Samsung mở rộng Chương trình tự sửa chữa sang điện thoại màn hình gập

0
0

 - Samsung đã triển khai chương trình tự sửa chữa tại Hoa Kỳ vào năm ngoái. Kể từ đó, chương trình đã được mở rộng sang nhiều quốc gia khác như Hàn Quốc, Brazil, Mexico và một số quốc gia châu Âu như Bỉ, Pháp, Đức, Ý, Hà Lan, Ba Lan, Tây Ban Nha, Thụy Điển và Vương quốc Anh.

 

Không phải tất cả điện thoại và máy tính bảng Samsung đều đủ điều kiện tham gia chương trình tự sửa chữa này. Ví dụ như không có sản phẩm màn hình gập nào của Samsung có trong danh sách của Chương trình tự sửa chữa. Hôm nay, Samsung thông báo đã bổ sung thêm 02 điện thoại màn hình gập vào danh sách các thiết bị đủ điều kiện tham gia chương trình tự sửa chữa, đó là Samsung Galaxy Z Fold 5 và Samsung Galaxy Z Flip 5.

Chương trình tự sửa chữa của Samsung cung cấp cho khách hàng quyền truy cập vào các bộ phận chính hãng, cho phép họ thay thế màn hình, kính sau, cổng sạc, loa, khay SIM, phím cạnh và phím âm lượng.

Ngoài ra, người dùng dòng Samsung Galaxy Book sẽ có thể sửa chữa mặt trước và mặt sau, màn hình, pin, bàn di chuột, phím nguồn có đầu đọc dấu vân tay, chân cao su, quạt và loa.

Công ty Hàn Quốc xác nhận rằng sẽ có thêm nhiều thiết bị Galaxy được bổ sung vào danh sách thiết bị tự sửa chữa cho đến cuối tháng 12 năm nay, bao gồm dòng Galaxy S23, dòng Tab S9 và dòng Galaxy Book 2 Pro.

 

Danh sách toàn bộ các thiết bị đủ điều kiện tham gia chương trình tự sửa chữa của Samsung bao gồm các model sau: Galaxy S20, S20+, S20 Ultra, Galaxy S21, S21+, S21 Ultra, Galaxy S22, S22+, S22 Ultra, Galaxy S23, S23+, S23 Ultra, Galaxy S23 FE, Galaxy Z Flip 5, Galaxy Z Fold 5, Galaxy A05s, Galaxy Tab S9, S9+, S9 Ultra, Galaxy Tab S9 FE, S9 FE+, Galaxy Tab A9 và A9+.

Ngoài ra, Samsung còn thông báo sẽ mở rộng chương trình tự sửa chữa tới 30 quốc gia khác ở Châu Âu, bao gồm Albania, Andorra, Áo, Bosnia và Herzegovina, Bulgaria, Croatia, Síp, Cộng hòa Séc, Đan Mạch, Estonia, Phần Lan. , Hy Lạp, Hungary, Ireland, Kosovo, Latvia, Liechtenstein, Lithuania, Luxembourg, Malta, Monaco, Montenegro, Bắc Macedonia, Na Uy, Bồ Đào Nha, Romania, Serbia, Slovakia, Slovenia và Thụy Sĩ.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.