Xiaomi 14T Pro có thể sở hữu những gì?

0
0

 - Xiaomi mới chỉ ra mắt dòng 13T gần đây, bao gồm Xiaomi 13T và Xiaomi 13T Pro, nhưng giới chuyên môn đã nói về một phiên bản Xiaomi 14T Pro có thể có.

Có một tin đồn khá rầm rộ cho rằng, Xiaomi 14T Pro có thể gần giống với Redmi K70 Ultra, sản phẩm vẫn chưa được phát hành, nhưng các chuyên gia đã nói về những “phiên bản anh em” của nó thuộc dòng Redmi K70. Chắc hẳn nhiều người còn nhớ, phiên bản Redmi K70 bán chạy như tôm tươi.

 

Ra mắt vào cuối tháng 11/2023 tại Trung Quốc, dòng Redmi K70 đã được bán vào đầu tháng 12 cùng năm. Redmi cho biết doanh số bán hàng của smartphone này đã vượt quá 600.000 chiếc trong vòng 5 phút đầu tiên kể từ khi phát hành. Điều đó thật ấn tượng và vui mừng cho chính công ty vì con số đó cao hơn gấp đôi so với sản phẩm tiền nhiệm, dòng K60. Dòng Redmi K70 là dòng có doanh số vượt mốc 1 triệu chiếc nhanh nhất.

Quay trở lại với Redmi K70 Ultra. Trên toàn cầu, chiếc smartphone này có thể được ra mắt với tên gọi Xiaomi 14T Pro. Nhìn vào Redmi K60 Ultra và Xiaomi 13T Pro (ảnh trên) – ngoài một số khác biệt về bộ phận camera và phần mềm, chúng hoàn toàn giống nhau.

Thông tin mới nhất về Redmi K70 Ultra/Xiaomi 14T Pro đến từ Trạm trò chuyện kỹ thuật số đáng tin cậy. Người mách nước tuyên bố rằng mẫu K70 Ultra sắp ra mắt sẽ được trang bị chip cấp cao nhất MediaTek Dimensity 9300.

Các chuyên gia cũng kỳ vọng rằng, thiết bị này sẽ có một số điểm mạnh đáng chú ý trong lĩnh vực chụp ảnh và cung cấp tốc độ sạc nhanh. Hơn nữa, cũng có nguồn tin cho rằng, điện thoại thông minh có thể trang bị màn hình OLED 8T được bao quanh bởi các viền mỏng ở cả bốn cạnh.

 

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Trưng bày trên 400 sản phẩm giúp người tiêu dùng nhận diện hàng thật - giả

(VnMedia) - Với chủ đề “Nhận diện Thực phẩm thật - giả”, phòng trưng bày Tổng cục QLTT trưng bày trên 400 sản phẩm, điểm nhấn chính là các loại lương thực, thực phẩm như gạo Ông Cua, gạo Ngon Nhất, gạo Séng Cù, đậu tương, sữa bột Pediasure…

Triệt phá đường dây cá độ bóng đá qua mạng xã hội trên 50 tỷ đồng

(VnMedia) - Tin từ Bộ Công an cho biết: Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao Công an tỉnh Quảng Nam vừa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ và Công an các địa phương tổ chức triệt phá đường dây đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá qua mạng xã hội quy mô lớn với số tiền giao dịch trên 50 tỷ đồng.

Ứng dụng MyTV giảm giá 50% cho khách hàng trên toàn quốc

(VnMedia)- Khách hàng có thể đăng ký gói cước Ứng dụng MyTV vào các ngày thứ 6 và thứ 7 hàng tuần với giá cực kỳ ưu đãi, chỉ từ 32.500đ/tháng. Tận hưởng niềm đam mê với thế giới thể thao đa dạng và thưởng thức những bộ phim điện ảnh chiếu rạp hấp dẫn nhất. Nhanh tay đăng kí ưu đãi để trải nghiệm ngay!

Dính "bẫy" của kẻ giả danh công an, người phụ nữ Hà Nội mất 1,5 tỷ đồng

(VnMedia) - Mới đây, Công an quận Long Biên, thành phố Hà Nội đang điều tra, xác minh vụ giả danh cán bộ Công an, lừa đảo chiếm đoạt tài sản với số tiền 1,5 tỷ đồng.

Giá vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục tăng cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (3/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng và vượt qua mốc trên 76 triệu đồng/lượng.