Lộ diện thiết kế chính thức của điện thoại OnePlus 12R

0
0

 - Mới đây, điện thoại OnePlus 12R lại bị rò rỉ. Lần này, vẻ ngoài của chiếc điện thoại mới khá gây chú ý với nhiều người xem.

Cụ thể, những hình ảnh và video giới thiệu chính thức về OnePlus 12R đã bị rò rỉ trên nền tảng truyền thông mạng xã hội X, giới thiệu đầy đủ thiết kế của chiếc điện thoại này. Theo nhận xét của một số chuyên gia, chiếc điện thoại này có thiết kế khá bắt mắt.

 

Trong một bài đăng trên mạng xã hội X, người nổi tiếng Ishan Agarwal đã phát hành một video giới thiệu được cho là chính thức về phiên bản toàn cầu của điện thoại OnePlus 12R, cũng như một số hình ảnh hiển thị hai tùy chọn màu sắc của nó.

Mặc dù điện thoại trông không khác mấy so với các rò rỉ trước đây, nhưng điều quan trọng cần lưu ý là OnePlus 12R sẽ có khung hoàn toàn bằng kim loại. Về màu sắc, có vẻ như người hâm mộ OnePlus toàn cầu sẽ có thể nhận được điện thoại với màu Đen hoặc Xanh lam, mặc dù vẫn chưa có thông tin chính thức về tên gọi của hai tùy chọn màu đó.

Trong một rò rỉ khác, chuyên gia nổi tiếng Abhishek Yadav cũng chia sẻ một đoạn video có vẻ là chính thức để giới thiệu về OnePlus 12R. Trong đó, chúng ta có thể thấy một tùy chọn màu khác của chiếc điện thoại sắp ra mắt này, được cho là có tên MingSha Gold. Tuy nhiên, tùy chọn giống như màu Đồng này được cho là sẽ dành riêng cho thị trường Trung Quốc.

 

OnePlus Ace 3, còn được gọi là OnePlus 12R, dự kiến ​​sẽ được phát hành trên toàn cầu vào ngày 23 tháng 1 tới đây cùng với phiên bản anh em vượt trội của nó, đó là OnePlus 12. Nói cách khác, đây sẽ là mẫu đầu tiên của OnePlus R Series được phát hành quốc tế . Ở trong nước, điện thoại đang chờ phát hành chính thức vào ngày 04/1/2024.

Mặc dù về mặt thời gian, vẫn còn một tháng nữa cho đến khi điện thoại được phát hành, nhưng chuyên gia nổi tiếng Max Jambor đã cung cấp một danh sách thông số kỹ thuật ấn tượng trong một bài đăng trên X khoảng một tuần trước. Nếu thông tin của vị chuyên gia này là đúng, OnePlus 12R sẽ có dung lượng pin thậm chí còn lớn hơn OnePlus 12, điều này nghe có vẻ khá hứa hẹn.

Về giá của nó, OnePlus 12R được cho là sẽ có giá cả phải chăng hơn đáng kể so với OnePlus 12. Tuy nhiên, đến thời điểm này, mọi thông tin về chiếc smartphone này vẫn chỉ là đồn đoán.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Các giải pháp đảm bảo cung cấp điện 6 tháng cuối năm 2024

(VnMedia) - Để đảm bảo cung ứng điện cho hệ thống điện Quốc gia, đặc biệt tại khu vực miền Bắc trong các tháng còn lại của năm 2024, Cục Điều tiết Điện lực đã đưa ra 4 nhóm giải pháp.

Ứng dụng phổ biến trên iOS/Android bị hack, hàng triệu số điện thoại di động bị đánh cắp

(VnMedia) - Được thiết kế để giúp người dùng đưa ra yêu cầu xác thực hai yếu tố (2FA) dễ dàng hơn khi đăng nhập vào một ứng dụng, tuy nhiên ứng dụng Authy của Twilio dành cho cả hệ điều hành iOS và Android lại bị tin tặc xâm nhập bất hợp pháp...

Nhiều người vẫn "sập bẫy" làm cộng tác viên thanh toán đơn hàng online

(VnMedia) - Dù đã có nhiều cảnh báo, nhưng nhiều người vẫn bị lừa bởi chiêu trò làm cộng tác viên online kiếm tiền trên mạng. Đa phần đó là những phụ nữ đang nuôi con nhỏ, hiện ở nhà không có việc làm, sinh viên có nhu cầu kiếm thêm thu nhập...

Giá vàng thế giới liên tục trồi sụt, vàng nhẫn tăng lên mức cao 

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (5/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York lại đảo chiều đi xuống. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng vượt xa mức 76 triệu đồng/lượng.

Công nghệ vận hành đứng trước nguy cơ gia tăng đe dọa tấn công mạng

(VnMedia) - Gần một phần ba (31%) các tổ chức công nghệ vận hành (OT) ghi nhận hơn 6 vụ xâm nhập trong năm ngoái, tăng 11% so với năm trước…