Samsung đang phát triển tai nghe Galaxy Buds 3 Pro của năm 2024?

0
0

 - Để đoán xem Samsung sẽ ra mắt dòng điện thoại nào tiếp theo không còn là việc khó với nhiều người, nhưng với dòng tai nghe không dây của nhà sản xuất này thì lại không dễ dàng.

 

Mặc dù Samsung gần như chắc chắn đã từ bỏ vĩnh viễn các thử nghiệm có hình dạng kỳ lạ như Buds Live, nhưng đợt phát hành Buds FE đầu tiên vào tháng trước đã khiến nhiều người ngạc nhiên.

Không đắt đỏ như các phiên bản tai nghe AirPods của Apple, tai nghe Galaxy Buds 2 Pro của Samsung ra mắt vào đầu năm 2022 và Galaxy Buds 3 được cho phiên bản kế nhiệm của Galaxy Buds 2 đã được phát hành vào năm 2021.

Thời điểm ra mắt của Galaxy Buds 3 Pro được kỳ vọng là vào năm 2024, nhưng hiện tại thông tin cấu hình của chiếc tai nghe này vẫn hoàn toàn là điều bí mật. Nhưng một số chuyên gia dự đoán rằng, Buds 3 Pro sẽ được trình làng cùng thời điểm với dòng Galaxy S24, tức là ngày 17/01 tới đây hoặc muộn hơn là thời điểm ra mắt của bộ đôi smartphone gập Galaxy Z Fold 6 và Z Flip 6 vào cuối năm sau.

Tuy nhiên, vẫn còn phải xem liệu Samsung có trình làng phiên bản tai nghe mới hay không trước khi Apple tung ra AirPods Pro 3. Có lẽ quan trọng hơn cả là chúng ta luôn tự hỏi tin đồn hôm nay có ý nghĩa gì đối với một chiếc tai nghe Galaxy Buds 3. Phải chăng một sản phẩm như vậy đã bị các nhà sản xuất coi là vô nghĩa sau lần ra mắt gần đây của Galaxy Buds FE hay Samsung chỉ đơn giản là đang làm rất tốt việc giữ bí mật về nó, nhất là phần cấu hình bên trong?

 

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Trưng bày trên 400 sản phẩm giúp người tiêu dùng nhận diện hàng thật - giả

(VnMedia) - Với chủ đề “Nhận diện Thực phẩm thật - giả”, phòng trưng bày Tổng cục QLTT trưng bày trên 400 sản phẩm, điểm nhấn chính là các loại lương thực, thực phẩm như gạo Ông Cua, gạo Ngon Nhất, gạo Séng Cù, đậu tương, sữa bột Pediasure…

Triệt phá đường dây cá độ bóng đá qua mạng xã hội trên 50 tỷ đồng

(VnMedia) - Tin từ Bộ Công an cho biết: Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao Công an tỉnh Quảng Nam vừa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ và Công an các địa phương tổ chức triệt phá đường dây đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá qua mạng xã hội quy mô lớn với số tiền giao dịch trên 50 tỷ đồng.

Ứng dụng MyTV giảm giá 50% cho khách hàng trên toàn quốc

(VnMedia)- Khách hàng có thể đăng ký gói cước Ứng dụng MyTV vào các ngày thứ 6 và thứ 7 hàng tuần với giá cực kỳ ưu đãi, chỉ từ 32.500đ/tháng. Tận hưởng niềm đam mê với thế giới thể thao đa dạng và thưởng thức những bộ phim điện ảnh chiếu rạp hấp dẫn nhất. Nhanh tay đăng kí ưu đãi để trải nghiệm ngay!

Dính "bẫy" của kẻ giả danh công an, người phụ nữ Hà Nội mất 1,5 tỷ đồng

(VnMedia) - Mới đây, Công an quận Long Biên, thành phố Hà Nội đang điều tra, xác minh vụ giả danh cán bộ Công an, lừa đảo chiếm đoạt tài sản với số tiền 1,5 tỷ đồng.

Giá vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục tăng cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (3/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng và vượt qua mốc trên 76 triệu đồng/lượng.