Có nên mua lại iPhone 11 cũ hay không?

0
0

 iPhone 11 là siêu phẩm ra mắt cách đây 4 năm và từng được xem là dòng điện thoại thông minh giá rẻ chất lượng nhất của Apple. Đến thời điểm hiện tại, dòng sản phẩm này vẫn là một lựa chọn tốt về cả chất lượng lẫn giá cả. Cùng bài viết dưới đây tìm hiểu nên hay không nên mua lại iPhone 11 cũ nhé!

Ưu điểm khi chọn iPhone 11 cũ

Giá rẻ

Khi vừa ra mắt, bản chính hãng của iPhone 11 có giá bán khoảng 20 triệu VNĐ tại thị trường Mỹ. Tuy nhiên, khi sản phẩm được bán tại thị trường Việt Nam, giá bán đã được đội lên cao do nhu cầu tăng. Hiện tại, giá bán chính hãng của iPhone 11 chỉ nằm dưới ngưỡng 10 triệu.

 

Theo dữ liệu thống kê, người dùng có thể sở hữu một chiếc iPhone 11 đã qua sử dụng, nhưng vẫn đảm bảo độ mới 99% chỉ với giá từ 6 triệu. Mức giá này cực kỳ hấp dẫn vì giá này chỉ tương đương với một chiếc điện thoại tầm trung giá rẻ năm 2023.

Cấu hình máy mạnh mẽ
iPhone 11 được trang bị con chip Apple A13 Bionic mạnh mẽ. Chúng được kết hợp với RAM 4GB và bộ nhớ tối thiểu 64GB, mang lại hiệu năng mạnh mẽ và cải thiện trải nghiệm người dùng tốt nhất.

So sánh với các con chip tầm trung của các dòng điện thoại thông minh khác, thì Chip Apple A13 vẫn nổi bật và vượt trội hơn về tính năng, đảm bảo cho dòng iPhone 11 cũ vẫn là sự lựa chọn tốt nhất cho những ai đang tìm kiếm một chiếc điện thoại thông minh có hiệu năng mạnh mẽ.

 

Sở hữu cụm Camera kép ấn tượng

iPhone 11 được trang bị cụm Camera kép 12MP ở mặt sau gồm 1 camera tiêu chuẩn, một ống kính góc rộng. Máy không có camera zoom quang học 2X nhưng vẫn có khả năng zoom quang học 0,5x và 1x cùng với zoom kỹ thuật số lên đến 5x.

Máy ảnh trên iPhone 11 đã được hãng cải tiến đáng kể, đặc biệt là trong điều kiện ánh sáng yếu. Dù chỉ có 2 cam, nhưng máy vẫn đảm bảo khả năng chụp những bức ảnh sắc nét với màu sắc chính xác, sinh động trong điều kiện ánh sáng yếu.

Chế độ chụp chân dung trên iPhone 11 cũ cũng được đánh giá cao. Ngoài ra, camera Selfie của máy đã được nâng cấp với ống kính 12 MP. Chế độ Smart HDR đã được cải tiến nhằm đảm bảo chất lượng hình ảnh không thua kém bất kỳ dòng điện thoại cao cấp nào. Nếu bạn không quá quan tâm đến chất lượng hình ảnh, không cần tính năng thu phóng nhiều thì hoàn toàn có thể lựa chọn mua một chiếc iPhone cũ 11 với mức giá rẻ.

 

Kinh nghiệm khi mua iPhone 11 cũ

Dưới đây là một vài mẹo hữu ích giúp người dùng tìm thấy giải pháp tốt nhất khi lựa chọn mua iPhone 11 cũ:

* Xác định nhu cầu của bản thân: Trước tiên, hãy xác định rõ bạn cần điện thoại để làm gì. Nếu chỉ sử dụng các chức năng cơ bản, một mẫu cũ hơn với giá rẻ có thể là sự lựa chọn phù hợp. Nếu bạn cần hiệu suất cao cho công việc hoặc giải trí, hãy ưu tiên lựa chọn những mẫu mới ra mắt.

* Kiểm tra kỹ lưỡng trước khi mua: Hãy kiểm tra iPhone 11 cũ thật kỹ, bắt đầu từ màn hình có nứt không? Nút home có hoạt động không và dung lượng pin đang ở mức nào. Sử dụng các ứng dụng kiểm tra pin hoặc yêu cầu người bán cung cấp các thông tin về tình trạng pin của máy.

* Tìm hiểu về nguồn gốc: Hỏi người bán về lịch sử của điện thoại, tình trạng thiết bị đã từng bị hỏng, sửa chữa hay không? Điều này sẽ giúp bạn tránh mua phải những thiết bị có thể gặp các vấn đề không may trong quá trình sử dụng.

* So sánh giá: Trước khi quyết định mua, hãy so sánh giá của iPhone 11 cũ ở nhiều địa chỉ cung cấp khác nhau. Đôi khi, các cửa hàng trực tuyến, các nhà bán lẻ có thể sẽ có nhiều chính sách ưu đãi tốt hơn.

* Chính sách bảo hành: Một điểm quan trọng khác chính là chế độ bảo hành. Hãy tìm hiểu xem iPhone 11 cũ được bảo hành không, nếu có bảo hành đó gồm những điều khoản gì.

* Mua từ nguồn đáng tin cậy: Mua iPhone 11 cũ từ một nguồn đáng tin cậy, có uy tín sẽ giúp giảm thiểu rủi ro. Các cửa hàng có tiếng, trang web uy tín hoặc người bán có đánh giá tốt thường là những lựa chọn an toàn nhất.

 

Mua iPhone 11 cũ tại XTmobile với giá ưu đãi nhất

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc iPhone cũ hoặc bạn đang có câu hỏi nên mua dòng iPhone nào, làm sao để có được mức giá chất lượng, nên mua ở đâu là hợp lý? Thì XTmobile có thể là điểm đến lý tưởng dành cho bạn, tại đây, bạn có thể tìm kiếm được:

* Nguồn gốc rõ ràng, minh bạch: Mỗi một chiếc iPhone cũ trong các dòng 11,12,... 15 series cũ tại đây đều có nguồn gốc xuất xứ rõ ràng, giúp quý khách hàng an tâm về chất lượng và lịch sử của sản phẩm mà bạn sắp sở hữu.

* Sản phẩm đa dạng, có nhiều sự lựa chọn: Dù bạn đang tìm kiếm mẫu iPhone cũ nào, từ những phiên bản cổ điển đến các mẫu mới ra mắt, tại XTmobile đều có thể đáp ứng nhu cầu của bạn với một loạt các lựa chọn tốt nhất.

* Chất lượng đảm bảo, chính hãng: Mua iPhone 11 Tại XTmobile, khách hàng sẽ không chỉ nhận được sản phẩm chính hãng mà còn được đảm bảo về chất lượng. Mỗi một thiết bị đều trải qua quá trình điểm định nghiêm ngặt trước khi đến tận tay khách hàng.

 

Liên hệ ngay với XTmobile để được tư vấn, hỗ trợ tận tình nhất nếu khách hàng có nhu cầu tìm hiểu mua các thiết bị điện thoại thông minh trên thị trường.

Bài viết được tài trợ

Ý kiến bạn đọc


Xem Euro 2024 trên MyTV: Cập nhật lịch đấu mới nhất tại vòng 1/8

(VnMedia) - EURO 2024 đã đi qua nửa cuộc hành trình tìm kiếm nhà vô địch, khi các trận đấu vòng bảng kết thúc với những diễn biến bất ngờ thú vị. Vòng knock-out hứa hẹn đầy kịch tính sẽ chính thức bắt đầu vào ngày 29/6. Xem trực tiếp UEFA Euro 2024 miễn phí trên hệ thống dịch vụ đa nền tảng MyTV của tập đoàn VNPT.  

Xử lý đối tượng đưa thông tin sai lệch về kỳ thi tuyển sinh THPT tại Quảng Ninh

(VnMedia) - Công an tỉnh Quảng Ninh vừa ra Quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với Phạm Thị Lương (sinh năm 1976, trú tại phường Mông Dương, huyện Cẩm Phả, tỉnh Quảng Ninh) về hành vi cung cấp, chia sẻ thông tin bịa đặt, gây hoang mạng trong nhân dân đối với kỳ thi tuyển sinh vào lớp 10 Trung học phổ thông (THPT) vừa qua tại tỉnh Quảng Ninh.

Số lượng thuê bao 5G sẽ đạt gần 5,6 tỷ vào cuối năm 2029

(VnMedia) - Lưu lượng dữ liệu di động trên toàn cầu dự kiến sẽ tăng 20% mỗi năm cho đến cuối năm 2029. Thuê bao 5G được dự đoán sẽ đạt khoảng 560 triệu ở khu vực Đông Nam Á vào cuối năm 2029…

Thêm nạn nhân bị lừa tiền tỷ khi làm cộng tác viên thanh toán đơn hàng online

(VnMedia) - Với lời quảng cáo việc nhẹ lương cao, chỉ cần ngồi một chỗ vẫn có thể kiếm tiền, nhiều nạn nhân đã sập bẫy thủ đoạn này, nhiều nạn nhân bị lừa bởi chiêu trò làm cộng tác viên online thanh toán đơn hàng để nhận hoa hồng.

Giá vàng thế giới giảm sâu, vàng nhẫn tròn trơn mất gần 200 nghìn đồng/lượng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (27/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã tiếp tục giảm sâu tới hơn 22 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu cũng để mất gần 200 nghìn đồng/lượng.