Samsung Galaxy Tab S9 FE sở hữu nhiều tính năng tốt của phiên bản gốc

0
0

 - Samsung đã chính thức giới thiệu những bổ sung mới nhất cho dòng Samsung Galaxy FE gồm Galaxy S23 FE mới, Galaxy Tab S9 FE, S9 FE+ và Galaxy Buds FE. Những thiết bị này là mang dáng dấp của phiên bản gốc nhưng giá thành lại phải chăng hơn rất nhiều.

 

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc máy tính bảng mới, hãy xem những chi tiết đáng chú ý về Galaxy Tab S9 FE và Tab S9 FE+…

Nhưng trước khi đi sâu vào Galaxy Tab S9 và Tab S9+, hãy cùng xem dòng FE của Samsung có gì. "FE" là viết tắt của "Fan Edition - Phiên bản dành cho người hâm mộ" và tất cả đều nhằm mục đích đưa những tính năng ưa thích đó từ các mẫu máy hàng đầu vào một thiết bị thân thiện với ngân sách hơn. Những thiết bị này nhằm mục đích làm hài lòng nhiều người hơn bằng cách tìm ra điểm phù hợp giữa hiệu suất và giá thành.

Về cơ bản, các thiết bị FE giữ lại những tính năng tốt từ các phiên bản hàng đầu nhưng pha trộn nó một chút để giữ cho nó ở mức giá thấp hơn đáng kể. Trong dòng FE, bạn có thế thấy điện thoại thông minh và máy tính bảng, mang đến cho người dùng những trải nghiệm thú vị mà không cần tốn nhiều tiền như một thiết bị hàng đầu.

Màn hình của dòng Galaxy Tab S9

Máy tính bảng Galaxy Tab S9 FE tự hào có màn hình 10,9 inch, trong khi Tab S9 FE+ nâng cấp lên màn hình 12,4 inch lớn hơn. Cả hai máy tính bảng đều có tốc độ làm mới tự động lên tới 90Hz. Dưới ánh sáng mặt trời, người xem sẽ không bị chói mắt là nhờ tính năng Vision Booster, giúp nâng cao khả năng hiển thị ngoài trời bằng cách tối ưu hóa màu sắc và độ tương phản, đặc biệt là ở những vùng tối hơn của màn hình.

Màu sắc và thiết kế của dòng Galaxy Tab S9

Có sẵn các màu Xanh bạc hà, Bạc, Xám và Oải hương, dòng Galaxy Tab S9 FE được chế tạo từ vật liệu tái chế. Bằng cách sử dụng nhôm và nhựa tái chế có chọn lọc, những chiếc máy tính bảng giá rẻ này không chỉ mang phong cách mà còn góp phần vào ý thức bảo vệ môi trường. Cả Tab S9 FE và Tab S9 FE+ và thậm chí cả bút chuyên dụng S Pen đi kèm đều có xếp hạng tiêu chuẩn IP68. Về mặt thực tế, những thiết bị sở hữu tiêu chuẩn này có khả năng chống bụi và có thể sống sót khi ngâm trong nước ở một mức độ nào đó

Máy ảnh của dòng Galaxy Tab S9

Galaxy Tab S9 FE có camera sau 8 MP và camera trước siêu rộng 12 MP. Trong khi đó, Tab S9 FE+ đi kèm với camera sau siêu rộng 8 MP + 8 MP và cùng camera trước siêu rộng 12 MP.

Pin và bộ nhớ của dòng Galaxy Tab S9

Với viên pin 10.090mAh mạnh mẽ, Tab S9 FE+ tự hào có 20 giờ phát video ấn tượng chỉ sau một lần sạc. Trong khi đó, Tab S9 FE có pin 8.000mAh nhỏ hơn một chút. Các tùy chọn lưu trữ của máy bao gồm RAM 6GB và Dung lượng lưu trữ 128GB; RAM 8GB và Dung lượng lưu trữ 256GB cho Tab S9 FE, trong khi Tab S9 FE + cung cấp RAM 8GB và Dung lượng lưu trữ 128GB; RAM 12GB và Dung lượng lưu trữ 256GB, cùng với tùy chọn mở rộng lên 1TB bằng thẻ nhớ microSD.

 

Về khả năng kết nối, cả hai máy tính bảng giá rẻ của Samsung đều hỗ trợ công nghệ 5G. Cho dù bạn muốn liên kết với các tiện ích khác bằng Bluetooth 5.3 hay lướt sóng Wi-Fi, những máy tính bảng này đều sẵn sàng hoạt động.

Phần mềm và tính năng của dòng Galaxy Tab S9

Chạy trên phần mềm Android 13 ngay khi xuất xưởng, dòng Galaxy Tab S9 FE hứa hẹn sẽ có bốn phiên bản nâng cấp hệ điều hành và 5 năm cập nhật bảo mật. Nhắm đến những người sáng tạo kỹ thuật số như doanh nhân, sinh viên, nghệ sĩ và game thủ, những chiếc máy tính bảng này mang đến khả năng giải trí thiết yếu, khả năng sáng tạo và năng suất liền mạch.

Giống như dòng Galaxy Tab S9, Tab S9 FE và S9 FE+ được trang bị nhiều công cụ và ứng dụng sáng tạo đa dạng. Người dùng có thể thưởng thức các ứng dụng yêu thích của người hâm mộ như Goodnotes 9, LumaFusion 10 và Clip Studio Paint 11. Những bổ sung này nâng cao trải nghiệm sáng tạo và phục vụ nhiều sở thích nghệ thuật khác nhau. Với bút S Pen đi kèm trong hộp, người dùng có thể việc làm với các ứng dụng này khá dễ dàng.

Samsung nhấn mạnh tính liên kết của hệ sinh thái Galaxy với các thiết bị FE mới. Multi Control giúp năng suất trở nên trực quan, cho phép người dùng dễ dàng kéo và thả nội dung giữa nhiều thiết bị Galaxy, hỗ trợ các tác vụ như sao chép và dán hoặc truyền video, hình ảnh từ điện thoại thông minh sang máy tính bảng bằng tính năng Chia sẻ nhanh.

Giá bán và phạm vi phát hành

Dòng Galaxy Tab S9 FE có giá khởi điểm là 529 euro (tương đương 554 USD), nhưng giá chính xác cũng như tình trạng có hàng cũng rất khác nhau, tùy theo khu vực và quốc gia.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.