Samsung âm thầm ra mắt Galaxy A05 và Galaxy A05s

0
0

 - Thông tin về 02 phiên bản smartphone là Galaxy A05 và A05s đã bị rò rỉ một vài lần trong tháng 9 này, vì vậy nếu thường xuyên theo dõi tin tức trên các phương tiện truyền thông, bạn có thể nắm được một số thông tin về những thiết bị này.

 

Hình ảnh của những chiếc điện thoại thông minh giá cả phải chăng cùng với thông tin chi tiết về thông số kỹ thuật của chúng đã xuất hiện vài tuần trước khi Samsung công bố chúng chính thức.

Có thể bắt đầu từ tháng này, khách hàng ở Malaysia sẽ là một trong những người đầu tiên có thể mua Galaxy A05 và A05s. Cả hai điện thoại đều đã được liệt kê trên trang web chính thức của Samsung, mặc dù vẫn còn thiếu thông tin như giá cả và khả năng sẵn có.

Galaxy A05 có ba tùy chọn màu khác nhau gồm Đen, Xanh nhạt và Bạc, trong khi Galaxy A05s có ​​thể có màu Đen hoặc Xanh nhạt.

Nhìn bề ngoài, sự khác biệt chính giữa hai điện thoại là khá rõ ràng, vì Galaxy A05s có ​​hệ thống ba camera, trong khi Galaxy A05 có thiết lập camera kép.

Ngoài ra, các điện thoại này có thông số kỹ thuật khá giống nhau, mặc dù điều đáng nói là Galaxy A05s được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 680, trong khi Galaxy A05 được trang bị chip MediaTek Helio G85.

 

Galaxy A05 và A05s chỉ có sẵn các biến thể gồm RAM 6GB và dung lượng lưu trữ 128GB, ít nhất là ở Malaysia. Cả hai thiết bị cầm tay giá cả phải chăng đều có màn hình 6,7 inch, mặc dù bảng điều khiển của Galaxy A05 hỗ trợ độ phân giải HD+, trong khi Galaxy A05s có ​​độ phân giải FHD+ tốt hơn.

Về camera, cả hai điện thoại đều có camera chính 50 megapixel và camera độ sâu 2 megapixel, nhưng Galaxy A05s có ​​thêm cảm biến macro 2 megapixel. Ngoài ra, cả hai điện thoại thông minh Samsung đều được cung cấp năng lượng bởi pin lớn 5.000 mAh và có hỗ trợ sạc 25W.

Rõ ràng, cả hai đều được cài đặt sẵn phần mềm Android 13 và dự kiến ​​​​sẽ nhận được ít nhất hai bản nâng cấp hệ điều hành lớn cũng như nhiều bản cập nhật bảo mật hơn. Hiện không có thông tin nào về việc các quốc gia khác sẽ nhận được Galaxy A05 và A05s cũng như khi nào điều đó sẽ xảy ra. Tuy nhiên, dựa trên thông số kỹ thuật của chúng, có khả năng phiên bản Galaxy A05s sẽ là thiết bị đắt tiền hơn.

Hoàng Thanh


Ý kiến bạn đọc


Giá vàng thế giới giảm, vàng nhẫn tròn trơn bật tăng

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (29/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều giảm nhẹ. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu lại bật tăng 200 nghìn đồng/lượng.

Việt Nam: Điểm nóng mới của thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương

(VnMedia) - Trên bản đồ thị trường trung tâm dữ liệu châu Á - Thái Bình Dương, Việt Nam đang tăng trưởng nhanh chóng, được thúc đẩy bởi các sáng kiến của Chính phủ và nhu cầu tăng cao từ các nhà đầu tư nước ngoài. 

Đã có hơn 12 triệu lượt sử dụng VNeID để đăng nhập ứng dụng VssID - BHXH số

(VnMedia) - Từ ngày 1/7 tới, tài khoản định danh điện tử VNeID là tài khoản duy nhất trong thực hiện thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công trực tuyến trên môi trường điện tử. BHXH Việt Nam đã và đang tập trung nguồn lực để triển khai thống nhất tài khoản VNeID trong thực hiện dịch vụ công trực tuyến...

VNPT tặng iPhone 15 cho khách hàng đăng ký dịch vụ qua oneSME

(VnMedia) - Khi khách hàng hoàn thành mua các sản phẩm có giá trị từ 100.000 VNĐ trở lên trên oneSME trong thời gian diễn ra chương trình ưu đãi sẽ nhận được một mã dự thưởng để tham gia chương trình bốc thăm may mắn…

Giá vàng thế giới bật tăng, vàng nhẫn tròn trơn tiếp tục giảm

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (28/6), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã bất ngờ đảo chiều giảm tới hơn 28 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng nhẫn tròn trơn của Bảo Tín Minh Châu cũng để mất 100 nghìn đồng/lượng.