Motorola sẽ xuất xưởng phiên bản đặc biệt Razr+ vào tuần tới

0
0

 - Điều làm cho thiết bị này trở nên đặc biệt là nó sẽ có màu Pantone của năm 2024, đó là PANTONE 13-1023 Peach Fuzz. Razr+ còn được gọi là Motorola Razr 40 Ultra tại các thị trường bên ngoài Hoa Kỳ. Đây là model có màn hình ngoài Quick View lớn 3,6 inch cho phép người dùng thực hiện hầu hết mọi việc khi điện thoại đóng.

 

Theo Motorola, PANTONE 13-1023 Peach Fuzz được ví như quả đào nhẹ nhàng như nhung, có tính chất ấm cúng, dịu dàng, thể hiện cảm giác gắn kết, cộng đồng và cộng tác." Ruben Castano, Trưởng phòng Thiết kế và Trải nghiệm Khách hàng tại Motorola cho biết, “khi công nghệ trở nên gắn bó với nhân loại, chúng tôi tin tưởng màu sắc sẽ cung cấp công cụ biểu đạt và trải nghiệm sâu sắc hơn, có ý nghĩa hơn với các thiết bị của chúng tôi. Điều này bao gồm việc vượt ra ngoài các thiết bị và đi sâu vào chính phần mềm." Màu Pantone của năm 2024 làm được điều đó khi nó hòa trộn thế giới ảo mà chúng ta đang sống với mong muốn thiết lập những kết nối sâu sắc hơn và hạnh phúc của chúng ta."

Theo thông tin từ trang web của Motorola, Motorola Razr+/Razr 40 Ultra và Motorola Edge 40 Neo màu Peach Fuzz sẽ có mặt tại một số thị trường chọn lọc trên toàn cầu (và đã được mở khóa). Razr+/Razr 40 Ultra thường có giá 999,99 USD, nhưng nếu mua trực tiếp từ nhà sản xuất thì người dùng chỉ còn phải trả 699,99 USD. Mẫu Peach Fuzz sẽ bắt đầu được giao hàng vào ngày 12 tháng 12 năm nay. Các tùy chọn màu sắc khác bao gồm Đen vô cực, Xanh sông băng và Hồng cánh sen. Bạn cũng có thể có cơ hội giành được một chiếc Razr+ miễn phí trong chương trình rút thăm trúng thưởng hiện tại của Motorola, tuy nhiên mẫu Peach Fuzz sẽ không phải là một trong những thiết bị của giải thưởng.

 

 

Motorola Razr+/Razr 40 Ultra có màn hình bên trong P-OLED 6,9 inch với độ phân giải 1080 x 2640 và tốc độ làm mới 165Hz. Dưới nắp máy là chip Snapdragon 8+ Gen 1, đi kèm với 8GB RAM và 256GB dung lượng lưu trữ UFS 3.1. Ở mặt sau, bạn sẽ thấy camera chính 12 MP và camera góc rộng 13 MP. Một camera selfie 32MP được tìm thấy trên màn hình bên trong. Pin 3800mAh giúp đèn của smartphone này luôn sáng.

Nếu bạn định mua Razr+ nhưng chưa chọn được màu sắc, hãy xem mẫu phiên bản đặc biệt trong Peach Fuzz. Máy sẽ bắt đầu vận chuyển vào tuần tới. Và ở mức 699,99 USD, bạn đang tiết kiệm được 300 USD, tương đương 30% so với giá bán ban đầu của thiết bị.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Đẩy mạnh thanh toán không tiếp xúc tại Tháng khuyến mại tập trung

(VnMedia) - Thanh toán thẻ không tiếp xúc đang ngày càng khẳng định vai trò quan trọng trong nền kinh tế số, mang đến cho người tiêu dùng sự tiện lợi vượt trội, an toàn bảo mật cao và tốc độ giao dịch nhanh chóng.

Chặt đứt đường dây cá độ bóng đá qua mạng với số tiền giao dịch 10 tỷ đồng

(VnMedia) - Công an quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng vừa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ thuộc Công an thành phố triệt xóa đường dây cá độ bóng đá qua mạng với số tiền giao dịch khoảng 10 tỷ đồng.

6 giải pháp giúp phục hồi nhanh sau sự cố tấn công mạng

(VnMedia) - Bộ Thông tin và Truyền thông vừa hướng dẫn các bộ, ngành, địa phương và doanh nghiệp 6 giải pháp trọng tâm để tăng cường hiệu quả đảm bảo an toàn hệ thống thông tin và phục hồi nhanh hoạt động sau sự cố tấn công mạng.

Giá vàng thế giới tăng, vàng nhẫn tròn trơn vượt mốc 76 triệu đồng/lượng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (2/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều đi lên. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu niêm yết ở mức trên 76 triệu đồng/lượng.

Tập đoàn VNPT và UBND tỉnh Tây Ninh ký kết thỏa thuận hợp tác Chuyển đổi số giai đoạn 2024 -2030

(VnMedia) - Mới đây, tại Hà Nội, Tập đoàn VNPT và UBND tỉnh Tây Ninh đã  ký kết thỏa thuận hợp tác giai đoạn 2024-2030 về Chuyển đổi số.