Hướng dẫn tải Zalo về Macbook trên zaloweb.vn

0
0

 - Tải zalo về Macbook đơn giản hay khó khăn? Zalo hiện nay là một ứng dụng rất tiện ích được đa số doanh nghiệp, cá nhân sử dụng. Ứng dụng có thể giúp mọi người gửi các file văn bản, gửi hình ảnh và video sắc nét. Thậm chí còn có thể video call với mọi người rất tiện lợi. Dưới đây là hướng dẫn tải zalo về Macbook cực kì đơn giản, mời các bạn tham khảo nhé! 

Zalo là gì? Các tính năng của Zalo? 

Zalo là gì? Hướng dẫn tải zalo về Macbook đơn giản

1. Zalo là gì? 

Zalo hiện nay đang là ứng dụng rất phổ biến tại Việt Nam. Ứng dụng này đáp ứng nhu cầu của rất nhiều người trong thời đại 4.0 hiện nay. Zalo cung cấp khá nhiều tính năng tiện ích để giúp công việc trở nên dễ dàng hơn. 

Chúng ta biết đến ứng dụng này từ năm 2012 và được sản xuất, cung cấp bởi VNG Online CO.LTD - công ty đi đầu về công nghệ tại Việt Nam. Ứng dụng được cập nhật thường xuyên, thay đổi, chỉnh sửa hàng ngày, hàng giờ để tương thích với hầu hết sản phẩm công nghệ hiện nay như smartphone, Ipad, Macbook, Laptop,... 

2. Các tính năng của Zalo: 

Để trở thành ứng dụng được ưa chuộng nhất thì Zalo đã cung cấp khá nhiều tính năng nổi bật như: trao đổi file, gửi video và hình ảnh HD, lưu trữ thông tin,... Tất cả những tính năng của ứng dụng này đều có thể phục vụ trong công việc, học tập và thao tác chúng thật dễ dàng, tiện lợi: 

* Cung cấp tính năng video call miễn phí, bất kể ở khu vực nào trên thế giới. 

* Quản lý danh bạ và kết bạn nhanh chóng. 

* Khi nhắn tin trò chuyện có thể gửi tin nhắn thoại, biểu tượng cảm xúc, các nhãn dán siêu đáng yêu hoặc những bức ảnh full HD. 

* Hiện nay, Zalo nâng cấp thêm tính năng nhật ký để người dùng có thể đăng những khoảnh khắc của bản thân và gia đình làm kỷ niệm. 

Hướng dẫn tải Zalo về Macbook trên zaloweb.vn đơn giản, nhanh chóng

Hướng dẫn tải Zalo về Macbook 

Zalo hiện nay là 1 ứng dụng không thể thiếu trên cả điện thoại, máy tính và cả Zalo web trên các trình duyệt Google Chrome. Chính vì vậy, nhiều người rất muốn cài đặt ứng dụng này để công việc có thể giải quyết nhanh chóng. Tuy nhiên, các bạn nên tìm hiểu chi tiết về hệ điều hành của máy để có thể cài đặt thành công và nhanh chóng nhé! 

Dưới đây là 4 bước cơ bản để có thể tải Zalo về Macbook. Để có thể cài đặt dễ dàng ứng dụng này, các bạn nên chuyển ngôn ngữ của Macbook sang ngôn ngữ tiếng Việt nhé. 

* Bước 1: Đầu tiên, các bạn truy cập vào địa chỉ https://zaloweb.vn/zalo-pc/. Sau đó, bạn click chuột vào ô “Tải ngay” để tiến hành tải ứng dụng. 

* Bước 2: Sau đó, màn hình sẽ hiển thị các folder để bạn có thể chọn nơi lưu ứng dụng. Bạn nên chọn folder dễ tìm, dễ hiển thị nhất để lưu ứng dụng và dễ dàng cho bước tiếp theo. 

* Bước 3: Sau khi ứng dụng đã được tải thành công, bạn mở folder vừa lưu trữ ứng dụng. Bạn ấn 2 lần vào biểu tượng của ứng dụng và kéo biểu tượng vào phần Application.

* Bước 4: Khi ứng dụng đã được khởi chạy, bạn chỉ cần ấn đúp chuột vào biểu tượng và ứng dụng Zalo trên PC sẽ được mở lên. 

Bốn bước để tải Zalo về Macbook khá là đơn giản đúng không? Các bạn có thể tham khảo và tải ứng dụng về Macbook nhé! 

Cách đăng nhập sau khi tải Zalo về Macbook:

Để sử dụng được ứng dụng đa năng này, trước hết bạn cần đăng nhập vào ứng dụng. Đối với các bạn chưa có tài khoản thì các bạn cần đăng ký tài khoản trước. 

Dưới đây, chúng mình sẽ giới thiệu 3 cách đăng nhập rất đơn giản sau khi tải Zalo về Macbook. Các bạn tham khảo nhé! 

Cách đăng nhập Zalo PC

Cách 1: Sử dụng mã QR code để đăng nhập. 

- Trước tiên, bạn mở ứng dụng Zalo ra. 

- Sau đó chọn vào phần quét mã QR. 

- Tiếp theo, bạn dùng phần quét mã của ứng dụng Zalo trên điện thoại để quét mã và đăng nhập. 

Cách 2: Đăng nhập bằng số điện thoại và mật khẩu.

- Đầu tiên, bạn mở ứng dụng Zalo vừa được tải. 

- Sau đó bạn chọn vào phần Số điện thoại. 

- Bạn sử dụng số điện thoại và mật khẩu đã được đăng ký từ trước để tiến hành đăng nhập vào tài khoản Zalo. 

Cách 3: Đăng nhập bằng ứng dụng Zalo trên smartphone. 

Đối với những bạn nhỡ quên số điện thoại hay mật khẩu Zalo thì các bạn vẫn có thể đăng nhập được. 

- Đầu tiên, bạn mở ứng dụng Zalo đã được tải về. 

- Trên phần đăng nhập bằng số điện thoại, bạn chọn tùy chọn khác và chọn tiếp đăng nhập trên thiết bị di động. 

- Sau đó, ứng dụng Zalo sẽ gửi 1 thông báo đến thiết bị của bạn. Bạn mở thông báo và chọn vào đây là tôi. 

Sau khi tải Zalo về Macbook, các bạn có thể sử dụng 1 trong 3 cách đăng nhập trên để có thể sử dụng ứng dụng này. Ứng dụng này được đánh giá khá tốt với nhiều tính năng nổi trội hơn so với các ứng dụng giao tiếp khác. 

Bài viết trên là hướng dẫn tải Zalo về Macbook trên zaloweb.vn của chúng tôi. Ngoài ra, chúng tôi còn cung cấp thêm một số thông tin về các tính năng cũng như cách đăng nhập vào ứng dụng. Hy vọng bài viết trên hữu ích với bạn trong công việc, học tập, liên lạc. Nếu bạn thấy bài viết hữu ích thì hãy chia sẻ cho người thân và bạn bè mình cùng biết đến nhé!


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.