TCL trình làng 07 chiếc smartphone giá cả phải chăng tại MWC 2024

0
0

 - Đến cuối năm 2023, TCL là nhà cung cấp điện thoại thông minh đứng thứ năm ở Mỹ. Đã có thời điểm, TCL cạnh tranh với Google để đứng vào vị trí thứ 4, nhưng khi Motorola ngày càng thành công hơn ở phân khúc smartphone giá rẻ, thị phần chung của TCL đã giảm xuống mức cực nhỏ 1% trong ba tháng của năm ngoái.

 

Tuy nhiên, có vẻ như TCL vẫn không có ý định đầu hàng ở vị trí này, thay vào đó công ty có ý định mở rộng sự hiện diện của mình ở thị trường smartphone có giá cả phải chăng của Hoa Kỳ trong vài tháng tới, đồng thời mang đến một số điện thoại Android tầm trung mới có giá rất cạnh tranh sang khu vực châu Âu, Trung Đông và châu Phi (EMEA) cũng như các thị trường khác.

Các smartphone NXTPAPER của TCL sẽ ra mắt vào Quý 3/2024

Nếu Dòng TCL 50 nghe có vẻ quen thuộc thì bạn có thể đã biết về nó tại Triển lãm Điện tử Tiêu dùng ở Las Vegas, Hoa Kỳ vào đầu tháng 1 năm nay. Nhưng bây giờ đã là cuối tháng 2, điều đó có nghĩa là Đại hội Thế giới Di động (MWC) ở Barcelona, Tây Ban Nha đang diễn ra sôi nổi và đã đến lúc tìm hiểu thêm về các thiết bị như TCL 50 XL NXTPAPER 5G và TCL 50 XE NXTPAPER 5G.

 

Vì cái tên có vẻ hơi phức tạp nhưng cũng khiến chúng trở nên rõ ràng ngay từ đầu, đó là điểm bán hàng chính của hai thiết bị cầm tay sắp ra mắt này là công nghệ màn hình NXTPAPER độc quyền của TCL. Đây là điều mà người dung không mong đợi được tích hợp trên các sản phẩm có giá cực kỳ phải chăng như vậy, giúp tăng cường sự thoải mái cho thị giác và giảm căng thẳng cho mắt với các đặc tính chống chói cải tiến được thiết kế để tái tạo trải nghiệm đọc trên giấy.

Được đặt giá "dưới 229 USD" ở một số khu vực, TCL 50 XL NXTPAPER 5G bổ sung cho màn hình 6,78 inch cỡ lớn của nó với độ phân giải FHD + và khả năng tốc độ làm mới 120Hz mượt mà, đi kèmbộ xử lý MediaTek 23E + tương đối mạnh mẽ và viên pin khá lớn 5.010 mAh hỗ trợ sạc 18W.

Hệ thống ba camera phía sau 50 + 5 + 2MP cũng không phải quá tệ so với mức giá đó và điều tương tự cũng được thiết lập với camera kép 50 + 5MP khiêm tốn hơn một chút ở mặt sau của TCL 50 XE NXTPAPER 5G. Máy có giá "dưới 199 USD" với tấm nền HD+ 6,6 inch nhỏ hơn và kém ấn tượng hơn về tổng thể, chỉ có tốc độ làm mới 90Hz, cũng như cùng một chipset và pin bên trong nhưng công nghệ sạc 33W nhanh hơn.

Với màn hình đẹp mắt và tốc độ 5G, cả hai chiếc điện thoại này có thể sẽ là những ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu điện thoại giá rẻ tốt nhất vào năm 2024... nhưng người dùng sẽ phải đợi đến quý 3 của năm để đặt hàng chúng từ trang chính thức của TCL.

Phiên bản còn lại của dòng TCL 50 thậm chí còn rẻ hơn

Người dùng nhận được gì khi loại bỏ công nghệ hiển thị NXTPAPER phức tạp ra khỏi phương trình? TCL 50 XL 5G "thông thường" với mức giá "dưới 169 USD", khả năng tốc độ làm mới 90Hz và hầu hết mọi thứ khác không thay đổi.

 

TCL 50 XE 5G với mức giá "dưới 149 USD" được trang bị bộ xử lý MediaTek Dimensity 6100+ và tất cả các thông số kỹ thuật khác của “người anh em” mang nhãn hiệu NXTPAPER sẽ đến một số thị trường "bắt đầu" vào quý 3 năm 2024.

Trong khi đó, TCL 50 5G và TCL 50 SE trị giá 149,99 euro dự kiến ​​sẽ có mặt tại EMEA trong quý 2 và một số thị trường khác nữa với các bảng thông số kỹ thuật không đến nỗi nào vào thời điể này.

 

Có lẽ vì lý do tương tự, bản thân TCL vẫn chưa sẵn sàng chia sẻ các tính năng và khả năng của chiếc điện thoại 50 LE, dự kiến ​​sẽ ra mắt "vào cuối năm nay" với mức giá thực sự không thể cạnh tranh hơn, được là "khoảng 99 USD". Điều rõ ràng là công ty có những mục tiêu lớn cho năm 2024 khi thách thức doanh số bán điện thoại thông minh giá cả phải chăng của Motorola và Samsung.


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Những giọt nước mắt rơi khi xem Lễ truy điệu Tổng Bí thư tại Hội trường Thống Nhất

Trưa 26/7, tại Hội trường Thống Nhất, nhiều người dân sau khi đến viếng tại Hội trường Thống Nhất đã ở lại và xem trực tiếp Lễ truy điệu qua màn hình ti vi. Nhiều người dân đã không cầm được nước mắt trước những thông tin về Tổng Bí thư được cầu truyền hình trực tiếp từ Hà Nội.

Hình ảnh ngày thứ 2 Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

 Sáng 26/7, Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng bắt đầu từ 7 giờ đến 13 giờ tại Nhà tang lễ quốc gia, số 5 Trần Thánh Tông, thành phố Hà Nội; Thành phố Hồ Chí Minh và tại quê nhà Đông Anh.

Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại quê nhà Đông Anh, Hà Nội

(VnMedia) - Ngày 25/7, tại Nhà Văn hóa thôn Lại Đà, xã Đông Hội, huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội, Thành ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội, Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội; Huyện ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam, các ban, ngành, đoàn thể huyện Đông Anh tổ chức trọng thể Lễ viếng theo nghi thức Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.