HTC sẽ phát hành một đến hai điện thoại tầm trung mới mỗi năm

0
0

 - Hai trong số những chiếc điện thoại tốt nhất năm đến từ HTC. Trong đó, HTC DroidDNA là điện thoại đầu tiên có màn hình độ phân giải FHD (1080p) và cho cảm giác cầm trên tay khá tốt. Nhưng khi chiếc điện thoại gặp sự cố, HTC đã thay thế nó bằng chiếc One (M8) tốt hơn.

 

HTC One (M8) rất khác biệt so với những điện thoại được phát hành ra thị trường vào thời điểm đó. Sau đó, dường như là thời kỳ xuống dốc của nhà sản xuất này khi đánh mất đi sự độc đáo trong thiết kế cũng là lúc thị trường điện thoại thông minh màn hình cảm ứng ra mắt ồ ạt cùng với sự xuất hiện của iPhone.

Chia sẻ với tờ Gizmochina, Phó chủ tịch cấp cao phụ trách kinh doanh và tiếp thị toàn cầu của HTC, Huang Zhaoying nói rằng, nhà sản xuất có trụ sở tại Đài Loan này sắp bắt đầu một chiến lược mới là phát hành một đến hai điện thoại mới mỗi năm. Trước khi bạn hào hứng với triển vọng của những chiếc điện thoại cầm tay hàng đầu mới của HTC, những chiếc điện thoại này sẽ là những mẫu tầm trung được trang bị bộ vi xử lý ứng dụng tầm trung Snapdragon 7 của Qualcomm.

HTC cho biết chipset Snapdragon 7 phù hợp hơn với nhu cầu của khách hàng hơn là dòng vi xử lý ứng dụng Snapdragon 8 cao cấp, hiệu suất cao. Và HTC cho biết họ sẽ ưu tiên tính năng quan trọng nhất của điện thoại thông minh, đó là dùng để liên lạc.

 

Điều khiến nhà sản xuất hết sức phấn khích là doanh số bán hàng của dòng U23 (U23 và U23 Pro) của công ty đã tăng 30% so với doanh số của HTC Desire 22 Pro. Được biết, U23 và U23 Pro mới ra mắt được sáu tháng.

Chắc hẳn nhiều người hâm mộ rất muốn thấy HTC quay trở lại thời kỳ đỉnh cao khi tạo ra những chiếc điện thoại cao cấp hấp dẫn nhất trên thị trường. Có lẽ công ty Đài Loan này sẽ làm theo kế hoạch của Motorola. Sau khi mất đi thế mạnh trên thị trường Android hàng đầu, Motorola đã lấy lại sức mạnh của mình bằng cách sản xuất một số điện thoại Android giá rẻ tốt nhất vào thời điểm đó trước khi quay trở lại thị trường smartphone cao cấp.

HTC không tiết lộ bất kỳ ngày phát hành hoặc thông số kỹ thuật nào có thể có cho những chiếc điện thoại nào mà hãng sẽ cung cấp vào năm 2024.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Những giọt nước mắt rơi khi xem Lễ truy điệu Tổng Bí thư tại Hội trường Thống Nhất

Trưa 26/7, tại Hội trường Thống Nhất, nhiều người dân sau khi đến viếng tại Hội trường Thống Nhất đã ở lại và xem trực tiếp Lễ truy điệu qua màn hình ti vi. Nhiều người dân đã không cầm được nước mắt trước những thông tin về Tổng Bí thư được cầu truyền hình trực tiếp từ Hà Nội.

Hình ảnh ngày thứ 2 Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

 Sáng 26/7, Lễ Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng bắt đầu từ 7 giờ đến 13 giờ tại Nhà tang lễ quốc gia, số 5 Trần Thánh Tông, thành phố Hà Nội; Thành phố Hồ Chí Minh và tại quê nhà Đông Anh.

Lễ viếng Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng tại quê nhà Đông Anh, Hà Nội

(VnMedia) - Ngày 25/7, tại Nhà Văn hóa thôn Lại Đà, xã Đông Hội, huyện Đông Anh, thành phố Hà Nội, Thành ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam thành phố Hà Nội, Bộ Tư lệnh Thủ đô Hà Nội; Huyện ủy - HĐND - UBND - Ủy ban MTTQ Việt Nam, các ban, ngành, đoàn thể huyện Đông Anh tổ chức trọng thể Lễ viếng theo nghi thức Quốc tang Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng.