Bạn sẽ nhận được nhẫn Galaxy Ring ngay khi đặt hàng

0
0

 - Theo chuyên gia rò rỉ hàng đầu trong làng công nghệ thế giới – Evan Blass, Samsung sẽ cung cấp cho người tiêu dùng hai cách khác nhau để đặt mua Galaxy Ring.

Nếu biết kích thước nhẫn của mình, bạn sẽ có thể đặt mua thiết bị đeo mới của Samsung (vốn sẽ có chín kích cỡ khác nhau) bằng cách chọn kích thước nhẫn của bạn và đặt mua thiết bị. Thông tin rò rỉ dường như cho thấy quy trình đặt hàng chính thức sẽ xuất hiện trên trang web của Samsung, sau đó bạn sẽ nhận được chiếc Galaxy Ring của mình ngay lập tức.

 

Nếu bạn không biết kích thước nhẫn của mình, hai bước nói trên sẽ chuyển thành bốn bước. Đầu tiên, bạn sẽ đặt mua Galaxy Ring bằng tùy chọn 'Tôi không biết kích thước của mình'. Samsung sẽ gửi cho bạn Bộ định cỡ. Samsung cho biết thêm rằng các vòng mẫu của họ dựa trên kích thước tiêu chuẩn của Hoa Kỳ. Bạn sẽ sử dụng những chiếc nhẫn mẫu này để xác định kích thước chiếc nhẫn của mình. Tiếp theo, xác nhận kích thước nhẫn của bạn trên trang 'Đơn hàng của tôi'. Bạn sẽ nhận được email xác nhận kích thước nhẫn của bạn. Bước cuối cùng có nội dung: "Chiếc Galaxy Ring phù hợp nhất của bạn cuối cùng cũng sẽ được giao”.

Nếu đang dự định mua Galaxy Ring, bạn có thể muốn xác định trước kích thước nhẫn của mình để có thể tránh phải chờ Samsung gửi cho bạn Bộ xác định cỡ nhẫn. Galaxy Ring sẽ được ra mắt trong sự kiện Unpacked thứ hai trong năm của Samsung được tổ chức tại Paris vào ngày 10 tháng 7 tới đây. Đó chính xác là thời điểm Thế vận hội Mùa hè (Olympic) sẽ bắt đầu ở Paris hơn hai tuần sau đó và Samsung có một số ưu đãi khuyến mãi liên quan đến “Thế vận hội Mùa hè”.

 

Samsung dự kiến sẽ sản xuất lô 400.000 Galaxy Ring đầu tiên với các cảm biến theo dõi chỉ số sức khỏe và thể lực của người dùng. Tất cả các chỉ số này sẽ xuất hiện trên màn hình điện thoại thông minh được ghép nối. Người dùng có thể nhận được kết quả đo điện tâm đồ (ECG) từ chiếc nhẫn để xác định xem nhịp tim của họ có bất thường hay không. Chiếc nhẫn thông minh này cũng sẽ đo nhịp tim, nồng độ oxy trong máu, theo dõi giấc ngủ của người dùng… Galaxy Ring có thể sẽ theo dõi mức tiêu thụ calo hàng ngày và một số hoạt động nhất định của người dùng.

Mặc dù có thể không thay thế được đồng hồ thông minh, nhưng chiếc nhẫn thông minh có thể là một công cụ đeo được khác có thể cứu mạng bạn. Tin đồn mới nhất cho biết, Galaxy Ring sẽ có giá khoảng 300-350 USD với phí đăng ký hàng tháng sẽ dưới 10 USD. Giám đốc di động của Samsung, ông TM Roh cho biết hồi tháng 2 rằng, thiết bị đeo này sẽ có thể sử dụng từ 5 đến 9 ngày sau một lần sạc. Thời lượng pin ấn tượng đó có thể là do Galaxy Ring không đi kèm bất cứ một hệ thống màn hình hiển thị nào.

Hải Linh


Ý kiến bạn đọc


5 thị trường xuất khẩu chục tỷ USD của Việt Nam

(VnMedia) - Xuất khẩu hàng hóa của Việt Nam 5 tháng đầu năm 2024 sang Hoa Kỳ  có mức tăng mạnh nhất với 8,11 tỷ USD; tiếp theo là EU (27 nước) tăng 2,51 tỷ USD; Trung Quốc tăng 2,19 tỷ USD; ASEAN tăng 1,52 tỷ USD USD…

Người phụ nữ Hà Nội bị lừa gần 800 triệu đồng vì đầu tư "sàn tài chính online"

(VnMedia) - Thời gian qua, Công an Thành phố Hà Nội đã liên tục cảnh báo thủ đoạn lừa đảo khi tham gia đầu tư các sàn giao dịch tài chính online. Với lời quảng cáo đầu tư sinh lời, lãi xuất cao đánh vào tâm lý nhiều nhà đầu tư muốn kiếm tiền nhanh chóng...

Phát hiện lỗ hổng RCE nghiêm trọng trong Công cụ cơ sở hạ tầng AI của Ollama

(VnMedia) - Các nhà nghiên cứu bảo mật đã tiết lộ chi tiết về một lỗ hổng bảo mật hiện đã được vá ảnh hưởng đến nền tảng cơ sở hạ tầng trí tuệ nhân tạo (AI) nguồn mở Ollama có thể bị khai thác để thực thi mã từ xa (RCE).

Giá vàng liên tục trồi sụt, vàng nhẫn vẫn giữ mức cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (26/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm gần 12 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu vẫn duy trì ở mức gần 76 triệu đồng/lượng.

Định danh và xác thực điện tử: Những quy định ai cũng cần biết

(VnMedia) - Nghị định 69/2024/NĐ-CP quy định về trình tự, thủ tục cấp tài khoản định danh điện tử các mức độ đối với công dân Việt Nam và đối với người nước ngoài; Trình tự, thủ tục cấp tài khoản định danh điện tử đối với cơ quan, tổ chức; Kích hoạt, sử dụng tài khoản định danh điện tử...