Tai nghe OnePlus Buds 3 có thể ra mắt cùng với OnePlus 12

0
0

 - OnePlus chuẩn bị ra mắt điện thoại OnePlus 12 sớm hơn dự đoán, cụ thể là ngày 04/12 trùng với lễ kỷ niệm 10 năm thành lập công ty. Tuy nhiên, OnePlus 12 không phải là sản phẩm duy nhất sẽ xuất hiện tại lễ kỷ niệm của công ty mà còn có một phiên bản tai nghe không dây OnePlus Buds 3.

 

Theo báo cáo từ MySmartPrice, OnePlus Buds 3 đã xuất hiện trên trang web chứng nhận BIS (Cục Tiêu chuẩn Ấn Độ) với số model E509A. Ngoài ra, trang web chứng nhận của FCC (Ủy ban Truyền thông Liên bang Hoa Kỳ) cũng giới thiệu về Buds 3, cho thấy OnePlus đang chuẩn bị ra mắt tai nghe nhét tai mới của mình.

 

Danh sách chứng nhận của FCC không chỉ xác nhận tên gọi của thiết bị mà còn cung cấp cái nhìn thoáng qua về thiết kế của nó. Các bản vẽ của OnePlus Buds 3 phù hợp với các bản kết xuất bị rò rỉ trước đó, thể hiện cam kết của công ty đối với ngôn ngữ thiết kế được giới thiệu với OnePlus Buds Pro 2 vào đầu năm nay.

 

Hơn nữa, chứng nhận còn tiết lộ thông số sạc của thiết bị. Theo danh sách, vỏ máy sẽ chứa pin 520mAh với đầu vào (5V=0,9A) 4,5W và hỗ trợ đầu ra (5V=0,24A) 1,2W. Chiếc tai nghe này cũng sẽ được cung cấp năng lượng bởi pin 58mAh.

Mặc dù danh sách không xác nhận thông số kỹ thuật về thời lượng pin, nhưng giới chuyên môn suy đoán rằng Buds 3 có thể cung cấp thông số kỹ thuật tương tự như Buds Pro 2, nghĩa là thời lượng pin là 9 giờ nếu không có ANC, với hộp đựng cung cấp thời lượng pin tổng hợp là 33 giờ. Khi kích hoạt ANC, tai nghe có thể duy trì 6 giờ sử dụng, kéo dài đến 22 giờ khi đi kèm hộp đựng. Buds 3 cũng có thể hỗ trợ sạc nhanh, với thời gian sạc ngắn 10 phút mang lại thời gian nghe 5 giờ.

 

Mặc dù danh sách không cung cấp thông số kỹ thuật cụ thể của thiết bị nhưng theo dự đoán OnePlus Buds 3 sẽ có loa trầm 10,4 mm và loa tweeter 6 mm. Tương tự như phiên bản tiền nhiệm, Buds 3 dự kiến ​​sẽ tích hợp hỗ trợ tính năng hử tiếng ồn chủ động (ANC) 48dB. Ngoài ra, những chiếc tai nghe này sẽ có xếp hạng IP55 về khả năng chống nước và bụi, trong khi vỏ thiết bị sẽ có xếp hạng IPX4.

OnePlus Buds 3 dự kiến ​​sẽ ra mắt cùng với OnePlus 12, cũng giống như khi ra mắt OnePlus Buds Pro 2 với OnePlus 11. Điều này cho thấy Buds 3 có thể được giới thiệu chính thức tại Trung Quốc vào đầu tháng tới. Khả năng phát hành toàn cầu, các chuyên gia dự đoán đó là vào tháng 01/2024, theo lịch trình thông thường của các thiết bị OnePlus, đó là ra mắt tại Trung Quốc trước tiên và sau đó trên toàn cầu khoảng một hoặc hai tháng sau đó.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Ứng dụng MyTV giảm giá 50% cho khách hàng trên toàn quốc

(VnMedia)- Khách hàng có thể đăng ký gói cước Ứng dụng MyTV vào các ngày thứ 6 và thứ 7 hàng tuần với giá cực kỳ ưu đãi, chỉ từ 32.500đ/tháng. Tận hưởng niềm đam mê với thế giới thể thao đa dạng và thưởng thức những bộ phim điện ảnh chiếu rạp hấp dẫn nhất. Nhanh tay đăng kí ưu đãi để trải nghiệm ngay!

Dính "bẫy" của kẻ giả danh công an, người phụ nữ Hà Nội mất 1,5 tỷ đồng

(VnMedia) - Mới đây, Công an quận Long Biên, thành phố Hà Nội đang điều tra, xác minh vụ giả danh cán bộ Công an, lừa đảo chiếm đoạt tài sản với số tiền 1,5 tỷ đồng.

Giá vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục tăng cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (3/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng và vượt qua mốc trên 76 triệu đồng/lượng.

Đẩy mạnh thanh toán không tiếp xúc tại Tháng khuyến mại tập trung

(VnMedia) - Thanh toán thẻ không tiếp xúc đang ngày càng khẳng định vai trò quan trọng trong nền kinh tế số, mang đến cho người tiêu dùng sự tiện lợi vượt trội, an toàn bảo mật cao và tốc độ giao dịch nhanh chóng.

Chặt đứt đường dây cá độ bóng đá qua mạng với số tiền giao dịch 10 tỷ đồng

(VnMedia) - Công an quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng vừa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ thuộc Công an thành phố triệt xóa đường dây cá độ bóng đá qua mạng với số tiền giao dịch khoảng 10 tỷ đồng.