Hình ảnh kết xuất Galaxy S24+ bị rò rỉ: khác biệt nhiều so với thế hệ trước

0
0

 - Sự kiện Galaxy Unpacked tiếp theo của Samsung đang còn ở phía trước, nhưng hiện các thông tin rò rỉ về dòng Galaxy S24 ngày càng nhiều trong vài tuần qua. Tuần trước, chúng ta đã nhận được một thông tin rò rỉ tổng hợp tất cả các thông số kỹ thuật của dòng Galaxy S24 và gần đây là một số hình ảnh kết xuất của Galaxy S24 và Galaxy S24 Ultra.

 

Chuyên gia rò rỉ của OnLeaks đã cho chúng ta thấy rõ hơn về mảnh ghép cuối cùng trong gia đình Galaxy S24, đó là S24+. Không có gì ngạc nhiên khi bản kết xuất đồ họa hiển thị cùng một hình ảnh mà chúng ta đã thấy trong các rò rỉ trước đó, tinh chỉnh thiết kế của điện thoại Galaxy thế hệ hiện tại.

Chúng ta có thể thấy, các lỗ camera riêng biệt giống nhau ở mặt sau nhưng thiết kế khung hình vuông vức hơn một chút, với màn hình phẳng và mặt sau. Theo một rò rỉ trước đó nêu chi tiết về kích thước của Galaxy S24, trong đó Galaxy S24+ sẽ có kích thước 158,5 x 75,9 x 7,75 mm.

 

Nếu so sánh các kích thước này với phiên bản tiền nhiệm, thì S24+ sẽ ngắn hơn và hẹp hơn nhưng lại dày hơn S23+ một chút ít. Về thiết kế tổng thể, phiên bản tương lai trông rất giống với một dòng điện thoại thông minh lớn vừa ra mắt.

Gia đình Galaxy S24 được cho là sẽ xuất hiện sớm hơn một chút vào năm tới. Các chuyên gia đang nhận định, ngày ra mắt chính thức của dòng Galaxy S24 là vào ngày 18/01/2023. Việc ra mắt sớm này có thể là một nỗ lực của Samsung cạnh tranh trực tiếp với dòng iPhone 15 của Apple.

 

Thông số kỹ thuật được đồn đại của Samsung Galaxy S24+:

Màn hình hiển thị

Màn hình 6,7 inch, Dynamic AMOLED 2X

Độ phân giải 1200 x 2480 pixel

Mật độ điểm ảnh 393ppi

Màn hình luôn bật, HDR10+, 1600 nits (cao điểm)

Kính cường lực

Tốc độ làm mới 120  Hz

Hiển thị lỗ đục lỗ

Máy ảnh

Camera ba phía sau 108MP + 12MP + 10MP với cảm biến OIS

Camera trước 32MP

Chipset và bộ nhớ

Chipset Qualcomm Snapdragon 8 Gen3

RAM 12GB

Dung lượng cơ bản 256GB

Pin và sạc

pin 5000mAh

Sạc nhanh 45W

Sạc không dây 25W

Sạc ngược 10W.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Đẩy mạnh thanh toán không tiếp xúc tại Tháng khuyến mại tập trung

(VnMedia) - Thanh toán thẻ không tiếp xúc đang ngày càng khẳng định vai trò quan trọng trong nền kinh tế số, mang đến cho người tiêu dùng sự tiện lợi vượt trội, an toàn bảo mật cao và tốc độ giao dịch nhanh chóng.

Chặt đứt đường dây cá độ bóng đá qua mạng với số tiền giao dịch 10 tỷ đồng

(VnMedia) - Công an quận Thanh Khê, thành phố Đà Nẵng vừa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ thuộc Công an thành phố triệt xóa đường dây cá độ bóng đá qua mạng với số tiền giao dịch khoảng 10 tỷ đồng.

6 giải pháp giúp phục hồi nhanh sau sự cố tấn công mạng

(VnMedia) - Bộ Thông tin và Truyền thông vừa hướng dẫn các bộ, ngành, địa phương và doanh nghiệp 6 giải pháp trọng tâm để tăng cường hiệu quả đảm bảo an toàn hệ thống thông tin và phục hồi nhanh hoạt động sau sự cố tấn công mạng.

Giá vàng thế giới tăng, vàng nhẫn tròn trơn vượt mốc 76 triệu đồng/lượng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (2/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều đi lên. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu niêm yết ở mức trên 76 triệu đồng/lượng.

Tập đoàn VNPT và UBND tỉnh Tây Ninh ký kết thỏa thuận hợp tác Chuyển đổi số giai đoạn 2024 -2030

(VnMedia) - Mới đây, tại Hà Nội, Tập đoàn VNPT và UBND tỉnh Tây Ninh đã  ký kết thỏa thuận hợp tác giai đoạn 2024-2030 về Chuyển đổi số.