu đồng vì đầu tư "sàn tài chính online"

(VnMedia) - Thời gian qua, Công an Thành phố Hà Nội đã liên tục cảnh báo thủ đoạn lừa đảo khi tham gia đầu tư các sàn giao dịch tài chính online. Với lời quảng cáo đầu tư sinh lời, lãi xuất cao đánh vào tâm lý nhiều nhà đầu tư muốn kiếm tiền nhanh chóng...

Phát hiện lỗ hổng RCE nghiêm trọng trong Công cụ cơ sở hạ tầng AI của Ollama

(VnMedia) - Các nhà nghiên cứu bảo mật đã tiết lộ chi tiết về một lỗ hổng bảo mật hiện đã được vá ảnh hưởng đến nền tảng cơ sở hạ tầng trí tuệ nhân tạo (AI) nguồn mở Ollama có thể bị khai thác để thực thi mã từ xa (RCE).

Giá vàng liên tục trồi sụt, vàng nhẫn vẫn giữ mức cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (26/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm gần 12 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu vẫn duy trì ở mức gần 76 triệu đồng/lượng.

Định danh và xác thực điện tử: Những quy định ai cũng cần biết

(VnMedia) - Nghị định 69/2024/NĐ-CP quy định về trình tự, thủ tục cấp tài khoản định danh điện tử các mức độ đối với công dân Việt Nam và đối với người nước ngoài; Trình tự, thủ tục cấp tài khoản định danh điện tử đối với cơ quan, tổ chức; Kích hoạt, sử dụng tài khoản định danh điện tử...

Một thẻ căn cước đăng ký được bao nhiêu sim VinaPhone chính chủ?

(VnMedia) - Theo quy định của Bộ Thông tin và Truyền thông, tất cả các nhà mạng đều yêu cầu người dùng phải đăng ký sim chính chủ. Vậy một thẻ Căn cước có thể đăng ký bao nhiêu sim VinaPhone chính chủ?