Điện thoại Galaxy M13 5G cấp thấp được cập nhật lên Android 14

0
0

 - Samsung đã hoàn tất việc phổ biến phần mềm Android 14 và giao diện người dùng One UI 6.0 cho các mẫu máy cao cấp của mình như dòng Galaxy S23 năm ngoái, Galaxy Z Fold 5 và Galaxy Z Flip 5 màn hình gập.

Bản cập nhật Android 14 cũng đã được gửi đến các dòng điện thoại hàng đầu gần đây bao gồm dòng Galaxy S22 và Galaxy S21. Một số thiết bị Galaxy A tầm trung cũng đã được cập nhật. Hiện tại, Samsung đang chuyển sang cập nhật một số mẫu máy cấp thấp của mình. Theo SamMobile, Galaxy M13 5G hiện đang nhận được bản cập nhật Android 14/One UI 6.0 tại Ấn Độ.

 

Model này đang nhận được phiên bản phần mềm cơ sở M136BXXU5DWK7 có dung lượng khá lớn là 1,65GB. Điều đáng ngạc nhiên là bản cập nhật phần mềm này đi kèm với bản cập nhật bảo mật tháng 11 thay vì bản cập nhật tháng 12. Giao diện phần mềm One UI 6.0 mang đến một số tính năng mới cho Galaxy M13 5G bao gồm bố cục Bảng điều khiển nhanh mới, giao diện mới cho biểu tượng cảm xúc, phông chữ mặc định mới và thiết kế mới cho tiện ích trình phát đa phương tiện, bao gồm hoạt ảnh dạng sóng thú vị.

Các thay đổi cũng được đưa vào tiện ích đồng hồ trên màn hình khóa, mang đến cho người dùng nhiều kích thước, kiểu dáng và tùy chọn vị trí hơn. Các ứng dụng gốc của Galaxy như Thư viện, Internet, Tin nhắn, Điện thoại, Lời nhắc… đã được cập nhật và tên Samsung đã bị xóa khỏi hầu hết các ứng dụng này. Trình chỉnh sửa ảnh tích hợp có các điều khiển dễ nhìn hơn và trình chỉnh sửa video tích hợp hiện được gọi là Studio.

 

Galaxy M13 5G được ra mắt cùng với Android 12 và được cập nhật lên Android 13 vào tháng 3 năm ngoái. Với bản cập nhật lên Android 14, điện thoại hiện đã nhận được hai bản cập nhật lớn và sắp được cập nhật thêm hai lần nữa, kết thúc bằng Android 16. Để cài đặt bản cập nhật, hãy đi tới Cài đặt > Cập nhật phần mềm > Tải xuống và cài đặt.

Galaxy M13 5G có màn hình LCD 6,6 inch với độ phân giải 1080 x 2408 (FHD+). Thiết bị này được cung cấp sức mạnh bởi chip Exynos 850 8nm và có 4GB RAM cùng với 64GB dung lượng lưu trữ riêng. Mảng camera phía sau bao gồm camera chính 50 MP, camera siêu rộng 5 MP và cảm biến độ sâu 2MP. Camera selfie ở mặt trước được hỗ trợ bởi cảm biến 8MP và pin 5000mAh hỗ trợ sạc 15W.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Làm gì để bảo vệ tài khoản ngân hàng trước nguy cơ lừa đảo?

(VnMedia) - Bà Đinh Thị Thái, Phó Tổng giám đốc - Phụ trách Khối quản lý rủi ro Ngân hàng TMCP Ngoại thương Việt Nam (Vietcombank) chia sẻ, các ngân hàng đã chủ động gia tăng tần suất cải tiến các hình thức cảnh báo nhằm khuyến nghị khách hàng bảo mật thông tin của mình và thực hiện giao dịch trực tuyến an toàn.

Hơn 170 triệu dữ liệu tài khoản ngân hàng và ví điện tử được số hóa, làm sạch dữ liệu

(VnMedia) - Bộ Công an và ngành Ngân hàng đã thực hiện xác thực, làm sạch 49 triệu dữ liệu của Trung tâm thông tin tín dụng quốc gia Việt Nam, 3,5 triệu dữ liệu của các tổ chức tín dụng, trung gian thanh toán, ví điện tử và đang tiếp tục phối hợp chặt chẽ để triển khai làm sạch với số dữ liệu còn lại.

Làm thể nào để ngăn chặn các cuộc tấn công lừa đảo bằng giọng nói AI?

(VnMedia) - Sự tiến bộ nhanh như tốc độ ánh sáng của trí tuệ nhân tạo (AI) đã khiến mọi người dễ dàng trở thành con mồi cho các trò lừa đảo bằng giọng nói AI và những vụ lừa đảo kiểu này ngày càng trở nên phổ biến. May mắn thay, các chuyên gia công nghệ đã tiết lộ một cách khá dễ dàng để phân biệt con người với những bản sao điện thoại kỹ thuật số này...

Cẩn thận "sập bẫy" lừa đảo hướng dẫn đồng bộ ứng dụng VNeID mức 2 online

(VnMedia) - Các đối tượng đã tạo ra các ứng dụng giả mạo, sau đó giả danh lực lượng Công an đưa ra nhiều lý do khác nhau yêu cầu người dân cài đặt VNeID để chiếm quyền sử dụng điện thoại di động rồi chiếm đoạt tài sản trong tài khoản ngân hàng của các nạn nhân.  

Giá trị thanh toán không dùng tiền mặt gấp 23 lần GDP

(VnMedia) - Tốc độ tăng trưởng thanh toán không dùng tiền mặt bình quân hàng năm đạt hơn 50%; tốc độ tăng trưởng giao dịch trên điện thoại di động đạt hơn 100%; tốc độ tăng trưởng giao dịch trên kênh Internet đạt hơn 50%...