Samsung Galaxy Z Fold5 5G tiếp tục giảm tiền triệu

0
0

- Siêu phẩm vừa ra mắt này tiếp tục được điều chỉnh giảm giá. Thay vì mức giá 40,99 triệu đồng, từ nay đến 30/9, khi mua tại thegioididong.com, người dùng sẽ chỉ phải trả 34,99 triệu đồng cho bản Samsung Galaxy Z Fold5 5G 256GB.

Tương tự như bản 256GB, hai bản còn lại trên thị trường là 512GB và 1TB cũng được điều chỉnh giảm 6 triệu đồng/ sản phẩm ở thời điểm này. Như vậy, so với mức điều chỉnh giảm giá gần nhất cũng từ thegioididong.com, lần này, mức giá đã giảm thêm tới 2 triệu đồng/sản phẩm.

Galaxy Z Fold5 được đánh giá thực sự là bước tiến đáng kể so với các phiên bản trước đó trong việc nâng tầm thiết kế gập độc đáo của dòng Galaxy Z Fold. Để đáp ứng những yêu cầu khắt khe về tính linh hoạt, Samsung tập trung cải tiến Galaxy Z Fold5 với độ mỏng chỉ 13.4 mm lúc gập lại và 6.1 mm khi mở ra cùng khối lượng 253 g, biến smartphone này thành một sản phẩm nhẹ nhàng, dễ dàng mang theo.

Samsung Galaxy Z Fold5 5G
Samsung Galaxy Z Fold5 5G

Galaxy Z Fold5 được trang bị vi xử lý Snapdragon 8 Gen 2 for Galaxy. Vi xử lý tiên tiến này mang đến tốc độ xung nhịp nhanh và khả năng xử lý đa nhiệm tối ưu, giúp người dùng thực hiện nhiều tác vụ phức tạp một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Smartphone này được trang bị với một lượng RAM lớn với 12 GB, đáp ứng tốt cho các yêu cầu đòi hỏi nhiều tài nguyên. RAM lớn cùng với hiệu năng mạnh mẽ của chip cho phép Galaxy Z Fold5 xử lý một lượng lớn thông tin và các tác vụ nặng một cách nhanh chóng và mượt mà.

Về hệ thống camera, Galaxy Z Fold5 được tích hợp 3 camera ở mặt sau với độ phân giải lớn nhất lên đến 50 MP, có hỗ trợ đầy đủ các tính năng như chống rung OIS, chụp zoom quang học.

Với hệ thống camera cao cấp và công nghệ hình ảnh tiên tiến của Samsung, việc chụp ảnh sắc nét trên Galaxy Z Fold5 trở nên dễ dàng và hiệu quả. Hệ thống lấy nét nhanh chóng và chính xác, đảm bảo rằng bạn sẽ không bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc quan trọng nào. Dù là chụp ảnh chân dung, cảnh đẹp hay vật thể động, Galaxy Z Fold5 luôn mang đến những bức ảnh sắc nét và tinh tế.

Galaxy Z Fold5 sở hữu viên pin dung lượng lớn với 4400 mAh, có khả năng tiết kiệm năng lượng và tối ưu hóa hiệu suất sử dụng pin. Với viên pin dung lượng lớn và quản lý pin thông minh, người dùng có thể sử dụng điện thoại Samsung trong một thời gian dài trước khi cần sạc lại.

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc


Những lưu ý để đảm bảo an toàn cho các giao dịch ngân hàng trực tuyến

(VnMedia) - Trước tình hình tội phạm mạng diễn biến phức tạp, bên cạnh việc các ngân hàng triển khai các giải pháp bảo đảm an toàn thông tin (như theo Quyết định 2345) thì người dân cũng cần nâng cao nhận thức về an toàn thông tin mạng, tuân thủ đúng các hướng dẫn về sử dụng dịch vụ ngân hàng điện tử an toàn.

Thu nhập bình quân người lao động tăng hơn nửa triệu đồng

(VnMedia) - 6 tháng đầu năm 2024, thu nhập bình quân của người lao động là 7,5 triệu đồng/tháng, tăng 7,4%, tương ứng tăng 519 nghìn đồng so với cùng kỳ năm trước.

Cảnh báo: Lừa đảo hỗ trợ cập nhật sinh trắc học

(VnMedia) - Lợi dụng tình trạng nhiều khách hàng gặp khó khăn khi cập nhật sinh trắc học trên các ứng dụng, kẻ xấu giả danh cán bộ ngân hàng vờ hỗ trợ cài đặt sinh trắc học để lừa đảo, chiếm đoạt tiền trong tài khoản của nạn nhân.

Giá vàng thế giới tăng cao, vàng nhẫn vượt xa mốc 76 triệu đồng/lượng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (4/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng cao. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu tiếp tục tăng và vượt qua xa mốc 76 triệu đồng/lượng.

Đã có 8,8 triệu lượt khách quốc đến đến Việt Nam 6 tháng đầu năm 2024

(VnMedia)- Tính chung sáu tháng đầu năm 2024, khách quốc tế đến Việt Nam đạt hơn 8,8 triệu lượt người, tăng 58,4% so với cùng kỳ năm trước và tăng 4,1% so với cùng kỳ năm 2019 - năm chưa xảy ra dịch Covid-19...