Xiaomi 14 và 14 Pro sẽ ra mắt vào ngày 27/10?

0
0

 - Bộ xử lý thế hệ cao cấp tiếp theo của Qualcomm là Snapdragon 8 Gen 3 dự kiến ​​sẽ ra mắt tại Hawaii từ ngày 24 đến ngày 26/10, sớm hơn so với những năm trước. Có tin đồn cho rằng Xiaomi thực sự mong muốn trở thành nhà sản xuất điện thoại đầu tiên giới thiệu điện thoại có chip mới này.

 

Giờ đây, trang GSMArena chia sẻ một tin đồn mới đến từ Trung Quốc, trong đó tuyên bố bộ đôi smartphone Xiaomi 14 và 14 Pro sẽ được công bố vào ngày 27/10 tới đây.

Xioami 14 và 14 Pro cũng có thể là điện thoại đầu tiên sử dụng Snapdragon 8 Gen 3

Có tin đồn cho biết hai điện thoại Xiaomi này sẽ được ra mắt vào ngày 27/10, như vậy là chỉ một ngày sau Hội nghị thượng đỉnh Qualcomm Snapdragon. Hai chiếc điện thoại này sẽ là phiên bản kế nhiệm của Xiaomi 13 và 13 Pro được ra mắt vào tháng 12 năm ngoái.

Hiện có rất ít thông tin về bộ đôi điện thoại tương lai của Xiaomi, ngoài thông tin chúng sẽ được trang bị chip Qualcomm Snapdragon mới nhất và mạnh nhất. Tin đồn cho biết hai điện thoại sẽ có thiết kế mới, camera được điều chỉnh bởi công nghệ Leica và sẽ xuất xưởng với giao diện người dùng MIUI 15 cùng với Android 14.

Phiên bản Xiaomi 14 Pro được cho là có khung titan và kết nối vệ tinh. Hai điện thoại này đã xuất hiện trên các trang web chứng nhận của Trung Quốc và các chuyên gia mong đợi chúng có những nâng cấp về màn hình, camera và sạc. Ngoài ra, một động cơ rung mới có thể được giới thiệu. Có tin đồn cho rằng, việc sản xuất hàng loạt hai chiếc điện thoại này đã bắt đầu.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Đẩy mạnh thanh toán không tiếp xúc tại Tháng khuyến mại tập trung

(VnMedia) - Thanh toán thẻ không tiếp xúc đang ngày càng khẳng định vai trò quan trọng trong nền kinh tế số, mang đến cho người tiêu dùng sự tiện lợi vượt trội, an toàn bảo mật cao và tốc độ giao dịch nhanh chóng.

Chặt đứt đường dây cá độ bóng đá qua mạng với số tiền giao dịch 10 tỷ đồng

(VnMedia) - Công an quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng vừa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ thuộc Công an thành phố triệt xóa đường dây cá độ bóng đá qua mạng với số tiền giao dịch khoảng 10 tỷ đồng.

6 giải pháp giúp phục hồi nhanh sau sự cố tấn công mạng

(VnMedia) - Bộ Thông tin và Truyền thông vừa hướng dẫn các bộ, ngành, địa phương và doanh nghiệp 6 giải pháp trọng tâm để tăng cường hiệu quả đảm bảo an toàn hệ thống thông tin và phục hồi nhanh hoạt động sau sự cố tấn công mạng.

Giá vàng thế giới tăng, vàng nhẫn tròn trơn vượt mốc 76 triệu đồng/lượng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (2/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều đi lên. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu niêm yết ở mức trên 76 triệu đồng/lượng.

Tập đoàn VNPT và UBND tỉnh Tây Ninh ký kết thỏa thuận hợp tác Chuyển đổi số giai đoạn 2024 -2030

(VnMedia) - Mới đây, tại Hà Nội, Tập đoàn VNPT và UBND tỉnh Tây Ninh đã  ký kết thỏa thuận hợp tác giai đoạn 2024-2030 về Chuyển đổi số.