Bản cập nhật Google Clock bổ sung các tính năng mới dành cho đồng hồ Pixel Watch

0
0

 - Một bản cập nhật sắp ra mắt của ứng dụng Google Clock trên Android cho thấy, Google đang nghiên cứu tính năng đồng bộ hóa báo thức như đã cam kết trước đó giữa điện thoại Pixel và đồng hồ Pixel Watch 2. Ngoài ra, bản cập nhật này còn bổ sung thêm một số tính năng khác nhằm nâng cao chất lượng cuộc sống của người dùng.

 

Theo báo cáo của các chuyên gia có tài khoản trên mạng xã hội X là @AssembleDebug/X và Mishaal Rahman, bản cập nhật đưa ứng dụng Google Clock lên phiên bản 7.6 và mở rộng một số tính năng đã được báo cáo trước đây, dự kiến ​​sẽ ra mắt vào tháng 12 năm nay. Khi thiết lập tính năng "Thời tiết địa phương trên đồng hồ" mà các chuyên gia đã báo cáo vào tuần trước, tùy chọn "Thay đổi đơn vị nhiệt độ" mới có sẵn trong cài đặt ứng dụng sẽ đưa đến trang "Tùy chọn khu vực" cho thiết bị của bạn. Trang này cho phép các ứng dụng khác biết tùy chọn của bạn khi nói đến độ F và độ C hoặc ngày nào trong tuần mà bạn coi là ngày đầu tiên.

 

Ngoài ra, trong tab "Báo thức" của ứng dụng, tùy chọn "Dự báo thời tiết" mới sẽ xuất hiện dưới dạng tùy chọn trong mỗi báo thức được thêm vào. Khi được bật, màn hình hiển thị thời tiết trong ngày (hoặc ngày hôm sau) sẽ hiển thị sau khi báo thức kêu và tắt. Điều này sẽ hữu ích cho báo thức buổi sáng và giờ đi ngủ để giúp bạn chuẩn bị cho ngày mới.

 

Tuy nhiên, có lẽ sự bổ sung thú vị nhất là tùy chọn "Đồng bộ hóa báo thức" mới trong cài đặt. Tùy chọn này sẽ cho phép ứng dụng Google Clock đồng bộ hóa chuông báo của điện thoại bằng Pixel Watch. Theo các chuyên gia, tính năng này được cho là hoạt động trên Pixel Watch 2 chạy hệ điều hành Wear OS 4 cũng như Pixel Watch 1 trên Wear OS 3, nhưng chỉ sau khi bạn cập nhật ứng dụng Google Clock trên chính đồng hồ.

 

Cuối cùng, cũng có một chỉnh sửa nhỏ trong tab "Đồng hồ", nơi thời gian ở nhà hiện tại được hiển thị ở giữa, thay vì căn đều ở bên trái như trong phiên bản trước. Tuy nhiên, đây hoàn toàn chỉ mang tính thẩm mỹ và không cung cấp bất kỳ chức năng bổ sung nào mà chúng ta có thể thấy.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Trưng bày trên 400 sản phẩm giúp người tiêu dùng nhận diện hàng thật - giả

(VnMedia) - Với chủ đề “Nhận diện Thực phẩm thật - giả”, phòng trưng bày Tổng cục QLTT trưng bày trên 400 sản phẩm, điểm nhấn chính là các loại lương thực, thực phẩm như gạo Ông Cua, gạo Ngon Nhất, gạo Séng Cù, đậu tương, sữa bột Pediasure…

Triệt phá đường dây cá độ bóng đá qua mạng xã hội trên 50 tỷ đồng

(VnMedia) - Tin từ Bộ Công an cho biết: Phòng An ninh mạng và phòng chống tội phạm sử dụng công nghệ cao Công an tỉnh Quảng Nam vừa phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ và Công an các địa phương tổ chức triệt phá đường dây đánh bạc dưới hình thức cá độ bóng đá qua mạng xã hội quy mô lớn với số tiền giao dịch trên 50 tỷ đồng.

Ứng dụng MyTV giảm giá 50% cho khách hàng trên toàn quốc

(VnMedia)- Khách hàng có thể đăng ký gói cước Ứng dụng MyTV vào các ngày thứ 6 và thứ 7 hàng tuần với giá cực kỳ ưu đãi, chỉ từ 32.500đ/tháng. Tận hưởng niềm đam mê với thế giới thể thao đa dạng và thưởng thức những bộ phim điện ảnh chiếu rạp hấp dẫn nhất. Nhanh tay đăng kí ưu đãi để trải nghiệm ngay!

Dính "bẫy" của kẻ giả danh công an, người phụ nữ Hà Nội mất 1,5 tỷ đồng

(VnMedia) - Mới đây, Công an quận Long Biên, thành phố Hà Nội đang điều tra, xác minh vụ giả danh cán bộ Công an, lừa đảo chiếm đoạt tài sản với số tiền 1,5 tỷ đồng.

Giá vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục tăng cao

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (3/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng và vượt qua mốc trên 76 triệu đồng/lượng.