Pin và sạc của iPad Air (2024) được nâng cấp như thế nào?

0
0

 - Có vẻ như năm nay sẽ là một năm rực rỡ với máy tính bảng của Apple. Chính vì thế mà người dùng có thể sẽ được đón nhận các kích thước khác của dòng iPad Air (2024), điều đó dẫn đến thân máy lớn hơn và pin cũng nhiều hơn.

Các chuyên gia nghiên cứu hy vọng pin cũng như tốc độ sạc của iPad Air mới sẽ được nâng cấp đáng kể. Cũng theo dự đoán của giới chuyên môn, Apple sẽ công bố chúng vào một thời điểm nào đó vào cuối tháng 3 hoặc đầu tháng Tư năm nay.

 

Tóm tắt về pin và sạc dòng iPad Air (2024)

Apple không chỉ định dung lượng pin và tốc độ sạc của các thiết bị của mình, bao gồm cả máy tính bảng iPad, vì vậy chúng ta sẽ không biết chắc chắn cho đến khi có trên tay iPad Air và iPad Air Plus sắp ra mắt vào năm 2024. Sau các thử nghiệm của các chuyên gia nghiên cứu, chúng ta sẽ biết chính xác dung lượng pin cũng như thời gian sạc của cả hai mẫu iPad Air 2024.

iPad Air (2024)

Kích thước pin: 7.606mAh

Tốc độ sạc: 30W

Vì sẽ có phiên bản iPad Air Plus trong năm nay nên người dùng cũng không mong đợi Apple sẽ tăng kích thước pin của model thông thường. Nói cách khác, iPad Air từ năm 2024 sẽ có cùng viên pin 7.606mAh mà iPad Air 2022 đang sở hữu.

 

Về phần sạc, mặc dù iPad Air 2022 hỗ trợ đầu vào sạc tối đa 20W, nhưng các thử nghiệm sau đó với bộ sạc 30W cho thấy chiếc máy tính bảng này có thể được sạc nhanh hơn nhiều. Tuy nhiên, iPad 2024 có thể sẽ mất cùng khoảng thời gian để hoàn thành quá trình sạc như thiết bị tiền nhiệm của nó, vì vậy cũng không có thay đổi nào được mong đợi ở đây.

iPad Air Plus (2024)

Kích thước pin: 10.758mAh

Tốc độ sạc: trên 30W

Mẫu iPad Air Plus mới sắp ra mắt vào năm 2024 có thể sẽ khác biệt như iPhone 15 Plus với iPhone 15. Nói cách khác, những nâng cấp dự kiến ​​​​chủ yếu là pin lớn hơn và màn hình lớn hơn.

Dung lượng pin bên trong iPad Air Plus lớn đến mức nào vẫn còn là một ẩn số tại thời điểm này, nhưng các chuyên gia nghi ngờ rằng, nó sẽ gần bằng kích thước pin bên trong iPad Air Pro, có dung lượng 10.758mAh.

Về phần sạc pin, các chuyên gia hy vọng rằng, Apple sẽ tăng tốc độ sạc ít nhất với mẫu Plus, vì pin lớn hơn sẽ mất quá nhiều thời gian để lấp đầy, nếu tốc độ tương tự như tốc độ của iPad Air thông thường.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.