Samsung Galaxy S21 FE bắt đầu nhận được bản cập nhật Android 14

0
0

 - Samsung tiếp tục phát triển đẩy nhanh tiến độ cập nhật phần mềm mới cho các thiết bị di động của mình.

 

Có thể thấy, gã khổng lồ công nghệ Hàn Quốc đã làm rất tốt khi cung cấp các bản cập nhật Android 14 cho hơn chục phiên bản điện thoại và máy tính bảng trong vòng chưa đầy một tháng.

Mặc dù bắt đầu với những chiếc smartphone cao cấp, nhưng bản cập nhật Android 14 đã nhanh chóng mở rộng sang các thiết bị Galaxy tầm trung và giá cả phải chăng khác. Một điều có lẽ khiến người hâm mộ Samsung không thực sự phấn khích là các bản cập nhật này được tung ra theo từng đợt, có nghĩa là ban đầu chúng chỉ có sẵn ở một số quốc gia được chọn.

Galaxy S21 FE cũng không nằm ngoài quy luật bất thành văn này. Bắt đầu từ hôm nay, người dùng ở Hoa Kỳ và một số thị trường lân cận cũng có thể nâng cấp phần mềm mới cho các đơn vị Galaxy S21 FE của mình.

Theo Bộ phận di động của Samsung (SamMobile), Verizon là nhà mạng đầu tiên (và duy nhất) ở Mỹ hiện đang tung ra bản cập nhật Android 14 cho Galaxy S21 FE. Rõ ràng, người dùng ở nhiều quốc gia khác cũng hy vọng bản cập nhật sẽ sớm có mặt, nhưng nếu sở hữu kiểu máy đã được mở khóa, bạn sẽ không đủ điều kiện để nâng cấp Android 14.

Cũng giống như các bản cập nhật Android khác do Samsung phát hành cho đến nay, bản cập nhật Android 14 này đi kèm bản vá bảo mật tháng 11/2023. Nếu có đủ những điều kiện nêu trên và sử dụng Galaxy S21 FE hàng ngày, bạn có thể kiểm tra bản cập nhật ngay bây giờ bằng cách đi tới Cài đặt / Cập nhật phần mềm / Tải xuống và cài đặt.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Mất gần 1 tỷ đồng vì cài đặt phần mềm Bảo hiểm xã hội VssID “giả mạo”

(VnMedia) - Thời gian gần đây, nhiều đối tượng đã mạo danh cán bộ, nhân viên của Bảo hiểm Xã hội Việt Nam gọi điện hướng dẫn người dân Cài đặt phần mềm Bảo hiểm xã hội VssID “giả mạo”. Nhiều người do chủ quan đã sập bẫy và bị chiếm đoạt số tiền lớn khi cài đặt phần mềm giả mạo này.

VNPT miễn phí trải nghiệm bộ mở rộng vùng phủ Wifi Mesh

(VnMedia) - Từ ngày 1/7/2024, khách hàng sử dụng Internet VNPT sẽ được miễn phí trải nghiệm những dòng thiết bị mở rộng vùng phủ Wifi Mesh mới nhất của nhà mạng.

Các giải pháp ứng phó với tình trạng giá cả hàng hóa “nhảy múa” theo lương

(VnMedia) - Bộ Tài chính đã đưa ra một loạt giải pháp nhằm ổn định giá cả thị trường từ nay tới cuối năm, đặc biệt trong bối cảnh chính sách cải cách tiền lương đã có hiệu lực từ 1/7.

Tắt sóng 2G: Thuê bao VinaPhone sẽ không bị bỏ lại phía sau

(VnMedia) - Nhằm giúp khách hàng đảm bảo quyền lợi sử dụng và dễ dàng trải nghiệm các tiện ích số, VinaPhone dành nhiều ưu đãi và hỗ trợ tối đa cho khách hàng.

Bộ Y tế nỗ lực triển khai hồ sơ sức khỏe điện tử, đảm bảo tiến độ triển khai Đề án 06

(VnMedia) - Nhận thức rõ Đề án 06 góp phần quan trọng, tạo bước phát triển đột phá đối với chuyển đổi số quốc gia, Bộ Y tế đã tích cực tham gia, triển khai các hoạt động của Đề án gắn chặt chẽ với chuyển đổi số y tế, nỗ lực triển khai hồ sơ sức khoẻ điện tử...