Galaxy S24 mang đến nhiều lựa chọn nhiều màu sắc táo bạo hơn

0
0

 - Hiện bộ ba Galaxy S24 đã chính thức xuất hiện. Trước khi ra mắt, chúng ta đã biết Samsung chuẩn bị các tùy chọn màu sắc như Vàng, Tím, Xanh dương, Xanh lá cây và Xám cho tất cả các mẫu của dòng Galaxy S24. Nhưng đối với một số người, vẫn còn thiếu một tùy chọn.

 

Về lý thuyết, màu sắc của dòng Galaxy S24 năm nay không giống với màu của S23 năm ngoái. Dòng Galaxy S24 vẫn có màu Tím/Tím dịu, vẫn có màu Vàng/Trắng dịu (màu Kem dành cho S23) và các màu Đen và Xám thông thường…Chúng ta không cần phải nhìn vào toàn bộ màu sắc của Galaxy S24 để biết rằng sự tương đồng không chỉ dừng lại ở đó. Năm nay, dòng S24 sẽ có thêm màu Xanh lam nhạt, Xanh lục nhạt và Cam nhạt.

 

Phiên bản Galaxy S24 Ultra năm nay có nhiều màu sắc khác nhau để làm nổi bật thiết kế Titanium mới. Tuy nhiên, các sắc thái tương tự nhau: Tím, Vàng, Đen và Xám. Đối với phiên bản Ultra, còn có màu Cam Titanium, khá táo bạo.

 

Đối với một màu sắc táo bạo của Samsung, một ví dụ gần đây mà chúng ta đã thấy là Màu Đỏ độc quyền cho Galaxy S23 Ultra. Nhưng phiên bản Ultra năm nay không có tùy chọn màu sắc này.

 

Khi nói về màu sắc, thực tế cho thấy là chúng không được chọn ngẫu nhiên.

Các chuyên gia có thể lập luận rằng, Samsung đang đi theo xu hướng khi nói đến màu sắc của Galaxy S24. Điều quan trọng là những màu sắc đó trông cao cấp và rất phong cách. Nhưng nếu bạn biết đôi điều về thời trang, bạn sẽ biết rằng các thương hiệu lớn thường đặt ra quan điểm về những gì hợp thời trang và những gì không.

 

Nói đến thời trang, mặc dù Samsung không phải là hãng Gucci nhưng vẫn là nguyên tắc tương tự. Là một trong những công ty lớn nhất trên thị trường công nghệ, Samsung có danh tiếng xuất sắc về thiết kế và có vị thế tốt nhất để cung cấp những điều mới mẻ về mặt màu sắc. Nếu một công ty Trung Quốc ít tên tuổi hơn làm điều đó, chắc chắn sẽ không gây được sự chú ý nhiều, nhưng nếu Samsung làm điều đó thì mọi thứ sẽ đi vào lịch sử.

 

Về xu hướng, Samsung dường như đang là hãng đi theo hơn là tự tạo ra xu hướng. Trên thị trường, phần lớn những chiếc điện thoại hàng đầu đều có màu sắc nhẹ nhàng (bao gồm cả đối thủ cạnh tranh lớn nhất của Samsung như Apple và thậm chí cả Pixel đã trở nên khá đơn giản về mặt màu sắc) và chúng ta không thấy điều gì đặc biệt hoặc vượt trội.

Samsung đang ở một vị trí tuyệt vời để thiết lập một xu hướng mới. Hãy tưởng tượng một chiếc Galaxy S24 Ultra màu đỏ với thiết kế Titanium đầy ấn tượng. Tại sao không phải là một màu đỏ tươi hoặc màu Vàng rực rỡ.

 

Vậy còn một cách tiếp cận mới, đó là Vàng và Đỏ khi kết hợp với nhau (giống như phiên bản Bespoke, nhưng là tùy chọn màu chính). Tại sao không nâng mọi thứ lên một tầm cao mới và đưa ra một lựa chọn màu sắc thực sự lấy cảm hứng từ dải thiên hà?

Còn về diện mạo tương lai thì sao? Sự kiện của Samsung hoàn toàn là "Chào mừng đến với tương lai", nhưng sau đó bạn có màu xanh lam nhạt giống như các màu giống như các phiên bản Galaxy trước đây. Chúng ta có điện thoại Nothing Phone đang cố gắng làm điều gì đó mang phong cách tương lai, nhưng điều gì sẽ xảy ra nếu Samsung có thể tìm ra thứ gì đó thậm chí còn tốt hơn?

 

 

Nhìn chung, thiết kế của Samsung rất ấn tượng. Nhìn bề ngoài của những chiếc điện thoại này, thật lòng mà nói, cho dù được sơn màu gì, chúng vẫn trông cao cấp. Có chuyên gia cho rằng Samsung không nên theo đuổi một chiếc điện thoại lấp lánh có vẻ ngoài rẻ tiền hoặc sao chép của Nothing Phone. Nhưng ít nhất cũng nên nghĩ đến việc thiết lập một xu hướng mới về màu sắc. Giới chuyên môn hy vọng công ty sẽ xem xét vấn đề đó trong tương lai và đưa ra một số đổi mới ở bộ phận này.

 

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Trưng bày trên 400 sản phẩm giúp người tiêu dùng nhận diện hàng thật - giả

(VnMedia) - Với chủ đề “Nhận diện Thực phẩm thật - giả”, phòng trưng bày Tổng cục QLTT trưng bày trên 400 sản phẩm, điểm nhấn chính là các loại lương thực, thực phẩm như gạo Ông Cua, gạo Ngon Nhất, gạo Séng Cù, đậu tương, sữa bột Pediasure…

Triệt phá đường dây cá độ bóng đá qua mạng xã hội trên 50 tỷ đồng

(VnMedia) - Tin từ Bộ Công an cho biết: Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao Công an tỉnh Quảng Nam vừa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ và Công an các địa phương tổ chức triệt phá đường dây đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá qua mạng xã hội quy mô lớn với số tiền giao dịch trên 50 tỷ đồng.

Ứng dụng MyTV giảm giá 50% cho khách hàng trên toàn quốc

(VnMedia)- Khách hàng có thể đăng ký gói cước Ứng dụng MyTV vào các ngày thứ 6 và thứ 7 hàng tuần với giá cực kỳ ưu đãi, chỉ từ 32.500đ/tháng. Tận hưởng niềm đam mê với thế giới thể thao đa dạng và thưởng thức những bộ phim điện ảnh chiếu rạp hấp dẫn nhất. Nhanh tay đăng kí ưu đãi để trải nghiệm ngay!

Dính "bẫy" của kẻ giả danh công an, người phụ nữ Hà Nội mất 1,5 tỷ đồng

(VnMedia) - Mới đây, Công an quận Long Biên, thành phố Hà Nội đang điều tra, xác minh vụ giả danh cán bộ Công an, lừa đảo chiếm đoạt tài sản với số tiền 1,5 tỷ đồng.

Giá vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục tăng cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (3/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng và vượt qua mốc trên 76 triệu đồng/lượng.