OnePlus Watch 2 xuất hiện trước ngày ra mắt 26/2

0
0

 - Hầu hết mọi sản phẩm mới của một thương hiệu công nghệ hàng đầu đều sẽ có một sự kiện ra mắt hoành tráng tại một triển lãm thương mại như CES, MWC hoặc IFA… Tuy nhiên, cũng có rất nhiều thiết bị mới không theo quy luật này, đó là đồng hồ thông minh OnePlus Watch 2.

OnePlus nhận thấy cần phải "giới thiệu" chiếc đồng hồ thông minh thế hệ tiếp theo của mình giữa những đợt tin đồn xuất hiện dồn dập và ngay trước thềm của Triển lãm Di động toàn cầu MWC 2024, diễn ra vào ngày 26/2 tới đây.

 

Những thông tin gần như chắc chắnvề OnePlus Watch 2

Đã từng bị rò rỉ khá chi tiết vào tháng 11/2023, OnePlus Watch 2 ngày nay đã được thể hiện một cách rất rõ ràng và chất lượng trong cả video quảng cáo dài 6 giây cùng với đó là một vài hình ảnh tĩnh.

Được mô tả là "người bạn đồng hành hoàn hảo cho dòng OnePlus 12", OnePlus Watch 2 sẽ có các màu sắc Đen ánh thép và Đen sao băng. Nhìn bền ngoài, chiếc đồng hồ này khá sang trọng, cho thấy vật liệu chế tạo cao cấp mà thiết bị đeo sắp ra mắt của OnePlus này sẽ sử dụng để nổi bật so với Samsung Galaxy Watch 6 làm bằng nhôm và Galaxy Watch 6 Classic được chế tạo bằng Titan cực kỳ chắc chắn.

Tất nhiên, ngay từ cái nhìn đầu tiên có thể dễ dàng phân biệt sự khác nhau của OnePlus Watch 2 với Pixel Watch 2, cũng được làm từ thép không gỉ. Vỏ nút bên cạnh hoàn toàn thú vị và nguyên bản, đây có lẽ là yếu tố thiết kế đáng chú ý và nổi bật nhất trên OnePlus Watch 2, nhưng xét về khả năng của nó, nhà sản xuất kỳ vọng thời lượng pin "khủng" sẽ khiến người dùng ngạc nhiên.

OnePlus tuyên bố sẽ nỗ lực hết sức để chiếc đồng hồ thông minh thứ hai của mình sẽ có thể hoạt động tới 100 giờ liên tục mà không cần sạc lại dù hoạt động ở “Chế độ thông minh đầy đủ". Thời gian hoạt động của một thiết bị đeo như OnePlus đủ lớn có thể làm lu mờ cả Apple Watch Series 9 hay đồng hồ Garmin Forerunners.

Nhiều câu hỏi vẫn chưa được trả lời

Mặc dù tên nền tảng phần mềm thiết bị đeo của Google xuất hiện đến 02 lần trong các báo cáo, nhưng thật thú vị khi thấy rằng, phần "giới thiệu" của đồng hồ OnePlus Watch 2 mới đây lại không đề cập dù là trực tiếp hoặc thậm chí gián tiếp nào về Wear OS. Nhưng một số chuyên gia mách nước có vẻ chắc chắn rằng, đây là con đường phần mềm mà OnePlus sẽ tiếp tục triển khai sau khi tạo ra những khác biệt với OnePlus Watch thế hệ đầu tiên và được cho là đã không đạt được mục tiêu.

Bản thân nhà sản xuất cũng cho rằng phiên bản OnePlus Watch 1 không thực sự tuyệt vời, nên phải tập trung nhiều hơn nữa cho phiên bản tiếp theo về cả thiết kể lẫn cấu hình bên trong.

Giống như phiên bản tiếp theo của đồng hồ Pixel Watch 2 được Google cải tiến để cạnh tranh với tân binh Apple Watch, OnePlus Watch 2 được nhiều người mong đợi, nhưng vẫn chưa được xác nhận sẽ trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon W5 Gen 1.

Các chi tiết quan trọng khác về OnePlus Watch 2 như kích thước và độ phân giải màn hình, mức độ và phạm vi của các tính năng theo dõi sức khỏe và trên hết là cơ cấu giá của phiên bản đồng hồ tiếp theo của OnePlus ….có thể người dùng phải đợi đến ngày 26/2 này. Liệu OnePlus Watch 2 có trở thành thiết bị trở thành ứng cử viên sáng giá cho thiết bị đeo tốt nhất năm 2024 hay không, câu trả lời sẽ đến vào 06 ngày nữa.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Người phụ nữ Hà Nội bị lừa gần 800 triệu đồng vì đầu tư "sàn tài chính online"

(VnMedia) - Thời gian qua, Công an Thành phố Hà Nội đã liên tục cảnh báo thủ đoạn lừa đảo khi tham gia đầu tư các sàn giao dịch tài chính online. Với lời quảng cáo đầu tư sinh lời, lãi xuất cao đánh vào tâm lý nhiều nhà đầu tư muốn kiếm tiền nhanh chóng...

Phát hiện lỗ hổng RCE nghiêm trọng trong Công cụ cơ sở hạ tầng AI của Ollama

(VnMedia) - Các nhà nghiên cứu bảo mật đã tiết lộ chi tiết về một lỗ hổng bảo mật hiện đã được vá ảnh hưởng đến nền tảng cơ sở hạ tầng trí tuệ nhân tạo (AI) nguồn mở Ollama có thể bị khai thác để thực thi mã từ xa (RCE).

Giá vàng liên tục trồi sụt, vàng nhẫn vẫn giữ mức cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (26/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm gần 12 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu vẫn duy trì ở mức gần 76 triệu đồng/lượng.

Định danh và xác thực điện tử: Những quy định ai cũng cần biết

(VnMedia) - Nghị định 69/2024/NĐ-CP quy định về trình tự, thủ tục cấp tài khoản định danh điện tử các mức độ đối với công dân Việt Nam và đối với người nước ngoài; Trình tự, thủ tục cấp tài khoản định danh điện tử đối với cơ quan, tổ chức; Kích hoạt, sử dụng tài khoản định danh điện tử...

Một thẻ căn cước đăng ký được bao nhiêu sim VinaPhone chính chủ?

(VnMedia) - Theo quy định của Bộ Thông tin và Truyền thông, tất cả các nhà mạng đều yêu cầu người dùng phải đăng ký sim chính chủ. Vậy một thẻ Căn cước có thể đăng ký bao nhiêu sim VinaPhone chính chủ?