Xiaomi ra mắt dòng 13T: Chi tiết cấu hình 13T và 13T Pro

0
0

 - Xiaomi vừa trình làng dòng Xiaomi 13T mới nhất của mình trong sự kiện ở Berlin, Đức. Dòng sản phẩm này bao gồm hai điện thoại thông minh, Xiaomi 13T và 13T Pro, được đồng thiết kế với sự hợp tác của Leica, hứa hẹn khả năng camera đặc biệt, thậm chí còn được công ty mô tả là chất lượng ở tầm "kiệt tác".

 

Cả 13T và 13T Pro đều có thiết lập máy ảnh bao gồm ống kính góc rộng 50 MP với OIS của Leica, ống kính Telephoto Leica 2x 50 MP, ống kính góc siêu rộng Leica 12 MP và camera selfie phía trước 20 MP. Dòng 13T của Xiaomi cung cấp hai phong cách chụp ảnh riêng biệt: Leica Authentic Look cho vẻ ngoài tự nhiên và Leica Vybrant Look, bổ sung màu sắc rực rỡ.

Ngoài ra, Xiaomi còn giới thiệu các phong cách chụp ảnh tùy chỉnh của Leica, cho phép người dùng tạo ra phong cách chụp ảnh độc đáo của riêng mình. Đối với những người đam mê video, Xiaomi 13T Pro giới thiệu khả năng LOG 10 bit, cung cấp các tùy chọn chỉnh sửa màu hậu kỳ nâng cao.

 

Về thiết kế, dòng Xiaomi 13T có lớp hoàn thiện giống như da (chỉ có biến thể màu xanh lam) và các cạnh cong, tập trung vào các vật liệu thân thiện với môi trường trong cấu trúc tổng thể của thiết bị. Các tùy chọn màu sắc bao gồm Đen, Xanh Meadow và Xanh Alpine. Cả Xiaomi 13T và 13T Pro đều có xếp hạng tiêu chuẩn IP68, có nghĩa là chúng có khả năng chống bụi và có thể ngâm trong nước ở một độ sâu nhất định.

Điện thoại có màn hình CrystalRes 6,7 inch với viền mỏng, cung cấp độ sáng tối đa lên tới 2600 để hiển thị ngoài trời tối ưu. Các thiết bị hỗ trợ tốc độ làm mới 144Hz, khá lý tưởng để duyệt web, chơi game và phát video mượt mà.

 

Về hiệu năng, Xiaomi 13T được trang bị chipset MediaTek 8200-Ultra, trong khi Xiaomi 13T Pro có chipset Dimensity 9200+, có thể được coi là bản nâng cấp từ chipset Snapdragon 8+ Gen 1 của Xiaomi 12T Pro. Dòng 13T cung cấp RAM lên tới 16GB và dung lượng lưu trữ lên tới 1TB cho mẫu Pro. Cả hai điện thoại đều có pin 5000 mAh và công ty hứa hẹn thời hoạt động của máy lên tới 13,5 giờ.

Về phần sạc, Xiaomi 13T hỗ trợ sạc nhanh 67W, trong khi phiên bản Pro có khả năng sạc nhanh 120W, cho phép pin của 13T Pro tăng từ 0 lên 100% chỉ trong 19 phút.

Dòng 13T được cài sẵn hệ điều hành Android 13 và Xiaomi cam kết cung cấp 4 năm cập nhật Android, 5 năm cập nhật bảo mật, 1 lần sửa chữa màn hình miễn phí trong vòng 6 tháng sau khi mua và 1 lần sửa chữa ngoài bảo hành trong năm đầu tiên mua hàng.

 

Giá cho Xiaomi 13T bắt đầu ở mức 649 euro cho cấu hình RAM 8GB/dung lượng lưu trữ 256GB, trong khi phiên bản 13T Pro bắt đầu ở mức 799 euro cho 12GB RAM và 256GB dung lượng lưu trữ, mặc dù vậy, giá bán của bộ đôi này có thể thay đổi tùy theo thị trường và quốc gia.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Tắt sóng 2G: Thuê bao VinaPhone sẽ không bị bỏ lại phía sau

(VnMedia) - Nhằm giúp khách hàng đảm bảo quyền lợi sử dụng và dễ dàng trải nghiệm các tiện ích số, VinaPhone dành nhiều ưu đãi và hỗ trợ tối đa cho khách hàng.

Số lượng tiền điện tử bị đánh cắp trong các vụ hack trên toàn cầu tăng vọt

(VnMedia) - Các nhà nghiên cứu blockchain TRM Labs hôm 5/7 cho biết, số lượng tiền điện tử bị đánh cắp trong các vụ hack trên toàn cầu đã tăng hơn gấp đôi trong sáu tháng năm 2024 so với năm trước đó.

Cuối tuần, giá vàng đột ngột tăng rất mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (6/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York bất ngờ bật tăng mạnh mẽ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục vượt xa mức 76 triệu đồng/lượng.

Xác thực sinh trắc học trong giao dịch chuyển tiền trực tuyến: Người dùng nói gì?

(VnMedia) - Báo cáo nghiên cứu của Cốc Cốc dựa trên dữ liệu thu thập từ khảo sát trực tuyến trên nền tảng từ ngày 01/7 - 04/7/2024 đi sâu phân tích “phản ứng” của người dùng, cũng như những quan điểm về lợi ích và lo ngại liên quan đến quy định mới này…

Các giải pháp đảm bảo cung cấp điện 6 tháng cuối năm 2024

(VnMedia) - Để đảm bảo cung ứng điện cho hệ thống điện Quốc gia, đặc biệt tại khu vực miền Bắc trong các tháng còn lại của năm 2024, Cục Điều tiết Điện lực đã đưa ra 4 nhóm giải pháp.