Nokia tiết lộ hai smartphone 5G dành cho người dùng làm việc trong môi trường khắc nghiệt

0
0

 - Nokia không còn sản xuất điện thoại đại trà nữa, nhưng người hâm mộ vẫn có thể mua chiếc điện thoại mang nhãn hiệu Nokia do một công ty Phần Lan khác là HMD sản xuất. Nokia HHRA501x và Nokia IS540.1 là hai điện thoại công nghiệp mà thương hiệu nổi tiếng này thực sự đã tham gia sản xuất.

 

Được phát triển với sự trợ giúp của công ty i.safe MOBILE Gmbh của Đức, những điện thoại thông minh này không dành cho người tiêu dùng cá nhân (thông qua Suomimobiili) thông thường mà còn dành cho những nhân viên thường xuyên phải làm việc trong những môi trường khắc nghiệt và nguy hiểm.

Theo Nokia, cả hai điện thoại đều “phù hợp với mọi loại hình doanh nghiệp và bao gồm một thiết bị cầm tay chắc chắn hỗ trợ người dùng liên lạc qua Band 68”. Cả hai đều có tính năng hai SIM, bao gồm hỗ trợ eSIM và được xếp hạng tiêu chuẩn IP-68 để hoạt động trong môi trường từ xa hoặc khắc nghiệt.

Nokia HHRA501x và Nokia IS540.1 được xem là một phần của giải pháp đầu cuối mà Nokia dành cho các cơ sở hạ tầng tư nhân và đã được kiểm tra, chứng nhận kỹ lưỡng để đáp ứng nhu cầu kết nối trong các lĩnh vực như dầu khí, khai thác mỏ và các nhà sản xuất hóa chất.

Chúng có thể được sử dụng ở những khu vực nguy hiểm, nhưng không phải là nơi dễ xảy ra cháy nổ trong thời gian ngắn. Quan trọng hơn, bộ đôi điện thoại mới của Nokia hỗ trợ tất cả các dải tần số vô tuyến cần thiết, có tất cả các chứng nhận bắt buộc và có thể được các công ty trên toàn thế giới sử dụng.

Về mặt thông số kỹ thuật, hai điện thoại thông minh công nghiệp này được trang bị bộ xử lý Qualcomm QCM6490, thường được sử dụng trong các thiết bị IoT hơn là điện thoại thông minh. Đúng như dự đoán, chúng có màn hình 6 inch được bảo vệ bởi kính cường lực Corning Gorilla Glass 3. Chúng cũng có RAM 8GB và bộ nhớ trong 128GB và pin 4400 mAh.

Vì những điều này không dành cho khách hàng cá nhân mà dành cho doanh nghiệp nên Nokia chưa chia sẻ gì về giá cả hoặc tính khả dụng, điều đó có nghĩa là các công ty sẽ phải liên hệ với nhà sản xuất Phần Lan để nhận thêm thông tin.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.