OnePlus Buds Pro 3 được xác nhận sẽ ra mắt vào tháng 01/2024

0
0

 - OnePlus dự kiến ​​sẽ có một khởi đầu lớn vào năm 2024, khi nhà sản xuất Trung Quốc này đang chuẩn bị ra mắt một số sản phẩm trong những tháng đầu năm. Sau khi ra mắt OnePlus 12 tại Trung Quốc vào tháng này, một thiết bị hàng đầu khác sẽ sớm ra mắt, đó là smartphone tầm trung OnePlus 12R.

 

Không giống như trước đây, OnePlus 12R sẽ được phát hành trên toàn cầu. Cùng với OnePlus 12R (có một tên gọi khác là OnePlus Ace 3 tại Trung Quốc), nhà sản xuất điện thoại này sẽ giới thiệu một sản phẩm khác là phiên bản tai nghe OnePlus Buds Pro 3.

Theo OnePlus, tai nghe sắp tới này sẽ được ra mắt lần đầu tại Trung Quốc vào ngày 04/1/2024, giống như OnePlus Ace 3. Hiện tại, có rất ít thông tin chi tiết về chiếc tai nghe được tiết lộ, nhưng đoạn giới thiệu được OnePlus đăng trên mạng xã hội Weibo cho thấy Buds Pro 3 sẽ có hai màu: Xám không gian và Xanh nước biển sâu.

 

Theo OnePlus, cặp tai nghe nhét tai sắp ra mắt này sẽ mang lại “chất lượng âm thanh hàng đầu” cho thị trường đại chúng. OnePlus Buds Pro 3 dự kiến ​​sẽ có tính năng khử tiếng ồn không dây thực sự, Google Fast Pair và kết nối kép. Có tin đồn rằng tai nghe nhét tai này có hỗ trợ âm thanh không gian 3D cũng như thời lượng pin 44 giờ.

Mặc dù chúng sẽ được giới thiệu tại Trung Quốc vào ngày 04/1 tới đây nhưng khách hàng đã có thể đặt hàng trước tai nghe từ Tmall, JD và OPPO Mall.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


VNPT miễn phí trải nghiệm bộ mở rộng vùng phủ Wifi Mesh

(VnMedia) - Từ ngày 1/7/2024, khách hàng sử dụng Internet VNPT sẽ được miễn phí trải nghiệm những dòng thiết bị mở rộng vùng phủ Wifi Mesh mới nhất của nhà mạng.

Các giải pháp ứng phó với tình trạng giá cả hàng hóa “nhảy múa” theo lương

(VnMedia) - Bộ Tài chính đã đưa ra một loạt giải pháp nhằm ổn định giá cả thị trường từ nay tới cuối năm, đặc biệt trong bối cảnh chính sách cải cách tiền lương đã có hiệu lực từ 1/7.

Tắt sóng 2G: Thuê bao VinaPhone sẽ không bị bỏ lại phía sau

(VnMedia) - Nhằm giúp khách hàng đảm bảo quyền lợi sử dụng và dễ dàng trải nghiệm các tiện ích số, VinaPhone dành nhiều ưu đãi và hỗ trợ tối đa cho khách hàng.

Bộ Y tế nỗ lực triển khai hồ sơ sức khỏe điện tử, đảm bảo tiến độ triển khai Đề án 06

(VnMedia) - Nhận thức rõ Đề án 06 góp phần quan trọng, tạo bước phát triển đột phá đối với chuyển đổi số quốc gia, Bộ Y tế đã tích cực tham gia, triển khai các hoạt động của Đề án gắn chặt chẽ với chuyển đổi số y tế, nỗ lực triển khai hồ sơ sức khoẻ điện tử...

Số lượng tiền điện tử bị đánh cắp trong các vụ hack trên toàn cầu tăng vọt

(VnMedia) - Các nhà nghiên cứu blockchain TRM Labs hôm 5/7 cho biết, số lượng tiền điện tử bị đánh cắp trong các vụ hack trên toàn cầu đã tăng hơn gấp đôi trong sáu tháng năm 2024 so với năm trước đó.