OnePlus 12 sẽ có màn hình sáng nhất

0
0

 - OnePlus 12 được cho là sẽ có màn hình với độ sáng cực đại là 2600 nit.

 

Màn hình "Super Actua" của Pixel 8 Pro đã khắc phục một điểm yếu khác mà người dùng Pixel gặp phải với các mẫu máy trước đó. Màn hình 6,7 inch sáng nhất nước Mỹ hiện nay với số đọc tối đa là 2.400 nits. Con số này không chỉ sáng hơn mức 1.750 nit tối đa có trên Galaxy S23 Ultra mà còn cao hơn mức tối đa 2.000 nit hiện có trên iPhone 15 Pro Max. Ngoài ra, còn có những điện thoại khác sáng hơn như Oppo Find X6 với bảng điều khiển tối đa 2.600 nit.

Người mách nước có tài khoản là @Tech_Reve mới đây đã chia sẻ trên mạng xã hội X cho biết, theo dữ liệu nhận được từ Samsung Display, cả ba mẫu Galaxy S24 sẽ sử dụng màn hình có chung các tính năng ngoại trừ độ phân giải. Do đó, cả ba điện thoại của Samsung sẽ có màn hình LTPO cho phép tốc độ làm mới thay đổi tùy thuộc vào nội dung hiển thị trên màn hình. Bằng cách này, tuổi thọ pin có thể được tiết kiệm. Cả ba đều sẽ có màn hình OLED M13 giúp chúng mỏng hơn với hiệu suất hình ảnh được cải thiện và có độ sáng 2500 nits, cao hơn Pixel 8 Pro.

 

Có lẽ không có gì đáng ngạc nhiên khi OnePlus là một trong những thương hiệu điện thoại thông minh thuộc sở hữu của BBK Electronics của Trung Quốc cùng với Oppo, Vivo và Realme, màn hình trên OnePlus 12 được cho là sẽ còn sáng hơn cả màn hình trên dòng Galaxy S24 với độ sáng cực đại là 2600 nit. Điều đó phù hợp với 2600 nits nói trên được cung cấp bởi màn hình trên Oppo Find X6. Thương hiệu Oppo cũng thuộc sở hữu của BBK Electronics.

Trạm trò chuyện kỹ thuật số Tipster đã đăng về độ sáng tối đa 2.600 nits của OnePlus 12 trên trang mạng xã hội Trung Quốc Weibo. OnePlus 12 dự kiến ​​​​sẽ ra mắt tại Trung Quốc trước khi được công bố tại các thị trường khác vào khoảng cuối năm nay. Dòng Galaxy S24 có thể được giới thiệu vào tháng 1 và phát hành trong cùng tháng. Có thể hiểu, đơn vị nit tương đương với một candela trên mét vuông hoặc ánh sáng phát ra từ một ngọn nến trên mét vuông. Nó thường được sử dụng làm đơn vị đo khi so sánh độ sáng của màn hình điện thoại.

Theo nguồn tin từ Digital Chat Station, màn hình cong của OnePlus 12 do BOE sản xuất sẽ có kích thước 6,82 inch và có độ phân giải 1440 x 3168 QHD+. Nó sẽ có tốc độ làm mới thay đổi 120Hz nhờ LTPO. Cấu hình của điện thoại còn có RAM 24GB và dung lượng lưu trữ 1TB. Máy có các tùy chọn màu sắc được đồn đại gồm Đen, Trắng và Xanh lá cây.

 

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Số lượng tiền điện tử bị đánh cắp trong các vụ hack trên toàn cầu tăng vọt

(VnMedia) - Các nhà nghiên cứu blockchain TRM Labs hôm 5/7 cho biết, số lượng tiền điện tử bị đánh cắp trong các vụ hack trên toàn cầu đã tăng hơn gấp đôi trong sáu tháng năm 2024 so với năm trước đó.

Cuối tuần, giá vàng đột ngột tăng rất mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (6/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York bất ngờ bật tăng mạnh mẽ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục vượt xa mức 76 triệu đồng/lượng.

Xác thực sinh trắc học trong giao dịch chuyển tiền trực tuyến: Người dùng nói gì?

(VnMedia) - Báo cáo nghiên cứu của Cốc Cốc dựa trên dữ liệu thu thập từ khảo sát trực tuyến trên nền tảng từ ngày 01/7 - 04/7/2024 đi sâu phân tích “phản ứng” của người dùng, cũng như những quan điểm về lợi ích và lo ngại liên quan đến quy định mới này…

Các giải pháp đảm bảo cung cấp điện 6 tháng cuối năm 2024

(VnMedia) - Để đảm bảo cung ứng điện cho hệ thống điện Quốc gia, đặc biệt tại khu vực miền Bắc trong các tháng còn lại của năm 2024, Cục Điều tiết Điện lực đã đưa ra 4 nhóm giải pháp.

Ứng dụng phổ biến trên iOS/Android bị hack, hàng triệu số điện thoại di động bị đánh cắp

(VnMedia) - Được thiết kế để giúp người dùng đưa ra yêu cầu xác thực hai yếu tố (2FA) dễ dàng hơn khi đăng nhập vào một ứng dụng, tuy nhiên ứng dụng Authy của Twilio dành cho cả hệ điều hành iOS và Android lại bị tin tặc xâm nhập bất hợp pháp...