Thông số kỹ thuật của Edge 50 Fusion bị rò rỉ

0
0

 - Mới đây, Motorola đã hé lộ sự kiện ra mắt chính thức cho chiếc smartphone Android tiếp theo của mình. Ban đầu, giới chuyên môn cho rằng công ty sẽ tiết lộ chiếc smartphone cao cấp Edge 50 Pro bị rò rỉ gần đây vào ngày 3 tháng 4. Tuy nhiên, hiện tại Edge 50 Fusion đang xuất hiện và chiếc smartphone này cũng có thể ra mắt vào cùng ngày hoặc sớm hơn Edge 50 Pro.

Theo chuyên gia rò rỉ đáng tin cậy Evan Blass, có vẻ như Motorola đã có một con át chủ bài khác, đó là Motorola Edge 50 Fusion. Ông Blass cũng chia sẻ một số thông số kỹ thuật của điện thoại thông minh và lưu ý rằng tên mã của nó là “Cusco”.

 

Thiết bị này được đồn đại sẽ có màn hình P-OLED 6,7 inch và được cung cấp sức mạnh bởi vi xử lý Snapdragon 6 Gen 1. Máy dự kiến ​​sẽ cung cấp 256GB dung lượng lưu trữ và chứa pin 5.000mAh khá lớn, được hỗ trợ bởi sạc nhanh có dây 68W.

Chuyên gia mách nước cũng tiết lộ rằng, phiên bản Motorola Edge 50 Fusion sẽ có camera chính 50 megapixel ở mặt sau và camera selfie 32 megapixel. Hơn nữa, điện thoại có thể được xếp hạng IP68, có nghĩa là nó sẽ được bảo vệ tốt khỏi bụi và nước bắn. Ngoài ra, nó được cho là có kính cường lực Gorilla Glass 5, một loại kính cường lực khá cũ nhưng vẫn đáng tin cậy được thiết kế để bảo vệ màn hình.

Về thiết kế của Edge 50 Fusion, Blass tiết lộ rằng điện thoại sẽ có các tùy chọn màu Xanh nước biển, Hồng và Xanh là. Phiên bản màu Xanh nước biển có thể có mặt sau bằng da thuần chay, trong khi hai mẫu màu còn lại dự kiến ​​sẽ có mặt sau bằng kính.

Tiết lộ của người mách nước được đưa ra nhằm đáp lại dự đoán của giới chuyên môn rằng, Motorola Edge 50 Fusion sẽ không ra mắt trong năm nay.

Motorola Edge 50 Fusion dự kiến sẽ có giá cả phải chăng hơn đáng kể so với Motorola Edge 50 Pro, khiến nó trở thành một lựa chọn hấp dẫn cho những người tiêu dùng có ngân sách eo hẹp. Thực sự sẽ là một bất ngờ thú vị khi nhìn thấy cả hai điện thoại vào ngày 3 tháng 4. Tuy nhiên, cho đến khi sự kiện ra mắt chính thức hoặc xác nhận thêm từ Motorola, vẫn chưa có gì chắc chắn.

 

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng giảm nhanh, rơi xuống mức thấp

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (1/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm hơn 16 USD/ounce. Trong nước, giá vàng miếng SJC lại giảm mạnh tới gần 2 triệu đồng/lượng khi chốt phiên làm việc cuối giờ chiều qua (31/5).

10 tỉnh chậm giải ngân vốn đầu tư công của chương trình mục tiêu quốc gia

(VnMedia) - Bộ Tài chính đã có công văn số 5404/BTC-ĐT báo cáo Thủ tướng Chính phủ về tình hình thanh toán vốn đầu từ nguồn NSNN tháng 4, ước thực hiện tháng 5 kế hoạch năm 2024. Trong đó, còn tới 10 tỉnh giải ngân vốn đầu tư công từ ngân sách trung ương thực hiện các chương trình mục tiêu quốc gia đạt tỷ lệ dưới 10%.

Mỹ: Hàng trăm nghìn bộ định tuyến Internet tê liệt trong cuộc tấn công mạng nghiêm trọng

(VnMedia) - Theo nghiên cứu được công bố ngày 30/5, một nhóm hacker không xác định danh tính đã phát động một cuộc tấn công mạng quy mô lớn vào một công ty viễn thông ở miền trung nước Mỹ vào cuối năm ngoái, làm vô hiệu hóa hàng trăm nghìn bộ định tuyến Internet.

Các ngân hàng nói gì về việc chuẩn bị bán vàng trực tiếp cho dân từ 3/6?

(VnMedia) - Nhằm đảm bảo thực hiện thành công mục tiêu bình ổn thị trường theo chỉ đạo của Chính phủ và Thủ tướng Chính phủ, Ngân hàng Nhà nước Việt Nam  sẽ thực hiện bán vàng trực tiếp cho 04 ngân hàng thương mại Nhà nước để các ngân hàng này bán vàng trực tiếp tới người dân.

VFF mở bán vé trực tiếp trận Việt Nam - Philippines

(VnMedia) - Liên đoàn bóng đá Việt Nam thông báo mở bán vé trực tiếp cho người hâm mộ theo dõi trận đấu giữa Việt Nam - Philippines thuộc vòng loại thứ hai FIFA World Cup 2026. Hoạt động bán vé trực tiếp sẽ bắt đầu từ 09h00 sáng ngày 1/6/2024.