Hai điện thoại tầm trung của Samsung nhận được bản cập nhật One UI 6.1

0
0

 - Sau khi đưa giao diện phần mềm One UI 6.1 lên các điện thoại hàng đầu của mình, Samsung tiếp tục mở rộng phạm vi cung cấp bản cập nhật cho các điện thoại thông minh tầm trung và thân thiện với ngân sách chi tiêu của nhiều người hơn.

Samsung đã bắt đầu triển khai One UI 6.1 cho cả điện thoại Galaxy A34 và A54, nhưng có tin đồn rằng, hai điện thoại tầm trung khác đang nhận được bản cập nhật là Galaxy A33 và Galaxy A73.

 

Cũng giống như các bản cập nhật trước, One UI 6.1 dành cho Galaxy A33 và A73 không bao gồm bất kỳ tính năng trí tuệ nhân tạo Galaxy AI nào mà Samsung đang bổ sung cho các điện thoại cao cấp của mình.

Điều này có nghĩa là các cải tiến sẽ được giới hạn ở các tiện ích mới, một số chỉnh sửa và cải tiến cho Chia sẻ nhanh và Thư viện, vì vậy người dùng những smartphone tầm trung hiện tại không thể trải nghiệm bất kỳ tính năng mới nào như Chỉnh sửa và Hình nền tổng quát, Trình thông dịch và Dịch cuộc gọi trực tiếp.

Điều đó có nghĩa là, nếu sở hữu Galaxy A73 thì bạn nên biết rằng bản cập nhật One UI 6.1 đã được phát hành ở một số thị trường và nó bao gồm bản vá bảo mật tháng 4 năm 2024. Đây là bản cập nhật khá ổn định với dung lượng 2,6 GB, vì vậy hãy đảm bảo rằng smartphone của bạn có đủ dung lượng trống.

Với phiên bảnGalaxy A33, bản cập nhật này được cho là đang được triển khai ở Singapore và nó cũng có dung lượng khá lớn (2GB+). Không có thông tin gì về bản vá bảo mật mà nó đi kèm, nhưng điện thoại đã được ra mắt cách đây hai năm, vì vậy nó vẫn đủ điều kiện để cập nhật bảo mật kịp thời.

Hải Linh


Ý kiến bạn đọc


Cách để được hoàn tiền khi thanh toán cước VNPT qua VNPT Money

(VnMedia) - Khách hàng có thể nhận ngay tới 100 nghìn đồng khi thanh toán cước các dịch vụ của VNPT gồm điện thoại di động, điện thoại cố định, internet, truyền hình MyTV… qua ứng dụng VNPT Money.

VNPT và VKSND tỉnh Quảng Ngãi ký kết thỏa thuận hợp tác về chuyển đổi số

(VnMedia) - Viện Kiểm sát nhân dân (VKSND) tỉnh Quảng Ngãi vừa phối hợp với VNPT tỉnh Quảng Ngãi tổ chức lễ ký kết thỏa thuận hợp tác về chuyển đổi số trong ngành KSND tỉnh giai đoạn 2024-2027.

Xuất khẩu phục hồi mạnh mẽ trong nửa đầu năm 2024

(VnMedia) - Trong 6 tháng đầu năm, tổng kim ngạch xuất nhập khẩu hàng hoá ước đạt 369,59 tỷ USD, tăng 16,03% so với cùng kỳ năm trước. Cán cân thương mại hàng hóa tiếp tục thặng dư với xuất siêu ước đạt 8,4 tỷ USD.

Tấn công ransomware nhắm tới điện thoại Android lỗi thời

(VnMedia) - Một phần mềm độc hại Android nguồn mở có tên 'Ratel RAT' được nhiều tác nhân đe dọa sử dụng rộng rãi để tấn công các thiết bị lỗi thời, một số trong đó nhằm lây nhiễm ransomware.

Cảnh báo thủ đoạn giả danh nhân viên giao hàng để lừa đảo

(VnMedia) - Công an TP Hà Nội cho biết, các đối tượng giả danh là nhân viên giao hàng (Giao hàng tiết kiệm, giao hàng nhanh…) gọi điện cho khách hàng thông báo có đơn đặt hàng online, rồi yêu cầu chuyển tiền thanh toán để chiếm đoạt.