Chiếc smartphone cao cấp tiếp theo của Vivo sẽ có tùy chọn kính và da

0
0

 - Vivo đã giới thiệu hai chiếc smartphone cao cấp mới vào tháng trước, X100 và X100 Pro, nhưng nhà sản xuất Trung Quốc này còn có thêm một “con át chủ bài” nữa là X100 Pro+.

Chiếc điện thoại này ban đầu là một phần trong dòng sản phẩm chủ lực của Vivo cho năm 2023, nhưng cuối cùng nhà sản xuất thiết bị cầm tay này đã quyết định rằng X100 Pro+ xứng đáng trở thành tâm điểm chú ý mà không bị nhầm lẫn với bất kỳ thiết bị nào khác.

 

Do đó, Vivo X100 Pro+ dự kiến sẽ được ra mắt vào quý 2 năm 2024 và từ các báo cáo mới nhất cho thấy, dường như đây sẽ là một thiết bị mạnh mẽ và tinh tế. Theo chuyên gia rò rỉ đến từ Digital Chat Station của Trung Quốc, Vivo X100 Pro+ sắp ra mắt sẽ có RAM lên tới 16GB và bộ nhớ trong 1TB.

Mặc dù một báo cáo trước đó khẳng định, phiên bản đắt nhất của điện thoại sẽ đi kèm RAM 24GB, nhưng người rò rỉ cho biết vẫn chưa tìm thấy bằng chứng nào chứng minh giả thuyết đó.

Về mặt tích cực, có vẻ như Vivo có kế hoạch tung ra ba phiên bản màu khác nhau của X100 Pro+ gồm Đen, Xanh và Vàng. Theo người mách nước, phiên bản màu Đen sẽ có lớp hoàn thiện bằng da, trong khi hai biến thể còn lại sẽ có mặt lưng bằng kính.

Các tính năng chính khác của Vivo X100 Pro+ đã được giới thiệu vào cuối tuần qua bao gồm USB 3.2, chứng nhận IP68 và liên lạc vệ tinh hai chiều.

Ngoài ra, các báo cáo trước đây cho rằng điện thoại sẽ có màn hình Samsung AMOLED với độ phân giải 2K và camera mạnh mẽ bao gồm camera chính 50 megapixel (cảm biến Sony LYT-900), ống kính siêu rộng và ống kính viễn vọng 200 megapixe với khả năng zoom kỹ thuật số 200x và zoom quang 4,3x.

Hiện vẫn chưa có thông tin về dung lượng của pin, nhưng có tin đồn rằng máy sẽ hỗ trợ sạc có dây 100W và sạc không dây 50W.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


5 thị trường xuất khẩu chục tỷ USD của Việt Nam

(VnMedia) - Xuất khẩu hàng hóa của Việt Nam 5 tháng đầu năm 2024 sang Hoa Kỳ  có mức tăng mạnh nhất với 8,11 tỷ USD; tiếp theo là EU (27 nước) tăng 2,51 tỷ USD; Trung Quốc tăng 2,19 tỷ USD; ASEAN tăng 1,52 tỷ USD USD…

Người phụ nữ Hà Nội bị lừa gần 800 triệu đồng vì đầu tư "sàn tài chính online"

(VnMedia) - Thời gian qua, Công an Thành phố Hà Nội đã liên tục cảnh báo thủ đoạn lừa đảo khi tham gia đầu tư các sàn giao dịch tài chính online. Với lời quảng cáo đầu tư sinh lời, lãi xuất cao đánh vào tâm lý nhiều nhà đầu tư muốn kiếm tiền nhanh chóng...

Phát hiện lỗ hổng RCE nghiêm trọng trong Công cụ cơ sở hạ tầng AI của Ollama

(VnMedia) - Các nhà nghiên cứu bảo mật đã tiết lộ chi tiết về một lỗ hổng bảo mật hiện đã được vá ảnh hưởng đến nền tảng cơ sở hạ tầng trí tuệ nhân tạo (AI) nguồn mở Ollama có thể bị khai thác để thực thi mã từ xa (RCE).

Giá vàng liên tục trồi sụt, vàng nhẫn vẫn giữ mức cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (26/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm gần 12 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu vẫn duy trì ở mức gần 76 triệu đồng/lượng.

Định danh và xác thực điện tử: Những quy định ai cũng cần biết

(VnMedia) - Nghị định 69/2024/NĐ-CP quy định về trình tự, thủ tục cấp tài khoản định danh điện tử các mức độ đối với công dân Việt Nam và đối với người nước ngoài; Trình tự, thủ tục cấp tài khoản định danh điện tử đối với cơ quan, tổ chức; Kích hoạt, sử dụng tài khoản định danh điện tử...