Google Pixel Fold 2 sẽ có những thay đổi đáng kể về thiết kế

0
0

 - Sau khi nguyên mẫu của điện thoại Google Pixel Fold 2 rò rỉ vào đầu tháng, mới đây các hình ảnh kết xuất chiếc smartphone gập này đã được chuyên gia Onleaks chia sẻ từ mọi góc độ. Đây là những hình ảnh phác thảo đẹp nhất về chiếc điện thoại có thể gập lại thế hệ thứ hai của Google với một thiết kế hoàn toàn mới.

 

Điện thoại Pixel của Google được dễ dàng nhận biết nhờ ngôn ngữ thiết kế nhất quán và lâu đời, đặc biệt là tấm che camera nằm ngang đặc biệt (còn được gọi là thanh camera) đã làm nên hình ảnh thương hiệu cho dòng sản phẩm này kể từ Pixel 6. Tuy nhiên, những hình ảnh kết xuất mới này, giống như rò rỉ trước đó, cho thấy rằng lần này Google đã chọn đi một con đường khác.

 

Loại bỏ thanh camera mang tính biểu tượng

Các kết xuất được cung cấp cho thấy, một loại Pixel Fold mới đáng kinh ngạc, không có tấm che/thanh máy ảnh mang tính biểu tượng và thay vào đó là một ốp camera hình chữ nhật có vẻ không đúng chỗ. Nhiều cảm biến được đặt trong thiết lập ba camera phía sau được bao bọc trong hai phần cắt hình viên thuốc, cùng với đèn flash và micrô.

 

Ở trạng thái mở ra, chúng ta thấy một màn hình lớn bên trong 7,9 inch có kích thước đầy đủ là 8,1 inch bao gồm các góc. Kích thước đầy đủ rõ ràng là lớn hơn so với Pixel Fold ban đầu, kích thước khoảng 155,2 x 150,2 x 5,27 mm khi mở ra và 155,2 x 77,1 x 10,54 mm khi gập lại. Điều đáng chú ý là máy mỏng hơn so với phiên bản tiền nhiệm.

 

Các yếu tố chức năng như cổng USB-C, lưới loa, khay SIM, micrô và nút nguồn/âm lượng được bố trí một cách chiến lược xung quanh khung của máy. Màn hình ngoài lớn hơn thế hệ đầu tiên có thể gập lại, kích thước 6,4 inch (6,6 inch có các góc) với camera đục lỗ ở phía trên. Màn hình bên trong có camera dưới màn hình đi kèm với một cảm biến không xác định có trong bản gốc.

 

Như tin đồn ban đầu, Pixel Fold 2 dự kiến ​​sẽ được trang bị chip Tensor G4 SoC sắp ra mắt, kết hợp với RAM lên tới 16 GB và bộ nhớ trong 256 GB. Khi ra khỏi hộp, thiết bị này được cho là sẽ chạy Android 14 và được hỗ trợ cập nhật hào phóng trong 7 năm của Google. Ngoài ra, một tiết lộ chính thức về smartphone gập này có thể sẽ diễn ra tại sự kiện I/O 2024 của Google vào tháng 6 năm nay.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng thế giới giảm, vàng nhẫn tròn trơn bật tăng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (29/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu lại bật tăng 200 nghìn đồng/lượng.

Việt Nam: Điểm nóng mới của thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương

(VnMedia) - Trên bản đồ thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương, Việt Nam đang tăng trưởng nhanh chóng, được thúc đẩy bởi các sáng kiến của Chính phủ và nhu cầu tăng cao từ các nhà đầu tư nước ngoài. 

Đã có hơn 12 triệu lượt sử dụng VNeID để đăng nhập ứng dụng VssID - BHXH số

(VnMedia) - Từ ngày 1/7 tới, tài khoản định danh điện tử VNeID là tài khoản duy nhất trong thực hiện thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên môi trường điện tử. BHXH Việt Nam đã và đang tập trung nguồn lực để triển khai thống nhất tài khoản VNeID trong thực hiện dịch vụ công trực tuyến...

VNPT tặng iPhone 15 cho khách hàng đăng ký dịch vụ qua oneSME

(VnMedia) - Khi khách hàng hoàn thành mua các sản phẩm có giá trị từ 100.000 VNĐ trở lên trên oneSME trong thời gian diễn ra chương trình ưu đãi sẽ nhận được một mã dự thưởng để tham gia chương trình bốc thăm may mắn…

Giá vàng thế giới bật tăng, vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục giảm

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ đảo chiều giảm tới hơn 28 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu cũng để mất 100 nghìn đồng/lượng.