Meizu 21 Pro hàng đầu cuối cùng đã ra mắt

0
0

 - Meizu gần đây đã tuyên bố rút lui khỏi lĩnh vực kinh doanh điện thoại thông minh và hủy bỏ tất cả các sản phẩm hàng đầu mà hãng đang phát triển, ngoại trừ một ngoại lệ là phiên bản 21 Pro. Mới đây, công ty Trung Quốc đã giới thiệu chiếc điện thoại hàng đầu cuối cùng của mình là Meizu 21 Pro.

 

Chỉ với 700 USD (khoảng 17 triệu đồng), Meizu 21 Pro cung cấp mọi thứ mà người dùng mong đợi từ một chiếc điện thoại thông minh Android, bao gồm chipset mạnh mẽ, nhiều bộ nhớ và camera chất lượng.

Điều khiến Meizu 21 Pro trở thành một thiết bị thú vị đó là người dùng có thể mua một chiếc smartphone chỉ với giá 700 USD, thấp hơn rất nhiều so với các mẫu smartphone cao cấp mới khác hiện có trên thị trường. Mặc dù chỉ có sẵn ở Trung Quốc, Meizu 21 Pro vẫn là một trong những chiếc điện thoại hàng đầu có giá cạnh tranh nhất tại quốc gia này.

Bên trong thân máy, chiếc điện thoại này có bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 3 mới nhất của Qualcomm, kết hợp với RAM 12 GB hoặc 16 GB. Về dung lượng lưu trữ, người mua sẽ có nhiều lựa chọn như 256GB, 512GB và thậm chí 1TB.

 

Ở mặt sau của Meizu 21 Pro, có thiết lập ba camera bao gồm cảm biến chính 50 megapixel, cảm biến tele 10 megapixel và cảm biến siêu rộng 13 megapixel. Không giống như model thông thường, Meizu 21 Pro được xếp hạng IP68 về khả năng chống nước và bụi.

Meizu 21 Pro được cung cấp năng lượng bởi viên pin 5.050 mAh, hỗ trợ sạc có dây 80W và sạc không dây 50W. Máy cũng có màn hình AMOLED 6,79 inch tuyệt đẹp với độ phân giải 3192 x 1368 pixel và tốc độ làm mới 120Hz.

Những ai muốn chiếc điện thoại thông minh hàng đầu cuối cùng của Meizu có thể chọn 21 Pro với bất kỳ màu nào trong bốn màu: Đen, Xanh lam, Trắng hoặc Xanh lục. Điều đáng nói là ba phiên bản màu đầu tiên có mặt lưng bằng kính, trong khi mẫu Xanh lục có mặt sau giả da.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


5 thị trường xuất khẩu chục tỷ USD của Việt Nam

(VnMedia) - Xuất khẩu hàng hóa của Việt Nam 5 tháng đầu năm 2024 sang Hoa Kỳ  có mức tăng mạnh nhất với 8,11 tỷ USD; tiếp theo là EU (27 nước) tăng 2,51 tỷ USD; Trung Quốc tăng 2,19 tỷ USD; ASEAN tăng 1,52 tỷ USD USD…

Người phụ nữ Hà Nội bị lừa gần 800 triệu đồng vì đầu tư "sàn tài chính online"

(VnMedia) - Thời gian qua, Công an Thành phố Hà Nội đã liên tục cảnh báo thủ đoạn lừa đảo khi tham gia đầu tư các sàn giao dịch tài chính online. Với lời quảng cáo đầu tư sinh lời, lãi xuất cao đánh vào tâm lý nhiều nhà đầu tư muốn kiếm tiền nhanh chóng...

Phát hiện lỗ hổng RCE nghiêm trọng trong Công cụ cơ sở hạ tầng AI của Ollama

(VnMedia) - Các nhà nghiên cứu bảo mật đã tiết lộ chi tiết về một lỗ hổng bảo mật hiện đã được vá ảnh hưởng đến nền tảng cơ sở hạ tầng trí tuệ nhân tạo (AI) nguồn mở Ollama có thể bị khai thác để thực thi mã từ xa (RCE).

Giá vàng liên tục trồi sụt, vàng nhẫn vẫn giữ mức cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (26/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm gần 12 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu vẫn duy trì ở mức gần 76 triệu đồng/lượng.

Định danh và xác thực điện tử: Những quy định ai cũng cần biết

(VnMedia) - Nghị định 69/2024/NĐ-CP quy định về trình tự, thủ tục cấp tài khoản định danh điện tử các mức độ đối với công dân Việt Nam và đối với người nước ngoài; Trình tự, thủ tục cấp tài khoản định danh điện tử đối với cơ quan, tổ chức; Kích hoạt, sử dụng tài khoản định danh điện tử...