Vẫn còn nhiều lì xì Tài Lộc từ kho quà của Rồng Du Ký trên VNPT Money

0
0

- Theo chia sẻ từ Ban tổ chức, kho quà của "Tết Rồng Du ký - Săn Tiền Tỷ cùng VNPT Money" vẫn còn rất nhiều lì xì Tài Lộc đầy đủ các mệnh giá: 666đ - 6.868đ - 28.000đ - 68.000đ - 268.000đ dành cho người chơi, đặc biệt là lì xì khủng 5 triệu đồng cho người chơi may mắn khi vượt đảo thành công. 

Lì xì là một phong tục truyền thống vào dịp Tết Nguyên đán ở các nước Á Đông, trong đó có Việt Nam. Tiền lì xì thường đặt tiền vào phong bì để mừng tuổi cho các bé nhỏ, người thân, bạn bè để cầu chúc may mắn, tài lộc. Tuy nhiên, cùng với sự phát triển nhanh chóng của công nghệ, các phương thức lì xì cũng đang dần thay đổi và tạo ra những đột phá thông qua những cho chơi vô cùng thú vị.

Là Tập đoàn hàng đầu về công nghệ, VNPT đã mang đến cho các khách hàng hệ sinh thái tài chính VNPT Money với các phương thức thanh toán không tiền mặt đơn giản, an toàn, tiện lợi qua Mobile Money, Ví điện tử, Tài khoản ngân hàng, đáp ứng mọi nhu cầu thanh toán hàng ngày và phù hợp cho mọi đối tượng khách hàng. Không những vậy, VNPT Money còn mang đến cho các khách hàng những chương trình khuyến mãi và trò chơi vô cùng hấp dẫn.

 

Lấy cảm hứng từ sự háo hức dành cho những khởi đầu mới mẻ, “Tết Rồng Du ký - Săn Tiền Tỷ cùng VNPT Money” khắc họa một hành trình diệu kỳ của chú Rồng Du Ký từ khi còn là quả Trứng. Dưới bàn tay chăm sóc, nâng niu của người chơi qua mỗi lượt chơi, Trứng Rồng sẽ hoàn thiện mỗi ngày, để rồi “nâng cấp” và “lột xác” thành một chú Rồng Du Ký vừa uy mãnh, vừa đáng yêu, đầy háo hức tò mò và sẵn sàng ngao du khám phá với 5 đảo kỳ thú của chương trình. Thông điệp New Year New Me - Một Tôi Mới Ting đón chào năm mới Giáp Thìn được VNPT Money truyền tải tới người chơi thông qua việc game hóa các thao tác thanh toán quen thuộc, với concept thiết kế độc đáo, đồ họa ấn tượng, nổi bật nhưng vẫn đầy gần gũi, thân thiện với người Việt.

Với những trò chơi vui vẻ, trẻ trung và cách chơi đơn giản nhưng kho quà lại rất ‘khủng’ lên tới 1,4 tỷ đồng, gồm nhiều giải giá trị như iPhone 15 Promax, tài khoản 60 triệu đồng tiền mặt. Đặc biệt, người chơi còn có cơ hội nhận lì xì tài lộc từ VNPT Money với các mệnh giá may mắn 666 đồng - 6.868 đồng - 28.000 đồng - 68.000 đồng - 268.000 đồng hay lì xì tới 5 triệu đồng. Với yếu tố đó, trò chơi "Tết Rồng Du Ký - Săn Tiền Tỷ cùng VNPT Money" đã thu hút lượng lớn người tham gia ngay từ khi khởi động và vẫn đang được chia sẻ mạnh mẻ với lượng người chơi đông đảo.

 

Để chơi “Tết Rồng Du ký - Săn Tiền Tỷ cùng VNPT Money”, khách hàng chỉ cần đăng nhập tài khoản VNPT Money trên ứng dụng VNPT Money và truy cập vào mục “Tết 2024” tại trang chủ, sau đó nhận được một quả trứng Rồng và bắt đầu hành trình thú vị.

Qua mỗi lượt chơi, “bé Trứng” sẽ được chăm sóc, dần nâng cấp và hóa thành Rồng Du Ký để thám hiểm 5 Đảo Rồng với nhiều trò chơi “lạ mà quen”. Với thiết kế đồ họa sinh động, sắc nét, VNPT Money đã mang đến trải nghiệm game mượt mà, lôi cuốn, hấp dẫn người chơi.

Theo chia sẻ từ Ban tổ chức, kho quà của "Tết Rồng Du ký - Săn Tiền Tỷ cùng VNPT Money" vẫn còn rất nhiều lì xì Tài Lộc đầy đủ các mệnh giá: 666đ - 6.868đ - 28.000đ - 68.000đ - 268.000đ dành cho người chơi, đặc biệt là lì xì khủng 5 triệu đồng cho người chơi may mắn khi vượt đảo thành công. Để tăng tốc chinh phục các Đảo Rồng, các “game thủ” đã liên kết thành các hội nhóm để cùng nhau làm nhiệm vụ, chia sẻ bí kíp tối đa lượt chơi nhận được mỗi ngày để gia tăng thêm cơ hội chiến thắng.

VNPT Money là hệ sinh thái tài chính số do Tập đoàn Bưu chính Viễn thông Việt Nam (VNPT) cung cấp, mang đến giải pháp thanh toán không tiền mặt tiện lợi, an toàn và nhanh chóng cho hầu hết các nhu cầu hàng ngày như nạp điện thoại, thanh toán cước di động, truyền hình, internet, hóa đơn điện, nước, mua vé xem phim, vé máy bay, nạp phí VETC/ePass, bảo hiểm, đóng học phí… Đặc biệt, VNPT Money cung cấp đa dạng phương thức thanh toán qua ví điện tử, mobile money và tài khoản ngân hàng bất kỳ, giúp khách hàng dễ dàng sử dụng theo nhu cầu của mình mọi nơi mọi lúc.

Chi tiết thể lệ chương trình: https://km.vnptmoney.vn/Tet2024

Fanpage: https://www.facebook.com/VNPTMoney

Tải VNPT Money: Tại App store, CH Play hoặc https://km.vnptmoney.vn/taiapp 

Hotline (miễn phí): 18001091 (nhánh 3).

TH


Ý kiến bạn đọc


Ứng dụng MyTV giảm giá 50% cho khách hàng trên toàn quốc

(VnMedia)- Khách hàng có thể đăng ký gói cước Ứng dụng MyTV vào các ngày thứ 6 và thứ 7 hàng tuần với giá cực kỳ ưu đãi, chỉ từ 32.500đ/tháng. Tận hưởng niềm đam mê với thế giới thể thao đa dạng và thưởng thức những bộ phim điện ảnh chiếu rạp hấp dẫn nhất. Nhanh tay đăng kí ưu đãi để trải nghiệm ngay!

Dính "bẫy" của kẻ giả danh công an, người phụ nữ Hà Nội mất 1,5 tỷ đồng

(VnMedia) - Mới đây, Công an quận Long Biên, thành phố Hà Nội đang điều tra, xác minh vụ giả danh cán bộ Công an, lừa đảo chiếm đoạt tài sản với số tiền 1,5 tỷ đồng.

Giá vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục tăng cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (3/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng và vượt qua mốc trên 76 triệu đồng/lượng.

Đẩy mạnh thanh toán không tiếp xúc tại Tháng khuyến mại tập trung

(VnMedia) - Thanh toán thẻ không tiếp xúc đang ngày càng khẳng định vai trò quan trọng trong nền kinh tế số, mang đến cho người tiêu dùng sự tiện lợi vượt trội, an toàn bảo mật cao và tốc độ giao dịch nhanh chóng.

Chặt đứt đường dây cá độ bóng đá qua mạng với số tiền giao dịch 10 tỷ đồng

(VnMedia) - Công an quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng vừa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ thuộc Công an thành phố triệt xóa đường dây cá độ bóng đá qua mạng với số tiền giao dịch khoảng 10 tỷ đồng.