Samsung ra mắt tai nghe chống ồn Galaxy Buds2 Pro

0
0

Mẫu tai nghe mới của Samsung nhỏ gọn hơn, hỗ trợ Bluetooth 5.3, tính năng chống ồn thông minh và âm thanh 360 độ.

Samsung vừa giới thiệu tai nghe Galaxy Buds2 Pro mới nhất của mình. Sản phẩm hiện có sẵn để đặt trước ngay từ bây giờ với lịch giao hàng vào ngày 26.8 cùng giá bán 229,99 USD.

Galaxy Buds 2 Pro có thiết kế nhỏ gọn tương tự Buds 2, tuy nhiên, phần vỏ tai nghe được làm bằng chất liệu mờ giúp chống bám vân tay cũng như mồ hôi tốt hơn Buds Pro hay Buds2. Hộp đựng vẫn có thiết kế dạng vỏ sò đặc trưng của Samsung. Thiết kế hộp này giúp lấy tai nghe thuận tiện hơn so với kiểu bật nắp của Apple.

Galaxy Buds2 Pro

Các chồi này hỗ trợ âm thanh Hi-Fi 24-bit và cung cấp dải động cao để cải thiện trải nghiệm nghe, cũng như có một loa 2 chiều đồng trục mới cho âm thanh phong phú hơn. Các công nghệ khử tiếng ồn chủ động của Galaxy Bud2 Pro đảm bảo người dùng có thể thực hiện cuộc gọi trên chúng mà không bị tiếng ồn bên ngoài làm gián đoạn những gì người kia đang nói.

Mặc dù kích thước nhỏ hơn nhiều so với thế hệ trước, thời lượng pin của Buds 2 Pro không thay đổi với 8 tiếng sử dụng và kéo dài tối đa 28 tiếng với hộp sạc khi không mở chế độ ANC. Buds 2 Pro là một trong những mẫu tai nghe có khả năng chống nước tốt nhất hiện nay với chuẩn IPX7. Tai nghe có thể sống sót sau khi ngâm nước 30 phút với độ sâu một mét, thay vì chỉ chịu được mưa hay tạt nước nhẹ như các đối thủ.

Samsung đã mang đến cho các sản phẩm khả năng tự động chuyển để chúng có thể chuyển đổi kết nối nhanh chóng giữa máy tính bảng, điện thoại hoặc TV.

Hiện tại, Galaxy Buds2 Pro có ba màu phù hợp với các điện thoại gập Galaxy Z Fold4 và Z Flip4 mà Samsung vừa giới thiệu, bao gồm xám, trắng và tím bora.

(theo Tổ quốc)


Ý kiến bạn đọc


U23 Việt Nam khởi đầu thuận lợi tại giải châu Á 2024

(VnMedia) - Cú đúp của Vĩ Hào và pha lập công của Văn Tùng đã giúp U23 Việt Nam đánh bại U23 Kuwait với tỷ số 3-1 ở trận ra quân tại bảng D, giải U23 châu Á 2024.

Giá vàng bất ngờ giảm sâu sau nhiều phiên tăng cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (18/4) tại thị trường New York, giá vàng giao ngay đã bất ngờ giảm sâu tới hơn 16 USD/ounce. Trong khi đó, giá vàng nhẫn tròn trơn cũng rơi xuống dưới mức 77 triệu đồng/lượng.

Người dân cần làm gì để tránh "sập bẫy" lừa cài đặt ứng dụng VNeID?

(VnMedia) - Để chủ động phòng ngừa và tránh bị mắc bẫy lừa đảo, cơ quan Công an khuyến cáo người dân chỉ cài đặt ứng dụng VNeID từ nguồn chính thống, tuyệt đối không cài đặt ứng dụng VNeID từ nguồn ngoài, các đường link lạ...

Trực tiếp trên MyTV: Tuyển Việt Nam ra quân tại giải U23 châu Á 2024

(VnMedia) - Chạm trán đối thủ vừa tầm là U23 Kuwait, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn đặt mục tiêu giành chiến thắng, qua đó “mở hàng” thuận lợi ở giải U23 châu Á 2024 và hướng tới cạnh tranh tấm vé dự Olympic Paris 2024. Người hâm mộ theo dõi toàn bộ giải U23 châu Á trên truyền hình MyTV.

Người dùng iPhone được cảnh báo tắt tính năng iMessage tạm thời để tránh bị hack

(VnMedia) - Ví tiền điện tử Trust Wallet thuộc sở hữu của sàn giao dịch tiền điện tử Binance đã cảnh báo người dùng iOS về lỗ hổng bảo mật trên tính năng nhắn tin iMessage mà tin tặc có thể sử dụng để xâm nhập bất hợp pháp (hack) iPhone của họ mà không cần bất kỳ tương tác nào với họ.