Smartphone tầm trung tiếp theo của Samsung xuất hiện trong hình ảnh mới

0
0

 - Những gì mà Samsung đã và đang làm với dòng thiết bị cầm tay Galaxy A tầm trung của mình khá ấn tượng. Phần lớn, smartphone tầm trung được trang bị màn hình lớn, camera hoạt động tốt và pin khổng lồ và điều quan trọng hơn cả là người dùng phải trả ít tiền hơn cho chúng. Smartphone tầm trung tiếp theo của Samsung được đồn đại là Galaxy A55.

 

Một video được tạo nên từ hình ảnh kết xuất của Galaxy A55 đã được Onleaks và MySmartPrice phát hành. Các bản kết xuất cho thấy máy sở hữu một màn hình phẳng với lỗ bấm Infinity-O dành cho người chụp ảnh selfie ở mặt trước. Trở lại vào tháng 9 năm nay, có tin đồn cho rằng Galaxy A55 sẽ được trang bị chipset Exynos.

Chúng ta thậm chí có thể tìm ra con chip nào sẽ cung cấp năng lượng cho Galaxy A55. Đó sẽ là Exynos 1480 dựa trên số model được đồn đại của bộ xử lý ứng dụng là S5E8845. Kiểm tra mô hình này, Exynos 1280 SoC có số model là S5E8825 và Exynos 1380 SoC có số model là S5E8835. Lưu ý rằng hai số cuối trong số kiểu máy của mỗi con chip khớp với tên của kiểu máy mà con chip đang cấp nguồn.

Để hiểu thêm thông tin về con chip này, hãy kiểm tra những dãy số sau:

Số model chip S5E8825 (Exynos 1280 SoC) đã được sử dụng trên Galaxy A25.

Số model chip S58835 (Exynos 1380 SoC) đã được sử dụng trên Galaxy A35.

Số model chip S58855 (Exynos 1480 SoC?) Có thể được sử dụng trên Galaxy A55.

Galaxy A55 dự kiến ​​sẽ ra mắt vào đầu năm sau và sẽ thay thế cho Galaxy A54 đã ra mắt vào tháng 3 vừa qua.

Hình ảnh hiển thị nút nguồn và nút âm lượng ở phía trên bên phải với khe cắm SIM ở phía trên điện thoại. Cạnh trái của máy không có bất kỳ nút bấm nào. Có thể tìm thấy loa và cổng USB-C ở dưới cùng của điện thoại. Các đường ăng-ten trên vỏ điện thoại cho thấy thiết bị có thể có kết cấu kim loại và màn hình dự kiến ​​sẽ có kích thước 6,5 inch với độ phân giải FHD+ và tốc độ làm mới 120Hz. Thiết lập ba camera ở mặt sau có thể bao gồm camera chính 50MP và pin sẽ hỗ trợ sạc nhanh 25W.

Samsung Galaxy A55 có thể được phát hành vào quý 1 năm 2024.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Ứng dụng MyTV giảm giá 50% cho khách hàng trên toàn quốc

(VnMedia)- Khách hàng có thể đăng ký gói cước Ứng dụng MyTV vào các ngày thứ 6 và thứ 7 hàng tuần với giá cực kỳ ưu đãi, chỉ từ 32.500đ/tháng. Tận hưởng niềm đam mê với thế giới thể thao đa dạng và thưởng thức những bộ phim điện ảnh chiếu rạp hấp dẫn nhất. Nhanh tay đăng kí ưu đãi để trải nghiệm ngay!

Dính "bẫy" của kẻ giả danh công an, người phụ nữ Hà Nội mất 1,5 tỷ đồng

(VnMedia) - Mới đây, Công an quận Long Biên, thành phố Hà Nội đang điều tra, xác minh vụ giả danh cán bộ Công an, lừa đảo chiếm đoạt tài sản với số tiền 1,5 tỷ đồng.

Giá vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục tăng cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (3/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng và vượt qua mốc trên 76 triệu đồng/lượng.

Đẩy mạnh thanh toán không tiếp xúc tại Tháng khuyến mại tập trung

(VnMedia) - Thanh toán thẻ không tiếp xúc đang ngày càng khẳng định vai trò quan trọng trong nền kinh tế số, mang đến cho người tiêu dùng sự tiện lợi vượt trội, an toàn bảo mật cao và tốc độ giao dịch nhanh chóng.

Chặt đứt đường dây cá độ bóng đá qua mạng với số tiền giao dịch 10 tỷ đồng

(VnMedia) - Công an quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng vừa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ thuộc Công an thành phố triệt xóa đường dây cá độ bóng đá qua mạng với số tiền giao dịch khoảng 10 tỷ đồng.