Nhẫn thông minh Galaxy Ring của Samsung gây chú ý tại triển lãm MWC

0
0

 - Theo nhận xét của nhiều người dùng, nhẫn thông minh Galaxy Ring của Samsung rất bắt mắt khi nhìn gần. Đây là thiết bị được cho là sẽ theo dõi giấc ngủ của người dùng.

Đến thời điểm này, danh sách đầy đủ về cấu hình của Galaxy Ring chưa được tiết lộ. Samsung tiếp tục cực kỳ kín tiếng về chiếc nhẫn thông minh tập trung vào sức khỏe của mình, vì vậy chúng ta vẫn chưa biết gì về nó.

 

Tuy nhiên, Galaxy Ring đã tiến một bước nhỏ để trở thành một sản phẩm thực sự tại Triển lãm Di động toàn cầu lần này (Mobile World Congress 2024), mặc dù quan khách chỉ có thể chiêm ngưỡng nó qua ô kính của tủ trưng bày. Một số thông tin về Galaxy Ring chưa được tiết lộ trước đây thì giờ thực sự đã được chia sẻ bởi đại diện của Samsung, điều này cho phép giới chuyên môn ít nhất bắt đầu vẽ ra bức tranh toàn cảnh về thiết bị này.

 

Đầu tiên, có vẻ như Galaxy Ring sẽ có 03 màu khác nhau và đang được phát triển gồm bạc, vàng và đen. Về thiết kế, chiếc nhẫn thông minh của Samsung mang tính thẩm mỹ cao, sáng bóng và dễ kết hợp với mọi trang phục. Một sự thật thú vị là chiếc Nhẫn hơi lõm xuống để bảo vệ khỏi trầy xước. Các chuyên gia cho rằng, quyết định thiết kế như vậy là rất thông minh vì bề mặt của sản phẩm có độ bóng cao và các lớp hoàn thiện như vậy có xu hướng dễ tích tụ các vết xước nhỏ.

 

Galaxy Ring sẽ có thể kết nối với các thiết bị khác trong hệ sinh thái Galaxy, chẳng hạn như điện thoại hoặc đồng hồ thông minh. Điện thoại Galaxy có thể lấy dữ liệu từ chiếc nhẫn và đồng hồ Galaxy sẽ được nâng cao nhờ sự hiện diện cảm biến bổ sung trong vòng của Galaxy Ring.

 

Samsung đã tuyên bố rằng trọng tâm chính của Galaxy Ring là theo dõi giấc ngủ, tương tự như một số vòng thông minh khác hiện có, chẳng hạn như Oura. Vì vậy, Galaxy Ring sẵn sàng trở thành thiết bị thông minh chính xác nhất của Samsung cho đến nay khi đo lường các chỉ số chất lượng giấc ngủ thông thường cũng như phát hiện một số rối loạn liên quan đến giấc ngủ. Việc coi Galaxy Ring là thiết bị theo dõi giấc ngủ tối ưu là điều hợp lý vì chiếc nhẫn có xu hướng tiện lợi hơn và kín đáo hơn khi ngủ so với đồng hồ.

 

Galaxy Ring có 9 kích cỡ khác nhau nhằm cố gắng tối đa hóa khả năng tương thích với càng nhiều người mua tiềm năng càng tốt. Hiện tại vẫn chưa biết quá trình định cỡ sẽ như thế nào. Nhưng hãng Oura có xu hướng gửi 'bộ kích thước' để cho phép người dùng tìm thấy kích thước chính xác của họ trước và sau đó, phía nhà phân phối mới gửi chiếc nhẫn đến người mua.

 

Galaxy Ring được dự kiến ​​phát hành vào khoảng nửa cuối năm 2024 và Samsung vẫn đang tích cực phát triển Ring nên kế hoạch có thể thay đổi sau vài tháng nữa.

Samsung cho biết, sự kiện MWC năm nay được tổ chức cùng thời điểm hãng đang đẩy mạnh ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI) trên các thiết bị điện tử nhằm “cá nhân hóa” các trải nghiệm chăm sóc sức khỏe cho người dùng.

 

Là một phần của nỗ lực nói trên, Galaxy Ring là thiết bị y tế mới giúp đơn giản hóa việc chăm sóc sức khỏe hằng ngày, hướng đến một cuộc sống thông minh hơn và khỏe mạnh hơn thông qua nền tảng chăm sóc sức khỏe kỹ thuật số được kết nối nhiều hơn có tên Samsung Health.”

Galaxy Ring sẽ là công cụ chăm sóc sức khỏe cá nhân với khả năng theo dõi sức khỏe, cảm biến nhịp tim, cảm biến SpO2 và theo dõi giấc ngủ.

Sản phẩm này lần đầu tiên được giới thiệu tại sự kiện Galaxy S24 Unpacked diễn ra tại California, Mỹ, vào tháng trước.

Hoàng Thanh ​


Ý kiến bạn đọc


Việt Nam: Điểm nóng mới của thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương

(VnMedia) - Trên bản đồ thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương, Việt Nam đang tăng trưởng nhanh chóng, được thúc đẩy bởi các sáng kiến của Chính phủ và nhu cầu tăng cao từ các nhà đầu tư nước ngoài. 

Đã có hơn 12 triệu lượt sử dụng VNeID để đăng nhập ứng dụng VssID - BHXH số

(VnMedia) - Từ ngày 1/7 tới, tài khoản định danh điện tử VNeID là tài khoản duy nhất trong thực hiện thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên môi trường điện tử. BHXH Việt Nam đã và đang tập trung nguồn lực để triển khai thống nhất tài khoản VNeID trong thực hiện dịch vụ công trực tuyến...

VNPT tặng iPhone 15 cho khách hàng đăng ký dịch vụ qua oneSME

(VnMedia) - Khi khách hàng hoàn thành mua các sản phẩm có giá trị từ 100.000 VNĐ trở lên trên oneSME trong thời gian diễn ra chương trình ưu đãi sẽ nhận được một mã dự thưởng để tham gia chương trình bốc thăm may mắn…

Giá vàng thế giới bật tăng, vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục giảm

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ đảo chiều giảm tới hơn 28 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu cũng để mất 100 nghìn đồng/lượng.

Xem trực tiếp giải quần vợt Wimbledon 2024 duy nhất trên MyTV

(VnMedia) - Wimbledon - Giải quần vợt được mong đợi nhất mùa hè này chính thức khởi tranh mùa giải 2024. Người hâm mộ có cơ hội thưởng thức giải đấu danh giá bậc nhất thế giới trực tiếp và duy nhất trên Truyền hình MyTV của Tập đoàn VNPT.