Xiaomi ra mắt máy tính bảng Android Pad 6S Pro hàng đầu

0
0

 - Xiaomi 14 Ultra là một trong những điện thoại thông minh hàng đầu mới nhất được ra mắt tại Trung Quốc. Huawei cũng đã có một sự kiện tương tự được lên kế hoạch vào ngày 22/2, đó là giới thiệu điện thoại thông minh màn hình gập mới, Pocket 2.

 

Mặc dù cả hai thiết bị đều chắc chắn đều là những thiết bị nổi bật của tháng, nhưng có một thiết bị khác đáng để chúng ta chú ý, đó là Xiaomi Pad 6S Pro. Những người hâm mộ thương hiệu này sẽ ngay lập tức nhận ra hình dáng quen thuộc, vì chiếc máy tính bảng này vẫn giữ nguyên thiết kế của máy tính bảng dòng Pad 6.

Điều quan trọng là đây thực sự là một chiếc máy tính bảng hàng đầu với mức giá rất tốt. Được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2 của Qualcomm, Pad 6S Pro có thể không kém cạnh nhiều so với bất kỳ máy tính bảng cao cấp nào khác của các thương hiệu nổi tiếng.

Máy đi kèm RAM 16GB và bộ nhớ trong 1TB. Về màn hình, Pad 6S Pro có màn hình 12,4 inch với độ phân giải 3K và tốc độ làm mới 144Hz.

Xiaomi không bỏ bê phần cứng camera như nhiều nhà sản xuất máy tính bảng thường làm. Pad 6S Pro có camera chính 50 megapixel mạnh mẽ, kết hợp với cảm biến độ sâu 2 megapixel. Ngoài ra còn có một camera phụ lớn 20 megapixel ở phía trước để chụp ảnh selfie. Máy tính bảng này được cài sẵn phần mềm HyperOS mới của Xiaomi và được cung cấp năng lượng bởi viên pin 10.000 mAh khổng lồ có hỗ trợ sạc nhanh 120W.

Xiaomi thông báo rằng Pad 6S Pro có sẵn ở Trung Quốc với ba màu: Đen, Xanh lục và Xanh nhạt. Máy tính bảng này có giá thấp nhất là 460 USD cho model RAM 8GB/dung lượng lưu trữ 256GB và 625 USD cho model RAM 16GB/ dung lượng lưu trữ 1TB. Những mức giá này chỉ có ở Trung Quốc, vì vậy dự kiến máy tính bảng sẽ đắt hơn một chút khi được tung ra thị trường toàn cầu.

 

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Trưng bày trên 400 sản phẩm giúp người tiêu dùng nhận diện hàng thật - giả

(VnMedia) - Với chủ đề “Nhận diện Thực phẩm thật - giả”, phòng trưng bày Tổng cục QLTT trưng bày trên 400 sản phẩm, điểm nhấn chính là các loại lương thực, thực phẩm như gạo Ông Cua, gạo Ngon Nhất, gạo Séng Cù, đậu tương, sữa bột Pediasure…

Triệt phá đường dây cá độ bóng đá qua mạng xã hội trên 50 tỷ đồng

(VnMedia) - Tin từ Bộ Công an cho biết: Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao Công an tỉnh Quảng Nam vừa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ và Công an các địa phương tổ chức triệt phá đường dây đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá qua mạng xã hội quy mô lớn với số tiền giao dịch trên 50 tỷ đồng.

Ứng dụng MyTV giảm giá 50% cho khách hàng trên toàn quốc

(VnMedia)- Khách hàng có thể đăng ký gói cước Ứng dụng MyTV vào các ngày thứ 6 và thứ 7 hàng tuần với giá cực kỳ ưu đãi, chỉ từ 32.500đ/tháng. Tận hưởng niềm đam mê với thế giới thể thao đa dạng và thưởng thức những bộ phim điện ảnh chiếu rạp hấp dẫn nhất. Nhanh tay đăng kí ưu đãi để trải nghiệm ngay!

Dính "bẫy" của kẻ giả danh công an, người phụ nữ Hà Nội mất 1,5 tỷ đồng

(VnMedia) - Mới đây, Công an quận Long Biên, thành phố Hà Nội đang điều tra, xác minh vụ giả danh cán bộ Công an, lừa đảo chiếm đoạt tài sản với số tiền 1,5 tỷ đồng.

Giá vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục tăng cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (3/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng và vượt qua mốc trên 76 triệu đồng/lượng.