Dòng Pixel 9 lại bị rò rỉ với hình ảnh thực tế đi kèm một số thông số kỹ thuật được đồn đại

0
0

 - Sự kiện Google I/O chỉ còn vài giờ nữa là sẽ diễn ra nhưng điều đó không có nghĩa là các thông tin rò rỉ không xuất hiện. Sau vụ rò rỉ hình ảnh thực tế của Pixel 9 Pro vào tháng trước, giờ đây, một rò rỉ thậm chí còn lớn hơn từ cùng một nguồn cho thấy Pixel 9, Pixel 9 Pro và Pixel 9 XL từ các góc độ khác nhau và được so sánh về kích thước với các thiết bị khác.

Những hình ảnh rò rỉ của loạt Google Pixel 9 sắp ra mắt được một nguồn ẩn danh cung cấp cho trang Rozetked. Cũng giống như lần rò rỉ trước, cho thấy một cuộc đại tu thiết kế đáng kể cho dòng Pixel, với mặt sau phẳng, màn hình phẳng và các cạnh bên hoàn toàn phẳng, khác biệt với các cạnh tròn của các mẫu trước đó.

 

Có lẽ thay đổi đáng chú ý nhất là cụm camera được thiết kế lại. Không giống như Pixel 8 và Pixel 8 Pro có cụm camera mở rộng từ cạnh này sang cạnh khác, thiết kế mới có mô-đun máy ảnh kín hơn. Các phiên bản Pro cũng sẽ có mặt lưng mờ với khung bóng, trong khi Pixel 9 sẽ có mặt lưng bóng và khung mờ.

Rò rỉ cũng chỉ ra rằng Google đang lên kế hoạch cho 4 mẫu máy gồm Pixel 9 (tên mã: Tokay), Pixel 9 Pro (tên mã: Caiman), Pixel 9 XL (tên mã: Komodo) và Pixel 9 Fold. Trong khi tên của mẫu XL và Fold vẫn chưa được xác nhận, nguồn tin đã tiết lộ chi tiết về cấu hình của ba mẫu đầu tiên.

 

Pixel 9 được cho là sẽ có RAM 12 GB và bộ nhớ trong 128 GB, trong khi Pixel 9 Pro và Pixel 9 Pro XL đều sẽ có RAM 16 GB và bộ nhớ trong 128 GB. Kích thước màn hình dự kiến ​​​​là 6,24 inch cho Pixel 9, 6,34 inch cho Pixel 9 Pro và 6,73 inch cho Pixel 9 XL. Điều đáng chú ý là mặc dù có kích thước giống hệt Pixel 9 Pro nhưng Pixel 9 sẽ có viền lớn hơn. Cả ba model đều được đồn đại sẽ có màn hình AMOLED 120Hz.

Về máy ảnh, Pixel 9 dự kiến ​​​​sẽ có ống kính 0,5x và 1x, trong khi Pixel 9 Pro và 9 Pro XL sẽ có ống kính 0,5x, 1x và 5x, tất cả đều có cảm biến 50 MP. Cả ba điện thoại này dự kiến ​​sẽ được trang bị chip Google Tensor G4, mặc dù tên này cũng chưa được xác nhận. Pixel 9 Pro và 9 Pro XL cũng được đồn đoán sẽ trang bị công nghệ UWB (Ultra Wideband), một tính năng không được mong đợi trên Pixel 9.

 

Mặc dù rò rỉ này cung cấp một cái nhìn đầy hứa hẹn về những gì Google có thể chuẩn bị cho dòng Pixel 9, nhưng điều quan trọng cần nhớ là những chi tiết này chưa được xác nhận và có thể thay đổi. Chúng ta sẽ phải chờ thông báo chính thức từ Google để biết chắc chắn, hy vọng là trong hội nghị Google I/O diễn ra vào cuối ngày hôm nay.

Hải Linh


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.