Rò rỉ ảnh thực tế của chiếc điện thoại được chờ đợi Galaxy S24 Ultra

0
0

 - Sau nhiều tháng rò rỉ, Samsung đã xác nhận rằng họ sẽ công bố dòng Galaxy S24 vào ngày 17/1. Nhờ hàng loạt tin đồn và hình ảnh rò rỉ, chúng ta biết khá nhiều điều về những chiếc điện thoại sắp ra mắt, nhưng chưa có gì thực sự chính thức cho đến khi nó thực sự được trình làng vào thời gian sắp tới. Trong khi chờ đợi, chúng ta đã có một vài thông tin rò rỉ chẳng hạn như những bức ảnh được cho là mới về chiếc điện thoại được chờ đợi Galaxy S24 Ultra.

 

Được đăng trên X bởi người dùng @WorkaholicDavid, những hình ảnh cho thấy Galaxy S24 Ultra từ mặt trước và mặt sau. Thoạt nhìn, nó trông khá giống với Galaxy S23 Ultra, nhưng nếu nhìn kỹ, bạn sẽ nhận thấy màn hình cong của chiếc Flagship thế hệ hiện tại đã được gạt sang một bên để thay vào đó là màn hình phẳng giúp điện thoại bóng bẩy và sắc nét hơn Nhìn.

Đúng như nghi ngờ trước đó, thiết kế mới cũng khiến các viền cạnh bên nổi bật hơn, nhưng hầu hết người dùng có thể sẽ không nhận thấy điều này.

Chuyển sang mặt sau, điện thoại vẫn có thiết lập bốn camera, nhưng rõ ràng là camera tele kính tiềm vọng 10MP 10x đã không còn nữa. Có tin đồn cho rằng chúng ta sẽ có một mô-đun tele 50MP với zoom quang 5x.

Leaker Ice Universe trước đây đã tuyên bố rằng camera kính tiềm vọng 50MP áp dụng thiết kế mới có ống kính hình tròn đặt trên lăng kính vuông. Theo thông tin rò rỉ, “thiết kế mới có những lợi ích nhất định”, vì vậy nó có thể sẽ giúp Galaxy S24 Ultra vượt trội so với các điện thoại có camera hàng đầu khác vào năm 2024.

Cuối cùng, có vẻ như model được chụp ảnh là Galaxy S24 Ultra màu xám Titan và mặc dù trông giống với iPhone 15 Pro Max màu Titanium tự nhiên nhưng thực tế nó có thể trông đẹp hơn so với chiếc smartphone hàng đầu của Apple.

Galaxy S24 Ultra sẽ được trang bị Qualcomm Snapdragon 8 Gen 3, trong khi các mẫu Plus và tiêu chuẩn có thể được trang bị Exynos 2400 nội bộ ở một số quốc gia với các điểm chuẩn bị rò rỉ của nó đã tiết lộ là không hề lép vế. Các điện thoại sẽ có nhiều tính năng AI.

 

Kiệt Linh

Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.