Microchip bổ sung loạt kiến trúc giải pháp mới dành cho các công nghệ và ứng dụng

0
0

- Loạt sản phẩm mới dành cho các lĩnh vực công nghiệp, truyền thông, thị giác máy tính nhúng thông minh, điều khiển động cơ và công nghệ truy cập quang học. Các nhóm sản phẩm này dựa trên sở hữu trí tuệ, thiết kế tham chiếu, bộ công cụ phát triển, ghi chú ứng dụng, hướng dẫn demo...

Microchip Technology vừa bổ sung thêm chín kiến trúc giải pháp mới dành cho các công nghệ và ứng dụng cụ thể vào danh mục ngày càng lớn mạnh của các FPGA tầm trung và Hệ thống trên chip (SoC). Các kiến trúc này dành cho các lĩnh vực như biên mạng công nghiệp, thị giác máy tính nhúng thông minh và truyền thông biên mạng.

"Chúng tôi đang giúp cho việc phát triển các thiết kế công nghiệp và truyền thông hàng đầu trong ngành trở nên dễ dàng hơn nhiều", ông Shakeel Peera, Phó chủ tịch chiến lược phụ trách bộ phận kinh doanh FPGA của Microchip cho biết. "Và trọng tâm đặt vào biên mạng thông minh của chúng tôi đang thu hút sự quan tâm đáng kể của các nhà thiết kế hệ thống hàng đầu nhờ lợi ích về phương diện hiệu quả sử dụng điện năng, năng lực bảo mật và độ tin cậy vô song của PolarFire FPGA".

 

"Kích thước, trọng lượng và sức mạnh là những cân nhắc cực kỳ quan trọng trong thiết kế hệ thống hình ảnh nhiệt", ông Federic Aubrun, CCO của Xenics, công ty tiên phong trong lĩnh vực hình ảnh hồng ngoại, với các sản phẩm tốt nhất cho máy ảnh, linh kiện chính và máy ảnh hồng ngoại sóng ngắn, sóng trung và sóng dài chia sẻ. "Microchip SmartFusion® và PolarFire FPGA đảm bảo sự cân bằng tốt nhất giữa kiểu dáng nhỏ gọn, hiệu quả năng lượng và tài nguyên xử lý với mức tiêu thụ năng lượng cực thấp trong các sản phẩm hiện tại và sản phẩm thế hệ tiếp theo của chúng tôi".

Tin tức về danh mục kiến trúc giải pháp mở rộng của Microchip tiếp nối thông báo vào tháng Sáu về kiến trúc biên mạng công nghiệp cho OPC/UA (Truyền thông/Kiến trúc hợp nhất cho nền tảng mở) và các tài nguyên mở rộng để giúp khách hàng chuyển sang FPGA và SoC của PolarFire.

Không giống như các lựa chọn thay thế chỉ cung cấp hỗ trợ cơ bản cho các danh mục ứng dụng phổ thông, kiến trúc giải pháp biên mạng thông minh FPGA của PolarFire được thiết kế riêng cho các công nghệ và yêu cầu thị trường nhất định dựa trên quyền sở hữu trí tuệ chi tiết (IP), thiết kế tham chiếu, bộ công cụ phát triển với thiết kế mẫu, ghi chú ứng dụng, hướng dẫn demo…

Microchip đang cung cấp các giải pháp và kiến trúc biên mạng thông minh dựa trên FPGA và SoC PolarFire mới cho các ứng dụng sau:

Thị giác máy tính nhúng thông minh:

• Nén lưu lượng theo giao thức H.264

• HDMI®

• Giao diện kỹ thuật số nối tiếp

• CoaXpress®

Biên mạng công nghiệp:

• Điều khiển động cơ

• OPC / UA

Truyền thông biên mạng:

• Thiết bị vô tuyến được định nghĩa bằng phần mềm

• USXGMII

• Mô-đun quang có thể tháo lắp với kích thước nhỏ (SFP +)

• ORAN 5G

Phạm Lê


Ý kiến bạn đọc


Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng

Chiều 26/7, ông Nguyễn Trọng Trường, đại diện gia đình Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng đọc Lời cảm ơn của gia đình Tổng Bí thư tại Lễ Truy điệu.

Bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào gửi Phu nhân Tổng Bí thư

(VnMedia) - VnMedia xin đăng tải toàn văn bức tâm thư của Phu nhân Tổng Bí thư Lào Naly Sisoulith gửi Phu nhân Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng, Ngô Thị Mận.

Nhớ về một người Cộng sản chân chính

(VnMedia)- Mỗi khi nghĩ về Tổng Bí thư Nguyễn Phú Trọng là trong tôi hiện lên hình ảnh một người Cộng sản chân chính. Và, lúc này, tôi lại nhớ đến câu chuyện mẹ tôi vẫn kể trong những năm tháng bà còn sống về cha tôi - một người Cộng sản...

Cảnh báo chiêu trò lừa đảo tuyển người mẫu, cầu thủ nhí trên không gian mạng

(VnMedia) - Bộ Công an vừa phát đi cảnh báo về chiêu trò lừa đảo tuyển mẫu nhí, cầu thủ nhí, người đại diện thương hiệu nhằm chiếm đoạt tài sản qua không gian mạng.

Giá vàng đảo chiều tăng mạnh

(VnMedia) - Chốt phiên giao dịch rạng sáng nay (24/7), giá vàng giao ngay tại thị trường New York đã đảo chiều tăng mạnh hơn 13 USD/ounce. Trong nước, chiều qua, giá vàng miếng SJC vẫn duy trì ở mốc gần 80 triệu đồng/lượng ở chiều bán ra.