OnePlus 12 sẽ không sánh kịp Galaxy S24 Ultra ở một tính năng then chốt

0
0

 - OnePlus 12 sắp ra mắt. Với màn hình OLED 6,82 inch độ phân giải 2K, tốc độ làm mới 120Hz và độ sáng tối đa 4.500 nits, thiết bị này dự kiến ​​sẽ được trang bị một trong những bộ xử lý ứng dụng hàng đầu vào năm tới, đó là Snapdragon 8 Gen 3.

 

OnePlus 12 có dung lượng lên tới 24GB RAM LPDDR5X, dung lượng lưu trữ UFS 4.0 lên tới 1TB, pin 5400mAh khổng lồ và camera chính 50MP và sẽ có đủ tính năng để thu hút một số trình duyệt tại Samsung.

Một tính năng cho phép người dùng vẫn có thể tương tác trên màn hình cảm ứng của OnePlus 12 ngay cả khi bị mưa ướt dưới trời mưa. Chưa kể, người dùng có thể sử dụng OnePlus 12 làm điều khiển từ xa cho TV. Có vẻ như, OnePlus 12 có tất cả, ngoại trừ một lĩnh vực mà nó sẽ không sánh được với Samsung Galaxy S24 Ultra, đó là khả năng chống nước. Kể từ khi bắt đầu với OnePlus One khi công ty cố gắng tiết kiệm tiền bằng cách không trả tiền cho chứng nhận IP, khả năng chống nước không quan trọng bằng việc giảm giá điện thoại xuống mức giá thấp hơn.

Với OnePlus 7 ra mắt vào năm 2019, công ty đã tạo ra một quảng cáo cho thấy, chiếc điện thoại mới bị chìm trong một thùng đầy nước. Có vẻ như việc chi tiền cho quảng cáo rẻ hơn nhiều so với việc điện thoại được chứng nhận xếp hạng IP và gợi ý rằng thiết bị vẫn sẽ hoạt động sau khi “bơi” trong một xô nước. Cuối cùng, OnePlus phải trả tiền cho xếp hạng IP. OnePlus đã bắt đầu quảng cáo xếp hạng IP65 trên OnePlus 12, đây là một cải tiến nhỏ so với xếp hạng IP64 của mẫu trước đó.

 

IP65 có nghĩa là OnePlus 12 có mức độ bảo vệ khỏi bụi cao nhất (đó là ý nghĩa của xếp hạng "6") và có thể chịu được các tia nước áp suất thấp từ mọi hướng. Giới chuyên môn hy vọng Samsung Galaxy S24 Ultra sẽ đạt xếp hạng IP68, giúp thiết bị không thấm bụi và có thể ngâm trong nước ngọt ở độ sâu tới 1,5 mét (gần 5 feet) trong tối đa 30 phút.

Mặc dù OnePlus 12 sẽ không có cùng mức độ chống nước như Samsung Galaxy 24 Ultra, nhưng điều quan trọng mà người mua điện thoại cần biết là thiệt hại do nước vẫn sẽ không được bảo hành trên bất kỳ điện thoại nào. Do đó, người dùng cũng không nên sử dụng điện thoại của mình trong bể bơi hoặc khi đang tắm (kể cả hơi nước nóng không tốt cho thiết bị). Vì vậy, nếu bạn thích OnePlus 12 hơn Galaxy S24 Ultra, thì đó là chiếc điện thoại bạn nên mua vào năm tới; đừng đưa ra quyết định mua điện thoại dựa trên xếp hạng IP của thiết bị cầm tay.

OnePlus cũng đang quảng cáo cổng sạc USB 3.2 Gen 1 cho điện thoại. Giống như các điện thoại cao cấp khác, với loại cáp phù hợp, điều này sẽ cho phép truyền dữ liệu nhanh chóng lên tới 10Gbps. Một lần nữa, chúng ta phải nhắc lại rằng OnePlus 12 sẽ được trang bị đầy đủ như bất kỳ chiếc smartphone Android nào, bao gồm cả chiếc smartphone cao cấp nhất của Samsung.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng thế giới giảm, vàng nhẫn tròn trơn bật tăng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (29/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu lại bật tăng 200 nghìn đồng/lượng.

Việt Nam: Điểm nóng mới của thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương

(VnMedia) - Trên bản đồ thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương, Việt Nam đang tăng trưởng nhanh chóng, được thúc đẩy bởi các sáng kiến của Chính phủ và nhu cầu tăng cao từ các nhà đầu tư nước ngoài. 

Đã có hơn 12 triệu lượt sử dụng VNeID để đăng nhập ứng dụng VssID - BHXH số

(VnMedia) - Từ ngày 1/7 tới, tài khoản định danh điện tử VNeID là tài khoản duy nhất trong thực hiện thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên môi trường điện tử. BHXH Việt Nam đã và đang tập trung nguồn lực để triển khai thống nhất tài khoản VNeID trong thực hiện dịch vụ công trực tuyến...

VNPT tặng iPhone 15 cho khách hàng đăng ký dịch vụ qua oneSME

(VnMedia) - Khi khách hàng hoàn thành mua các sản phẩm có giá trị từ 100.000 VNĐ trở lên trên oneSME trong thời gian diễn ra chương trình ưu đãi sẽ nhận được một mã dự thưởng để tham gia chương trình bốc thăm may mắn…

Giá vàng thế giới bật tăng, vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục giảm

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ đảo chiều giảm tới hơn 28 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu cũng để mất 100 nghìn đồng/lượng.