Điểm chuẩn tiết lộ thông số kỹ thuật chính của Asus ZenFone 11 Ultra

0
0

 - Dựa trên những thông tin rò rỉ mới nhất thì có thể ZenFone 11 Ultra sắp ra mắt, nên việc chiếc điện thoại này vừa được phát hiện trên Geekbench thực sự không có gì đáng ngạc nhiên.

 

Geekbench được biết đến là công cụ tổng hợp điểm chuẩn tiết lộ một số thông số kỹ thuật chính của ZenFone 11 Ultra, điều này không có gì đáng ngạc nhiên khi điện thoại này đã bị rò rỉ toàn diện gần đây.

Mặc dù không tiết lộ bất cứ điều gì mới, nhưng danh sách điểm chuẩn của Geekbench rất quan trọng vì nó xác nhận một số thông số kỹ thuật của điện thoại. Trong trường hợp này, đó là dung lượng bộ nhớ và chipset mà Asus ZenFone 11 Ultra sử dụng.

Theo danh sách, ZenFone 11 Ultra sẽ được trang bị bộ vi xử lý Snapdragon 8 Gen 3 mới của Qualcomm. Ngoài ra, điện thoại sẽ có RAM 16 GB, mặc dù có thể sẽ có các phiên bản khác nhau khi ra mắt.

Tất cả những thông tin này đều khá tiêu chuẩn đối với các smartphone hiện nay, vì vậy sẽ rất khó để Asus làm cho chiếc ZenFone 11 Ultra của mình trở nên nổi bật. Các thông số kỹ thuật còn lại của điện thoại bao gồm thiết lập ba camera, trong đó camera chính 50 megapixel (cảm biến Sony IMX890), camera siêu rộng 13 megapixel và camera tele 32 megapixel.

Dựa trên rò rỉ trước đó, chiếc smartphone hàng đầu của Asus sẽ được cung cấp năng lượng bởi viên pin dung lượng lớn 5.500 mAh với tính năng HyperCharge có dây 65W và hỗ trợ sạc không dây 15W. Ngoài ra, điện thoại được đồn đại sẽ có màn hình AMOLED 6,78 inch độ phân giải Full HD+ với tốc độ làm mới 120Hz.

Asus vẫn chưa xác nhận bất kỳ sự kiện ra mắt nào, nhưng ZenFone 11 Ultra có thể được giới thiệu tại triển lãm Di động toàn cầu (MWC 2024) vào cuối tháng này (hoặc khoảng thời gian đó).

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Cách để được hoàn tiền khi thanh toán cước VNPT qua VNPT Money

(VnMedia) - Khách hàng có thể nhận ngay tới 100 nghìn đồng khi thanh toán cước các dịch vụ của VNPT gồm điện thoại di động, điện thoại cố định, internet, truyền hình MyTV… qua ứng dụng VNPT Money.

VNPT và VKSND tỉnh Quảng Ngãi ký kết thỏa thuận hợp tác về chuyển đổi số

(VnMedia) - Viện Kiểm sát nhân dân (VKSND) tỉnh Quảng Ngãi vừa phối hợp với VNPT tỉnh Quảng Ngãi tổ chức lễ ký kết thỏa thuận hợp tác về chuyển đổi số trong ngành KSND tỉnh giai đoạn 2024-2027.

Xuất khẩu phục hồi mạnh mẽ trong nửa đầu năm 2024

(VnMedia) - Trong 6 tháng đầu năm, tổng kim ngạch xuất nhập khẩu hàng hoá ước đạt 369,59 tỷ USD, tăng 16,03% so với cùng kỳ năm trước. Cán cân thương mại hàng hóa tiếp tục thặng dư với xuất siêu ước đạt 8,4 tỷ USD.

Tấn công ransomware nhắm tới điện thoại Android lỗi thời

(VnMedia) - Một phần mềm độc hại Android nguồn mở có tên 'Ratel RAT' được nhiều tác nhân đe dọa sử dụng rộng rãi để tấn công các thiết bị lỗi thời, một số trong đó nhằm lây nhiễm ransomware.

Cảnh báo thủ đoạn giả danh nhân viên giao hàng để lừa đảo

(VnMedia) - Công an TP Hà Nội cho biết, các đối tượng giả danh là nhân viên giao hàng (Giao hàng tiết kiệm, giao hàng nhanh…) gọi điện cho khách hàng thông báo có đơn đặt hàng online, rồi yêu cầu chuyển tiền thanh toán để chiếm đoạt.