Motorola Edge 50 Pro xuất hiện trên nhiều trang chứng nhận khác nhau

0
0

 - Theo trang 91mobiles, Motorola dường như đã chuẩn bị sẵn một số thiết bị cầm tay mới trên nhiều trang web chứng nhận bao gồm Ủy ban truyền thông liên bang Hoa Kỳ (FCC), Cục Tiêu chuẩn Ấn Độ (BIS) và trang web IMEI.

Bên cạnh những chiếc điện thoại mới, các phụ kiện và linh kiện như bộ sạc không dây, bộ chuyển đổi để sạc có dây và pin mới cũng đã được giới thiệu trên Tổ chức quốc tế chứng nhận độc lập kiểm soát về kỳ thuật, an toàn của Đức (TUV Rheinland). Sau các bài kiểm tra, điều tra nghiêm ngặt, chứng nhận về độ an toàn sẽ được cấp cho các sản phẩm khác nhau.

 

Trên trang web của FCC, các thiết bị cầm tay của Motorola có số model XT2403-1, XT2403-2, XT2403-4 và XT2403-5 đã được phát hiện. Theo 91mobiles, những chiếc điện thoại này có thể là dòng Motorola Edge 50. Số kiểu máy XT2403-1 và XT2431-1 đã được liệt kê trên trang BIS. Những chiếc điện thoại được biểu thị bằng số kiểu máy trong khoảng từ XT2403-1 đến XT2403-6 có thể là các biến thể khác nhau của Motorola Edge 50/Edge 50 Pro. Số model XT2403-2 có hỗ trợ E-SIM.

Xác nhận thú vị khác cho thấy, những điện thoại này có liên quan đến dòng Motorola Edge 50. Trên trang web IMEI, số model XT2403-2 xuất hiện với tên mã "Macan24." Gần đây, chuyên gia rò rỉ Evan Blass đã chia sẻ rằng "Motorola Edge 50 Pro sắp ra mắt có tên mã là "Macan". Điều đó có nghĩa là các điện thoại được liệt kê trên trang web FCC và BIS có thể là các phiên bản khác nhau của Motorola Edge 50 Pro.

 

Các danh sách khác cũng cho thấy các dấu hiệu cho thấy Motorola Edge 50 Pro sẽ được cung cấp năng lượng bởi pin 4500mAh, hỗ trợ sạc nhanh có dây ở công suất lên tới 125W và hỗ trợ sạc không dây 50W. Những thông tin dưới đây được tổng hợp dựa trên danh sách của Motorola trên trang TUV Rheinland:

Bộ sạc không dây 50W (số model MW-02).

Bộ sạc có dây lên đến 125W (số model MC-1250 đến MC-1258).

Pin 4.500mAh (số model QM45).

Nếu xét rằng Motorola Edge 40 Pro được phát hành vào tháng 4/2023, có vẻ như Edge 50 Pro đang trên đường được phát hành vào khoảng tháng 4 này.

 

Cũng cần lưu ý rằng ở Hoa Kỳ, Edge 40 Pro được gọi là Motorola Edge+ (2023) đi kèm pin 5100mAh hỗ trợ sạc TurboPower 68W và sạc không dây 15W. Nếu Motorola phát hành Edge 50 Pro với tên gọi Motorola Edge+ (2024) tại Hoa Kỳ thì cũng sẽ sở hữu cấu hình tương tự.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Những giọt nước mắt rơi khi xem Lễ truy điệu Tổng Bí thư tại Hội trường Thống Nhất

Trưa 26/7, tại Hội trường Thống Nhất, nhiều người dân sau khi đến viếng tại Hội trường Thống Nhất đã ở lại và xem trực tiếp Lễ truy điệu qua màn hình ti vi. Nhiều người dân đã không cầm được nước mắt trước những thông tin về Tổng Bí thư được cầu truyền hình trực tiếp từ Hà Nội.

Hình ảnh ngày thứ 2 Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

 Sáng 26/7, Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng bắt đầu từ 7 giờ đến 13 giờ tại Nhà tang lễ quốc gia, số 5 Trần Thánh Tông, thành phố Hà Nội; Thành phố Hồ Chí Minh và tại quê nhà Đông Anh.

Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại quê nhà Đông Anh, Hà Nội

(VnMedia) - Ngày 25/7, tại Nhà Văn hóa thôn Lại Đà, xã Đông Hội, huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội, Thành ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội, Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội; Huyện ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam, các ban, ngành, đoàn thể huyện Đông Anh tổ chức trọng thể Lễ viếng theo nghi thức Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.